Manyo bifida biome complex ampoule เซรั่มฟื้นฟูผิวเข้มข้นในราคาน่ารัก เหมือนกันจริงไหม ?👭

29 17
WITH <strong>Manyo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไข่มุกจะมารีวิวสกินแคร์ที่เป็นกระแสมากในช่วงที่ผ่านมา ใครๆก็ต้องพูดถึง นั่นก็คือ Manyo bifida biome complex ampoule เพราะน้องมีความคล้ายกับ Estee Lauder ANR นั่นเองงง หลายๆคนก็เลยเกิดความสงสัยว่าจะคล้ายจริงไหม วันนี้ไข่มุกมารีวิวให้แล้วค่า

Manyo bifida biome complex ampoule เป็นสกินแคร์สัญชาติเกาหลีที่โด่งดังมากๆในเรื่องของส่วนผสมคุณภาพอัดแน่นแต่ราคาน่ารัก ตัวนี้ก็เป็นตัวฮอตฮิตของแบรนด์เลยค่ะเพราะเขามีส่วนผสมหลักคือ Bifida Biome (Bifida Ferment Lysate, Bifida Ferment Filtrate) ที่เป็นส่วนช่วบกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูผิว ให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี และเขาใส่มามากถึง 72% ซึ่งเจ้าส่วนผสมนี้แหละค่ะที่อยู่ในตัวเซรั่มANR เลยทำให้เป็นที่พูดถึงกันว่า2ตัวนี้มีความคล้ายกันมากๆ

            แต่จริงๆแล้วความแตกต่างคือ Manyo เขาเพิ่มส่วนผสมเข้ามาให้เราอีกหลากหลายมากค่ะ เช่น มี 5 Probiotics สูตรเฉพาะของ Manyo ที่จะช่วยปรับสมดุลผิว เสริมสร้างให้ปราการผิวให้แข็งแรง  มีไฮยาลูรอนนิคถึง 8 ขนาดโมเลกุล 

Hyaluronic Acid

Sodium Hyaluronate

Sodium Hyaluronate Crosspolymer

Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate

Hydrolyzed Hyaluronic Acid

Sodium Acetylated Hyaluronate

Hydrolyzed Sodium Hyaluronate

Potassium Hyaluronate 

        แล้วเขาก็มีสารสกัดจากใบบัวบก Asiatic Acid, Asiaticoside และ Madecassic Acid ซึ่งช่วยในการลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี 

        มี Hydrogenated Lecithin เสริมเกราะป้องกันผิว ลดการระคายเคือง มีเปปไทน์อย่าง Copper Tripeptide-1 และ Acetyl Hexapeptide-8 ซึ่งเป็ปไทน์ที่ช่วยให้ริ้วรอยบางๆดูจางลง และมี Niacinamide ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เสริมเกราะป้องกันผิว

เดี๋ยวเราเปรียบเทียบให้ชัดๆให้ดูนะคะ เริ่มจากเนื้อทั้ง 2 ตัว จะเห็นว่ามีความคล้ายกันมาก เป็นสีออกน้ำตาลเหลือง ทางฝั่งมานโยจะมีสีน้ำตาลเข้มกว่าหน่อยค่ะ ส่วนเรื่องลิ่น ของเอสเต้จะเป็นกลิ่นหมักๆคล้ายบ๊วยชัดเจนค่ะ ส่วนมานโยไม่มีกลิ่น

เรื่องเนื้อสัมผัสใกลเคียงกันมากก เนื้อเซรั่มลื่นปรื้ดด ทาแล้วซึมลงผิวได้ดีค่ะ ตัวมานโยจะซึมไวกว่า เนื้อบางเบากว่าเล็กน้อย ส่วนเอสเต้จะมีความหนึบเคลือบผิวเล็กน้อยค่ะ

จะเห็นว่าทางฝั่งมานโยจะซึมลงผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมันบนผิวค่ะ ค่อนข้างสบายผิวกว่านะ สาวผิวมันน่าจะถูกใจเลยค่า แล้วเขาก็ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ

มาพูดถึงผลลัพธ์กันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ใช้เอสเต้มาก่อน ตั้งแต่แพคเกจเก่ายันใหม่ก็ยังประทับใจอยู่ คิดว่าหลายๆคนก็คงชอบในผลลัพธ์เหมือนกัน แต่จะซื้อขวดใหม่ทีไรก็ปาดเหงื่อตลอดดด จนมาเจอน้องมานโยที่ราคาน่ารัก อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมแลยคิดว่าน่าลองมากๆ ผลออกมาก็พึงพอใจมากก น้องมีความคล้ายกันมาก ในเรื่องของการฟื้นฟูผิว ตื่นเช้ามาหน้าดูสดใสขึ้น ช่วยสมานแผลสิวได้ดี เติมความชุ่มชื่น เนื้อบางเบา ใช้อย่างต่อเนื่องแล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นเลยค่ะ ดีมากๆ

          เลยอยากแนะนำสำหรับคนที่อยากเริ่มลองใช้Bifida หรือคนที่อยากประหยัดงบ อยากทาแบบสะใจ น้องManyoก็ตอบโจทย์มาก เป็น 1 ในของถูกและดีเลยค่ะที่ควรมีติดไว้ซักขวดเลยค่ะ


ถ้าใครสนใจก็สามารถตำตามที่พิกัดนี้ได้เลยค่า นำเข้าไทยแล้ว หาซื้อสะดวกมากๆ

Shopee : https://shopee.co.th/manyo_factory_th

Facebook : https://www.facebook.com/manyofactoryTH/

IG : https://www.instagram.com/manyofactory_th/


Khaimookmellow

Khaimookmellow

สวัสดีค่ะชาวจีบัน ไข่มุกขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าาา อิอิ

FULL PROFILE