5 Steps ครีมซองเซเว่น ใช้ง่ายสำหรับผิวมัน ผิวผสม เป็นสิวต้องลอง

33 16

เป็นหน้าฝนที่อากาศร้อนมากกกก อย่างว่าเนอะประเทศเรามีแค่หน้าร้อน ร้อนมากกก คนผิวผสมแบบเราก็เพลียไปเลยสิคะ ไม่ว่าจะแต่งหน้าไม่แต่งหน้าก็เยิ้มง่ายสุดๆ ไม่ค่อยมั่นใจเวลาที่ต้องไปเจอผู้คนเลย ยิ่งใส่แมสก์ด้วยผิวก็อุดตันเป็นสิวง่ายไปอีก แต่ตอนนี้เราเจอไอเท็มครีมซองและเซรั่มซองเด็ดๆที่หาซื้อง่ายมากกได้ที่เซเว่นละ เลยจัดเซ็ตรูทีน 5ขั้นตอนง่ายๆให้เหมาะกับสภาพผิวอย่างเรามาแนะนำค่า

นี่เลยค่าทุกคนเกียมแคปและไปตำตามกันโลด

มาเริ่มที่ตัวแรกขั้นตอนการล้างหน้า


ลูกตาลใช้เป็น Clear Nose Acne Care Solution Facial Cleanser โฟมล้างหน้าแบบซองเนื้อเจลสำหรับคนหน้ามัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟฟ มีส่วนผสมของสมุนไพรอย่าง มอริงก้า ดอกวิชฮาเซล และ Vitamin B3  ฟองเค้าจะไม่ค่อยเยอะ ไม่มีน้ำหอมและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 7 ชนิด ตัวนี้ใช้แล้วลูกตาลรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากเลย ความมันคือหายเกลี้ยง แต่ก็ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื่นอยู่

มาต่อกันที่ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่ม ตัวนี้ตัวเด็ดที่อยากแนะนำเลย


The ingredients Oil Control Zinc Serum เซรั่มซิงค์คุมมันที่จะช่วยลดความมันบนหน้าของเราเป็นตัวช่วยในการเตรียมผิวได้ดีมากๆ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ Zinc PCA ที่เราๆรู้อยู่แล้วว่าช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขน มี HYA ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Vitamin B3 ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นผิวอิ่มฟู ใช้ไปยาวๆจะช่วยลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขน ปรับผิวให้ค่อยๆใสขึ้น ลดรอยสิวและความหมองคล้ำอีกด้วย ลูกตาลเลิฟไอเท็มนี้สุดใช้แล้วผิวมันช้าขึ้นมากและใช้ต่อเนื่องผิวก็มันน้อยลงกว่าเดิมด้วย ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีหน้าสดก็รอดแต่งหน้าก็ปัง เป็นเซรั่มซองที่ประทับใจมาก

บำรุงเสร็จแล้วก็ต้องต่อด้วยกันแดด สำคัญมากๆต้องใช้ทุกวันนะทุกคน


ลูกตาลหยิบ UV Sun Serum SPF 50+ PA++++ มาใช้และก็มั่นใจว่าคนผิวผสมหรือผิวมันแบบลูกตาลต้องชอบแน่ กันแดดแบบซองตัวนี้จริงๆแล้วเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวใช้ได้ ปกป้องผิวจาก UVA1 UVA2 และ UVB มีส่วนผสมจากเซรั่ม 5 ชนิด ว่านหางจระเข้ และ อะมิโน 15 ชนิด เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมไว ไม่วอก ไม่เยิ้ม สบายผิวมากๆ ทาได้สองข้อสบายๆ ช่วยลดความมันและไม่อุดตันผิวด้วย

มาแต่งหน้างานผิวสวยๆกันเล้ยยย


 ลูกตาลใช้เป็น Maybelline Fit Me Matte+Poreless  Foundation สี 120 ใช้แค่นิ๊ดเดียวผิวก็สวยธรรมชาติมากๆแล้ว ให้ผิวที่แมทแต่ไม่แห้งกร้าน ยังฉ่ำๆอยู่น้า ช่วยควบคุมความมัน และยังมี SPF22 ด้วย ปาดๆไปไม่ต้องคิดเยอะเลย

สุดท้าย ลงแป้งซะหน่อย 


ลูกตาลใช้เป็นแป้งโปร่งแสงอัดแข็งของ Srichand Bare To Perfect Translucent Compact Powder ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยเพราะเป็นแป้งโปร่งแสง ใช้แล้วผิวสวย ช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ลูกตาลจะใช้กับแปรงเพราะจะได้ผิวที่สวยธรรมชาติพอดีเลย ผิวเนียนมว๊ากกกก ตลับเล็กพกพาสะดวก

นี่ก็เป็นเวลา 5 ทุ่มแล้ว ยาวนานมากๆ ผิวมันน้อยมากกกก ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนคือเต็ม 2 แผ่น เอาจริงๆเดี๋ยวนี้เราไม่ใช้กระดาษซับมันแล้ว เพราะหน้าไม่ค่อยมันเหมือนแต่ก่อน จะใช้เป็นทิชชู่แทนมากกว่าเวลาที่อยากจะซับ

นี่ก็เป็น 5 Steps ครีมเซเว่น ทุกชิ้นสามารถหาซื้อง่ายๆได้ที่ 7-11 เลยค่า คัดมาให้แล้วว่าตัวไหนปังจริงสำหรับคนผิวผสม - มัน เป็นสิว ควรตำมากๆ รับรองว่าดีทุกอันคอนเฟิร์ม ราคาก็ดีซื้อง่ายมากๆ พร้อมแล้วก็แคปเจอร์ไปตำกันได้เลย ฟิ้ววววว


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE