Si Passione Eclat De Parfum | ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความสว่างสดใสแต่แฝงความแข็งแกร่งอยู่ในที

38 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สำหรับเราแล้ว น้ำหอม ...เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มมั่นใจและเสริมบุคลิกภาพได้จริง และหลายๆ ครั้งกลิ่นหอมๆ พวกนี้ก็ช่วยฮีลจิตใจของเราได้ดีมากด้วย

ถ้าพูดถึงน้ำหอมของ Giorgio Armani เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึง Si ขวดแดงอยู่ใช่มั้ยล๊าาา  ซึ่งแต่ละไลน์ของน้องขวดแดงก็มีแนวคิดที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงในแง่มุมที่ต่างกันออกไป แต่ยังคงสื่อถึงความเซ็กซี่และมั่นใจ

Si Passione Eclat De Parfum ก็เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ทันสมัย ชัดเจน เต็มไปด้วยความสว่างสดใส ดั่งคำว่า “Eclat” (เอ-กลาต์) ที่หมายถึง “ความสว่างสดใส” แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความแข็งแกร่ง กล้าเผชิญหน้ากับความท้าทายอยู่ในที มีความสง่างามและเป็นตัวของตัวเอง ภายใต้แนวคิดของ “ความหลงใหลอย่างดื่มด่ำ" (Si to Passion) 

แพคเกจจิ้งยังคงใช้ฝาทรงก้อนหินสีดำเงา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมในตระกูล SI รอบคอขวดเพิ่มความหรูหราด้วยแหวนสีทองมันเงา 


ตัวขวดเป็นเนื้อแก้วใสเคลือบด้วยแลคเกอร์สีแดงทับทิมให้ความแวววาวเล่นแสง ประทับตราสัญลักษณ์ Si Passione โทนสีทอง  

Top Notes : 

Blackcurrant nectar & Bergamot


Middle Notes : 

Rose Centifolia, Damascena rose



Bottom Notes : 

White musk, Bourbon Vanilla from Madagascar

Top Notes : เปิดความสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยเบอร์กามอตผสานกับกลิ่นหอมสดใสของแบล็คเคอร์แรนต์ 


Middle Notes : กุหลาบสองสายพันธุ์ จากดอกกุหลาบเซนติโฟเลีย ให้กลิ่นที่หอมแหลมแบบเลมอนและเผ็ดร้อนแบบพริกไทย ส่วนดอกกุหลาบดามัสซีนา เป็นกลิ่นที่ช่วยเสริมความโดดเด่นและความเป็นผู้หญิง     


Bottom Note : ไวท์มัสก์ ให้กลิ่นสะอาด แฝงด้วยความนุ่มนวล และเย้ายวน ส่วนเบอร์บอนวานิลลาจากมาดากัสการ์ ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่น ชวนลุ่มหลงและเผ็ดร้อนแบบเครื่องเทศ ปลายกลิ่นจะทั้งความบางเบาสดชื่น นุ่มนวล และอบอวลในเวลาเดียวกัน


สรุปว่า


Si Passione Eclat De Parfum เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นฟลอรัลโรส (Floral rose) อย่างโดดเด่น ใครชอบกลิ่นกุหลาบห้ามพลาดนะคะ กลิ่นเค้าจะใช้ง่าย โปร่งๆ เบาๆ แต่เต็มไปด้วยพลังงานของการเป็นตัวของตัวเอง เราว่าเค้าสื่อถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ได้ดีมาก ไม่หวานไป ไม่แข็งไป ให้ความรู้สึกสดใส มีความมั่นใจ แข็งแกร่ง กล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย และมีความสง่างามในตัวเอง   


กลิ่นโปร่งๆ สดชื่นๆ แฝงมาด้วยความเผ็ดร้อน ทำให้ไม่ได้เหมาะกับผู้หญิงเท่านั้น แต่เป็น Unisex Perfumes ที่ไม่ว่าใครก็ใช้ได้


ส่วนเรื่องของความติดทน สำหรับเราติดผิวราวๆ 2-4 ชม. แต่ติดเสื้อผ้าข้ามคืนไปเลยจ้า  การกระจายตัวกลางๆ นะคะ 

ขอบคุณ Surprise Box จาก Jeban ที่ให้เราได้ฟินกับกลิ่นหอมๆ ของ Si Passione Eclat De Parfum นะคะ

ในวันที่ห่อเหี่ยว ก็ยังมีน้ำหอมที่ฮีลใจ 

อยากให้ทุกคนได้ลองน๊า

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่ค่า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE