How to ล้างหน้ายังไงให้สะอาดและอ่อนโยนต่อผิว + รีวิว Takane Cleansing Balm บาล์มตัวดังจากญี่ปุ่น

26 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาทุกคน พบกับบีกันอีกแล้ว เพราะวันนี้บีจะมาแชร์เรื่องผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเองค่ะ ​
ช่วงหลังมานี้บีอินกับการล้างหน้าให้สะอาด แต่อ่อนโยนมาก เพราะก่อนหน้านี้บีก็ล้างสะอาดแหละ แต่การล้างสะอาดของบีมันทำให้ผิวแห้งและเหี่ยวก่อนวัยค่ะ เพราะใช้ทั้งสำลี ทั้งถูแรง ซึ่งมันเป็นการทำร้ายผิวทางอ้อมมากๆ แต่ช่วงหลังมานี้พอศึกษามากขึ้น บีก็ลดการล้างหน้าด้วยสำลีลง และหันมาใช้คลีนซิ่งบาล์มแทน  
ตัวที่บีได้ลองใช้แล้วอยากจะมาบอกต่อมากๆ นั่นก็คือ Takane Cleansing Balm kiwi ค่ะ ตัวนี้เค้าเป็น 5 in 1 เลยนะคะ เพราะเป็นทั้ง Deep Cleansing, Makeup Remover, Serum, Skin Massage และ Skincare เลย
จริงๆ แล้วมีหลายสูตรเลยนะคะ แต่ว่าบีเลือกใช้สูตร Kiwi เพราะสูตรนี้จะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น ซึ่งเหมาะกับสภาพผิวแห้งแบบบีเลย ทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น และยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดริ้วรอยด้วยค่ะ เพราะตัวนี้เนี่ยเค้ามีส่วนผสมของทั้งวิตามินซี บีและเค มีคอลลาเจน น้ำผึ้ง น้ำมันมะกอก สารสกัดจากเขียว และส่วนผสมอื่นๆ ทีดีต่อผิวเยอะมากเลยค่ะ
มาดูเนื้อเค้ากันก่อนเลยนะคะ จะเป็นเนื้อสีเขียวแบบนี้ค่ะ ที่บีชอบคือเนื้อบาล์มเค้าละเอียดมากๆ เลยค่ะและก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ทำให้ตอนใช้นี่คือฟินมากกก
วิธีใช้ก็ง่ายมากเลยค่ะ แค่ตักคลีนซิงบาล์ม แล้วก็แต้มตรงผิวหน้าเราที่มีเครื่องสำอางอยู่เลย โดยไม่ต้องใช้น้ำหรืออะไรเลยค่ะ เพราะเดี๋ยวตัวบาล์มมันจะละลายเครื่องสำอางบนใบหน้าเรา แล้วบาล์มจะกลายเป็นเนื้อเหลวๆ แบบออยขึ้นมาเองค่ะ เราก็ถูวนๆ จากนั้นเราก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยค่ะ ซึ่งตอนที่โดนน้ำเนี่ย เนื้อเค้าก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม
อันนี้บีลองทดสอบให้ดูจากการล้างมาสคาร่า อายไลเนอร์
อายแชโดว์ และลิปสติกค่ะ ล้างออกหมดเลยด้วยนะ เริ่ดมากจริงๆ แถมใช้เวลาถูวนๆ แค่ 5-10 วินาทีเองด้วย
ภาพนี้บีถูไป 5 วินาทีเอง แต่ทุกอย่างหลุดหมดเลย ยกเว้นมาสคาร่าและอายไลเนอร์ที่ยังติดอยู่บ้าง แต่พอถูกไปอีกประมาณสัก 15 วินาที ก็หลุดออกหมดเลยค่ะ
ส่วนตัวที่บีชอบคือ หลังจากล้างเสร็จแล้วผิวก็ชุ่มชื้นมากๆ มันไม่ทำให้ผิวแห้ง แล้วก็ไม่ทิ้งความมันเหมือนพวกคลีนซิ่งออยด้วยค่ะ แถมตัวนี้ยังเหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลยนะคะ ใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Alchohol, Mineral Oil, Silicone และสารที่ทำให้เกิดการอุดตันใดๆ เลย เลยไม่ทำให้ผิวอุดตันหรือเกิดสิวขึ้นค่ะ

สรุป

โดยรวมบีประทับใจตัวนี้มากกกก เป็นการล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวจริงๆ แถมล้างหน้าได้สะอาดด้วย และบีเคยใช้บาล์มของแบรนด์อื่นมาก่อนหน้านี้ มันจะชอบมีปัญหาสิวอุดตันค่ะ แต่ตัวนี้ไม่มีเลย ก็เลยประทับใจมาก แนะนำมากสำหรับคนที่อยากล้างหน้าแบบอ่อนโยนค่ะ ตัวนี้ก็มีวางขายที่ Matsumoto ด้วยนะคะ ลองไปหาซื้อมาลองกันได้ค่ะ
ส่วนวันนี้บีก็ขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE