รีวิวน้ำหอมขวดแดงสุดยั่ว Giorgio Armani Si Passione VS Si Passione Eclat กลิ่นแตกต่างกันอย่างไร ?

48 20

แวะมา Update น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ในกรุกันสักหน่อยค่ะทุกคน หลังจากที่เราได้เขียนกระทู้รวมรีวิวน้ำหอมไปเมื่อต้นปีแล้ว วันนี้เลยอยากมารีวิวน้ำหอมที่ได้มาเพิ่มหลังจากนั้นค่ะ จริง ๆ เราได้มาเพิ่มอีก 3 ขวด (คนคลั่งน้ำหอม 555555) แต่วันนี้จะขอหยิบตัวที่ได้มาล่าสุดเลยค่ะ กับน้องน้ำหอมขวดแดงสุดยั่ว Giorgio Armani Si Passione Eclat นั่นเองงงง แต่เราไม่ได้มารีวิวตัวเดียวนะ ขอหยิบตัวเดิม Giorgio Armani Si Passione EDP ที่เรามีอยู่แล้วมารีวิวด้วย (อีกครั้ง) จะได้เทียบกันเลยว่าเค้าแตกต่างกันอย่างไร มาค่ะ ^^

Giorgio Armani Si Passione Eclat

Notes : blackcurrant, bergamot, rose Centifolia, Damascena rose, white musk, vanilla

น้ำหอมขวดแดงตัวใหม่ในไลน์ของ Si Passione ค่ะ ตัวคำว่า ‘Eclat’ ของรุ่นนี้ หมายความว่า ‘ความสว่างสดใส’ นั่นเองค่ะ แนวกลิ่นของขวดนี้จะเป็น Floral Rose นำมาด้วยกลิ่นสดชื่น สดใสแบบฟรุ๊ตตี้ ๆ  แต่กลิ่นฟรุ๊ตตี้จะไม่ได้เด่นมาก และตามมาด้วยกลิ่นหอมยั่วยวนของดอกกุหลาบ ที่ท็อปความสดชื่นเข้าไปอีกขั้น แต่ก็แฝงความหอมแบบนวล ๆ หวานเล็ก ๆ และตบด้วยความหวานลงตัวของวานิลลาค่ะ


ส่วนตัวว่ากลิ่นนี้จะออกดอกกุหลาบมากกว่าฟรุ๊ตตี้นะ แล้วก็ไม่หวานมาก เป็นกลิ่นที่โปร่ง ๆ สดชื่น สดใส สบายจมูก หอมแบบไม่เอะอะ ฉีดแล้วให้ฟีลหรูหรา แต่ก็มีความสบาย ๆ เข้าถึงง่าย และยังคงความเซ็กซี่ไว้เช่นเคยค่ะ ใครชอบกลิ่นที่โปร่ง ๆ แนะนำขวดนี้เลย


ในส่วนแพคเกจเค้ายังคงคอนเสปต์น้ำหอมขวดแดงสุดยั่วอยู่ แต่ตัวนี้จะมาในแพ็คเกจใส ไม่ได้ทึบเหมือนตัวก่อน ๆ ส่วนตัวว่าขวดทำให้รู้สึกเข้าถึงง่ายกว่าเดิม และดูสนุกสนานขี้เล่นกว่าเดิมค่ะ

GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP

Notes : blackcurrant, grapefruit, pear, rose, jusmine, vanilla, cedar, amber

น้ำหอมขวดแดงสุดยั่วยอดฮิตของ Si Passione เลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นกลิ่นแนว Fruity Floral ที่นำมาด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของฟรุ๊ตตี้เลย และตามมาด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ตัวนี้กลิ่นของฟรุ๊ตตี้จะเด่นกว่า ปิดท้ายด้วยความหวานของวานิลลา แม้เค้าจะเด่นในกลิ่นฟรุ๊ตตี้ แต่ก็ไม่เลี่ยนนะคะ


ตัวนี้แม้จะเด่นในกลิ่นฟรุ๊ตตี้ แต่ก็ยังมีความหอมนวล ๆ ลงตัวของดอกกุหลาบ และหวานเล็ก ๆ ของวานิลลาอยู่ แต่ว่ากลิ่นขวดนี้จะมีความหนักกว่าตัว eclat ค่ะ จะหวานกว่านิด ๆ ไม่กุหลาบเท่า ไม่โปร่งเท่า แต่ก็ไม่เลี่ยนนะคะ เป็นตัวที่มีความสุขุมกว่า ฉีดแล้วให้ฟีลหรูหรา สุขุม นุ่มละมุน และเซ็กซี่เลย


ขวดตัวนี้จะเป็นแดงทึบ ส่วนตัวก็รู้สึกว่าทำให้ดูน่าค้นหา น่าหลงไหลค่ะ

สรุปเลยก็คือหอมทั้งกลิ่นแบบกินกันไม่ลงเลยค่ะ ใครชอบความโปร่ง ชอบความกุหลาบมากหน่อยก็แนะนำตัวใหม่ Si Passione Eclat เลย แต่ถ้าใครชอบความฟรุ๊ตตี้ ความหวานนุ่ม สุขุม แนะนำเป็น Si Passione EDP เลยค่ะทุกคน ส่วนตัวเราก็สลับ ๆ ใช้ตามโอกาส ถ้าแบบไปเดทกลางคืนจะใช้ Si Passione แต่ถ้าไปเดทกลางวันต้องน้ำหอมโปร่ง ๆ หน่อยก็ใช้ Si Passione Eclat เลย บอกเลยว่าหอมยั่วยวนทั้งสองกลิ่นจ้าาาาาาาา

ใครชอบใช้กลิ่นไหนแวะมาคุยกันได้น้าาาาาา เดี๋ยวน้ำหอมอีกสองตัวที่ได้มาจะแวะมารีวิวแน่นอนค่ะ ^^


ใครอยากดูรีวิวน้ำหอมปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ฝากด้วยน้าาา > https://www.jeban.com/topic/337478

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE