แชร์เคล็ดไม่ลับทำสีผมยังไงให้ผมสุขภาพดี

28 14
WITH <strong>Xcuteme</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ตั้งแต่กลับมาทำสีผมก็รู้สึกว่าหยุดทำไม่ได้เลย ส้มชอบที่ตัวเองได้เปลี่ยนลุคไปเรื่อย ๆ ในช่วง 2 เดือนส้มเปลี่ยนสีไปทั้งหมด 3 รอบ และกัดสีทุกรอบ ซึ่งมีคนถามมาเยอะมากกกกก ว่าดูแลผมยังไง บอกก่อนว่าก่อนหน้าที่จะทำสีส้มไม่ใช้พวกออยล์ หรือเซรั่มบำรุงผมเลย เพราะกลัวหัวมัน แต่พอกัด และทำสีจำเป็นต้องใช้เพื่อให้ผมยังสุขภาพดีอยู่ เราจะได้ทำสีต่อไปได้เรื่อย ๆ  

Xcuteme Organic Argan Oil Hair Serum Deep Repair ตัวนี้ก็คือไอเท็มลับที่ส้มใช้ดูแลผมมาตลอดหลังจากทำสี เนื่องจากทางเราได้เอาเงินไปทำสีผมหมดแล้วนั้นน อะไม่ใช่!! ก็คือที่ชอบตัวนี้เพราะว่าส้มต้องใช้แบบต่อเนื่อง และใช้เยอะมาก ๆ ซึ่งน้องใช้ดี ราคาดี กลิ่นหอมก็ดี ดีไปหมดอะ แต่ดียังไงเดี๋ยวส้มมาบอก 

น้องเหมาะสำหรับผมแห้งเสีย แตกปลายเพราะช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง น้องยังมี Heat Protection ช่วยปกป้องผิวจากความร้อน และแสงแดด ง่าย ๆ คือเราใช้ความร้อนเป่าผม ม้วนผมอยู่แล้วถ้าเราไม่ใช้ตัวบำรุงที่มี Heat Protection ก็จะทำให้ผมเรากรอบ และแห้งเสียได้ ทีนี้อะปัญหาที่ส้มเคยเจอคือใช้ออยล์บำรุงผมแล้วผมมันง่าย กลิ่นเหม็นหืน แต่ตัวนี้น้องบางเบา ซึมเข้าผมดี และกลิ่นหอมมากกก หอมแบบน้ำหอม Victoria Secret อะแม่  

ถ้าเป็นการเป่าผมปกติส้มจะใช้ตอนผมหมาด ๆ กดใส่มือก่อน แล้วถูให้ทั่วฝ่ามือ 2 ข้าง ละค่อย ๆ ลูบไปที่ผม แต่ถ้าจะม้วนลอนก็จะทาตอนที่ผมแห้งแล้วอีกทีนึงด้วย อาจจะดูเยอะหน่อยนะแต่ถ้าอยากให้ผมยังอยู่กับเรานาน ๆ ก็ต้องแบบนี้แหละแม่ 

แชร์เคล็ดลับที่จะไม่ลับแล้ว ​

อันนี้ไม่เคยบอกใครที่ไหนเลยจริง ๆ แต่อยากบอกต่อเผื่อใครที่รักในการทำสีผมเองจะได้เอาไปเป็นตัวเลือกในการดูแลผมอะเนอะ คือตอนที่กัดสีผม และทำสีอะ ส้มจะใส่ออยล์บำรุงผมลงไปผสมกับน้ำยากัด และน้ำยาย้อมสีด้วย ปริมาณ 1/10 หลังทำเสร็จล้างผมออกมาผมก็ไม่แห้งเสีย และยังไม่พันกันด้วย ซึ่งส้มทำแบบนี้ทุกรอบเลยที่ทำสีผมเอง 


💰 50 มล. 89 บาท 

📍 พิกัด: TSURUHA, EVEANDBOY, KONVY 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE