พิสูจน์ผลลัพธ์หลังการใช้ New Sulwhasoo Essential Comfort Line ใน 3 สัปดาห์

32 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า สาวๆ หลังจากที่เราซุ่มใช้ New Sulwhasoo Essential Comfort Line อยู่น๊านนน นานนนน … มาช้าแต่มาแน่นอนน๊า ^^  ก็ถึงเวลาที่จะได้นำผลลัพธ์มาฝากทุกคนกันแล้วนะคะ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจาก JebanxSulwhasoo ที่ให้เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพคับแก้วแบบนี้นะคะ เป็นอีกแบรนด์ที่ต้องวนกลับมาใช้ตลอดๆ เพราะเราก็เป็นแฟนคลับของ Sulwhasoo อยู่เหมือนกันน๊า

New Sulwhasoo Essential Comfort Line เป็นไลน์ที่ช่วยบำรุงผิวของเราด้วยการปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น และป้องกันความแห้งกร้าน โดยผลิตภัณฑ์ที่เราทดลองใช้ในครั้งนี้มี 3 ตัว 3 สเตปค่ะ


Step1 : Essential Comfort Balancing Water 

โทนเนอร์บำรุงผิว ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน


Step2 : Essential Comfort Balancing Emulsion

อิมัลชั่นบำรุงผิว ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ช่วยปรับสมดุลของความชื้นและน้ำมันภายในผิว ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม


Step3: Essential Comfort Firming Cream

ครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวยืดหยุ่น แน่นกระชับเรียบเนียน และช่วยลดการระคายเคือง

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


Essential Comfort Balancing Water : เนื้อเจล บางเบา ให้ความสบายผิว 

Essential Comfort Balancing Emulsion : เนื้ออิมัลชั่นที่มีความเข้มข้น แต่เบาสบายผิว

Essential Comfort Firming Cream : เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ

เนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัวดีงามมากจริงนะคะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และช่วยให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิวจากความระคายเคืองดีงามมาก

ผลลัพธ์หลังการใช้ 3 สัปดาห์์ 


(สภาพผิวของเรา : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรอย จุดด่างดำ และรูขุมขนกว้าง ตอนนี้ก็อายุ 35 ปี แล้วค่า) พฤติกรรมอื่นๆ ก็คือ นอนดึกทุกคืน นอนน้อยมากมาย และทานเครื่องดื่มพวกชา กาแฟ ทุกวันเลย …


อย่าหาว่าอวยเลยนะคะ ถ้าจะบอกว่า … รู้สึกได้จริงๆ ว่าไลน์นี้ช่วยผิวปลอบประโลมผิวจากความระคายเคืองได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ใช้ทุกครั้งสบายผิวทุกครั้ง และยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น ผิวแข็งแรงมากขึ้น ผิวโดยรวมมีสุขภาพดีมากขึ้นด้วยนะ จะเห็นว่าผิวดูมีความกระจ่างใส อิ่มฟู และยืดหยุ่นมากขึ้น ในสัปดาห์ที่ 2 จะเริ่มสัมผัสได้แล้วว่าผิวที่หย่อนคล้อยมันกระชับขึ้น ส่วนริ้วรอยต่่างๆ ก็ต้องใช้เวลานานกว่านี้หน่อยค่า  เราใช้ทั้ง 3 ตัวนี้ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยนะ  แต่ตอนเช้าจะเพิ่มครีมกันแดดอีก 1 ตัว ค่ะ

Essential Comfort Firming Cream กระปุกนี้มาในปริมาณ 15 ml เท่านั้นนะ แต่ใช้ได้นานมาก สำหรับเราคือสามารถใช้ได้ถึง 3 สัปดาห์ ก็ไม่ธรรมดาแล้วค่ะ 

ตอนนี้ก็กำลังทดลองใช้ไลน์นี้ต่อไปอยู่นะ แต่สลับมาเป็น Essential Comfort Moisturizing Cream กันบ้าง 


กำลังเก็บผลอยู่ 

อย่าลืมติดตามกันด้วยน๊า




Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE