กลิ่นหอมพีชติดผิว x2 ด้วยบีไนซ์ 🍑Peach Love Rosy shower gel & body lotion | mylittlepleng

26 14
WITH <strong>Benice</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนน!!


ต้องบอกทุกคนเลยว่า กระทู้นี้ต้องฟุ้งไปด้วยความพีชแน่นอน🍑 ใครเป็นทาสพีชแบบเราบ้าง อะไรที่เป็นพีชๆ กลิ่นพีชนี่นะคือไม่พลาด





สำหรับไอเท็มพีชๆในวันนี้ที่อยากแชร์ความดีงามให้ทุกคนก็คือครีมอาบน้ำและบอดี้โลชั่นจากบีไนซ์นั่นเองงง คอล Peach love Rosy ของ benice ก็คือเอาใจทาสพีชมากๆ





ปกติเพลงใช้ครีมอาบน้ำพีชตัวนี้ของบีไนซ์อยู่แล้ว แต่รอบนี้ที่ไปซื้อมาใหม่คือได้โลชั่นของนางแถมมาด้วย พอได้ลองก็คือ แอบนอกใจครีมอาบน้ำแปป55555 นางเป็นโลชั่นที่หอมพีชมาก แต่เอาจริงคือใช้คู่กันดีสุด กลิ่นหอมติดผิวมากขึ้น x2 ไปเลย





ตัวนี้นางไม่ได้ขึ้นชื่อแค่ความหอมน้า ความบำรุงต่างๆก็คือเริ่ด มีส่วนผสมจาก Peach Extract & Collagen ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย





texture ก็คือไม่เหนียวเลย เค้าเป็นสูตร tone up ด้วยนะ ทาแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นทันที ขาวแบบไม่โป๊ะ ทาแล้วนางซึมเข้าผิวไปเลย ใครที่มีขนแขนขนขาเยอะไม่ต้องกลัวติดขนเลยนะ





สำหรับเพลงจะใช้หลังจากอาบน้ำเสร็จนะ🛁 เช็ดตัวพอหมาดๆ แล้วทาโลชั่นไป ผิวนุ่มมากก กลิ่นหอมติดผิวไปทั้งวัน ระหว่างวันก็คือได้กลิ่นหอมอ่อนๆตลอด เลิฟอ่ะ ความสาวตัวหอมนี้






นี่ก็คือผิวหลังทา ถูกใจมากก ทั้งผิวหอม ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นขึ้น แนะนำเลยทุกคน ใช้คู่กันคือดีทั้งครีมอาบน้ำและโลชั่น 🍑พีชหอมฟุ้งไปทั้งตัว ไอเลิฟฟ





อย่าลืมไปหาตำมาใช้ตามกันน้า


สำหรับวันนี้เพลงไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า💓🤏🏻




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE