ผิวเกาหลีแค่ 45 บาท ด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวใหม่ Pond’s 3D Hya Korean Glow

28 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาเจอกับแกมอีกแล้ว ขอเกริ่นไว้ก่อนเลยว่าแกมใช้แป้งตัวดังของ Pond’s รุ่น BlurringFiller กับ Tone Up EE Cream ของเขาอยู่แล้ว ใช้แล้วชอบมากๆ พอเห็นว่าเขาออกแป้งฝุ่นสูตรใหม่ Pond’s 3D Hya Korean Glow แกมก็กรีดร้องสุดๆ วันนี้เลยจะมารีวิวการสร้างผิวเกาหลีราคาหลักสิบด้วยแป้ง Pond’s 3D Hya Korean Glow และโทนอัพสูตรใหม่จาก Pond’s ในแบบฉบับของแกมกันค่า จะได้งานผิวสวยโกลว์ แบบสาวเกาหลี มีมิติ เล่นแสงในราคาไม่ถึง 100 บาท  
มาเริ่มที่โทนอัพตัวใหม่ของเขา Pond’s HYA Milk EE Cream ตัวนี้เป็นโทนอัพที่มีไฮยามิลค์เซรั่ม มีวิตามินบี 3 พร้อมกับ SPF 30 PA+++  นอกจาก EE ครีมตัวนี้จะช่วยปกปิดได้แล้ว เขายังมีสารบำรุงในการให้ความชุ่มชื่น ทำให้ผิวกระจ่างใส และมีความเรียบเนียนมากขึ้น เนื้อเขาจะเป็นเนื้อน้ำนม เบาบาง เกลี่ยง่าย ทาลงบนผิวแล้วดูเป็นธรรมชาติมากๆ ลงบนผิวแล้วผิวจะดูมีน้ำขึ้นด้วย ช่วยเบลอรูขุมขนดีมากๆ วันไหนรีบแต่งหน้า หรือไม่อยากแต่งหน้าเยอะ สามารถทา EE Cream ตัวนี้เดี่ยวๆก็ได้ หรือใช้เขาเป็นเบสลงคู่กับรองพื้นก็ได้ แต่วันนี้แกมจะทาน้องเขาเดี่ยวๆค่ะ
เวลาลง EE Cream ผิวจะดูโกลว์ ใส ดูสุขภาพดีแบบไม่เว่อ ให้งานแบบ makeup no makeup แบบสาวเกาหลี เนื้อของครีมเขาจะทำให้รูขมขนแกมดูเล็กลง ผิวมีน้ำ มีมิติแบบ 3D ปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอของแกมได้ ใต้ตาดำแกมจะหนานิดนึง แกมจะลงคอนซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดเอาเวลาที่อยากโชว์ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่  
 พอแกมลงคอนซีลเลอร์ใต้ตาเสร็จ แกมจะลงแป้งฝุ่นโปร่งแสงสูตรเกาหลี 3D จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Pond’s 3D Hya Korean Glow เนื้อแป้งเขาเหมือนแป้งทอง Pond’s Blurring Filler เลย แต่เขาจะมีชิมเมอร์มุกละเอียดผสมมาในปริมาณที่พอดีมากๆ ลงบนผิวแล้วไม่เป็นหนังปลาทู ผิวดูโกลว์ใส มีมิติ มีส่วนผสมของ Hyaluron, Sodium Pyroglutamate, Glycine, และ Cystine ช่วยทำให้ผิวฟู อิ่ม เติมความชุ่มชื้น
ด้วยความที่ว่าเขาเป็นแป้งโปร่งแสง คนทุกสีผิวสามารถใช้ได้ เวลาลงไปบนผิวแล้วเขาจะกลืนเข้าผิวไปเลย ไม่เป็นคราบ ไม่ลอย บอกเลยว่าผิวดูสวยมาก รูขุมขนดูเล็กลง เขาจะทิ้งความโกลว์ ผิวแบบเกาหลีๆไว้ เวลาทาตัวแป้งฝุ่น 3D Hya กับ Tone Up EE Cream ด้วยกันจะให้ผิวที่สวยมั๊ก ความเป็นธรรมชาตินี่คือที่สุดเลย ใช้ทั้ง 2 ตัวราคายังไม่ถึง 100 บาท
โดยรวมคือชอบแป้งฝุ่นและตัวโทนอัพของเขามาก ทั้ง 2 ตัวนี้มีเอกลักษณ์เหมือนกันคือ เนื้อดี เกลี่ยง่าย ไม่วอก ไม่เป็นคราบ กลืนเข้าผิวไปเลย ช่วยทำให้ผิวดูวาว ผิวสวยขึ้น ดูมีมิติแบบเป็นธรรมชาติ เบลอรูขุมขน ทั้งยังช่วยบำรุงผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ผิวดูสวยมากในราคาหลักสิบ ตัว EE ครีมราคา 25 บาท ส่วนแป้ง Pond’s ตัวใหม่ก็ 45 บาทเท่านั้น รวมกันไม่ถึง 100 บาทแต่ได้งานผิวที่สวยสุด ปังสุด ประทับใจเลยค่ะ เลิฟมาก  ยังไงเพื่อนๆลองไปดูน้องเขาได้ที่เซเว่นนะคะ หาซื้อได้ง่ายมาก  
วันนี้ขอลาไปพร้อมกับรูปโชว์ผิว บอกเลยว่าผิวกริบมาก เล่นแสงสุดๆ ถ้าใครมีคำถามเพิ่มเติมคอมเม้นต์มาไว้ได้เลย เดี๋ยวแกมมาตอบ วันนี้ลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ  


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE