เก็บตกโค้งสุดท้าย แฟชั่นพรมแดงCannes 2022

33 12



Day9



Lee Ji-eun  หรือ IU ในชุด Choi Jaehoon





ทิ้งช่วงการแสดงซีรีส์ไปตั้งแต่ Hotel Del Luna  เมื่อปี 2019  แท้ปีที่แล้วจะมีแสดงหนังอยู่หนึ่งเรื่อง  แต่เชื่อแฟนๆก็น่าจะคิดถึงผลงานการแสดงของ IU ไม่น้อยเลย  เห็นได้จากความตื่นเต้นยินดีจากโลกออนไลน์เมื่อได้พบว่า  superstar สาวได้เข้าร่วมเทศกาลหนังเมือง Cannes เพื่อโพรโมทหนัง Broker ในฐานะหนึ่งในทีมนักแสดงนำ  


เดรสผ้า  tulle สีเทาฝีมือการดีไซน์จาก Choi Jaehoon ดูจะเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับ superstar สาวใน event โด่งดังระดับโลก    จากรูปร่างที่ดูบอบบาง  volume ของชุดที่ดูไม่มากไม่น้อยไปได้ขับให้ curve ของเธอดูโดดเด่นขึ้นมา   

ถ้าถามหาความ grand อันเป็นเอกลักษณ์ของพรมแดงเทศกาลหนังเมือง  Cannes   หลายคนคงคุ้นเคยอยู่แล้วว่า  บรรดานางเอกเกาหลีเค้านิยมเรื่องความสวยแพง ดูเรียบหรู น้อยแต่มาก   เราจึงไม่คาดที่จะได้เห็น IU หรือสาวคนดังแดนกิมจิในชุดอลังการฟูฟ่อง หรือประเภทลากหางยาวเป็นเมตรๆ โชว์ลวดลายวิจิตรพิสดาร ปักกันตาแตกเป็นเดือนๆ ตามที่เคยเห็นจากเหล่าคนดัง  Bollywood หรือจีนแผ่นดินใหญ่



หนังเรื่องนี้ดึงตัวนักแสดงชั้นนำมาประชันบทบาท ทั้ง Song Kang-Ho จาก Parasite
, Gang Dong-Won พระเอกที่มีงานโด่งดังสายภาพยนตร์, Bae Doo-Na ที่คราวนี้ไม่ได้มาร่วมเดินพรมแดงด้วย ส่วนนางเอกสาวที่ยืนเคียงข้าง IU คือ Lee Joo-Young สาวเท่ที่หลายคนคุ้นเคยจากบทสาวทรานส์แห่ง Itaewon Class นั่นเอง เดรสสีขาวของเธอมาจาก Saint Laurent ค่ะ

นอกจากท่วงท่าการเดนพรมแดงแบบสุภาพเรียบร้อย โบกมือเบาๆอมยิ้มนิดๆ การแต่งหน้าก็เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่หมู่ดาราสาวเกาหลี



Bella Hadid ในชุด Gucci 


อย่าได้แปลกใจว่าเหตุใดชุดสีขาว มี cut out โชว์เนินเนื้อเหนือสะโพกของ  Bella จึงดูแตกต่างกับสไตล์อันโดดเด่นของ  Gucci ในปัจจุบัน  เพราะนี่เป็นชุดvintage   ผลงานของ Tom Ford จากยุค90sค่ะ

เป็นลุคที่แตกต่างจากฟอร์มที่ผ่านมาของ Bella นะคะ  จากที่เคยแย่งซีนจากชุดผ่าสูงระดับเชิงกราน  naked dress  และสร้อยรูปปอดอันลือลั่น   นี่ดูเรียบผิดคาดเลยทีเดียว    แต่ปีนี้เธอน่าจะตัดสินใจเลือก theme ชุด vintage จากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง   ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในคนดัง    เพราะมันสามารถสื่อถึงอิทธิพลในโลกfashion ที่ช่วยให้เข้าถึงชุดที่ดูหายากที่เหล่าห้องเสื้อชั้นสูงเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีนั่นเอง



Kaia Gerber ในชุด Celine

บอกได้เลยว่า เมื่อทายาท supermodel ระดับตำนานสวม slip dress สีแดงเมื่อไร ก็เลี่ยงไม่พ้นที่จะถูกจะถูกเปรียบเทียบกับคุณแม่  เพราะเป็นเพราะว่า Cindy Crawford เป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์นี้ให้ฮิตระเบิดระเบ้อในยุค 90s      

พอใส่ชุดนี้มาเดินพรมแดง บรรดาสื่อเล่นข่าวเกรียวกราวว่าเธอดูเหมือนแม่ราวกับฝาแฝด   ถ้ามองแบบ realistic  ยิ่งถูกเปรียบเทียบกับแม่เท่าไร ก็ยิ่งสร้างความกดดัน  เพราะทายาทคนดังมักจะถูกปรามาสไว้ว่า แม้จะเป็นลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น แต่ก็ยากที่จะแยกตัวออกจากเงาของพ่อแม่ที่สร้างความสำเร็จระดับตำนานไว้ได้     

ลุคนี้ไม่ได้ดูต่ำกว่ามาตรฐานของเหล่านางแบบคนงามที่เข้าร่วมพรมแดงนี้แต่อย่างใด แต่เรามีปัญหานิดนึงตรงที่ fitting ค่ะ  เพราะเป็นชุดที่ตัดเย็บแบบ customเพื่อเธอโดยเฉพาะ  แต่เราเห็นว่า Kaia ต้องคอยดึงและจัดชุดไม่ให้หลุดเลื่อนเพื่อป้องกันเหตุการณ์เต้าโผล่ ซึ่งจากการเตรียมตัวล่วงหน้าก็น่าจะมีดีไซน์หรือตัวช่วยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าจะไม่หลุดโป๊   มันทำให้เรานึกถึงชุดแดงแหวกขาสูงของ  Bella Hadid  ที่สร้างความฮือฮาเมื่อไม่กี่ปีก่อนที่เจ้าตัวยอมรับว่า ชุดดูหวาดเสียวมากจนเธอคอยพะวงจนสื่อออกมาเป็นท่าทางที่อึดอัดชัดเจน
gossip กันสักนิด   เหล่านางแบบชื่อดังจะได้รับเชิญไปเดินพรมแดงจากสปอนเซอร์เจ้าต่างๆเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ  สำหรับพรมแดงพรีเมียร์หนัง Elvis ในวันนี้  เรายังไม่ทราบว่า Kaia เข้าร่วมงานกับสปอนเซอร์หรือได้รับเชิญในฐานะใด  แต่เธอกำลังคบหากับ Austin Butler  พระเอกหนุ่มที่รับบทเป็น Elvis Presley   อยู่ในช่วงสวีทสุดๆเลยล่ะ


Deepika Padukone ในชุด Louis Vuitton



ครั้งที่แล้วเราได้ตั้งคำถามว่า   Louis Vuitton จะสร้างสรรค์ชุดที่เข้ากับตัวตนของ  Bollywood superstar ได้หรือไม่?  ที่ผ่านมา Deepika ได้สร้างความฮือฮาในกลุ่มผู้ติดตามพรมแดงเมือง Cannes ด้วย fashion สุด grand  และเธอก็เป็นประเภทชอบความท้าทายซะด้วย   เมื่อนึกถึงสไตล์ของ LV  girls คนอื่นอย่าง  Emma Sone, Lea Seydoux และ Alicia Vikander   ก็ดูมี vibe บนพรมแดงที่แตกต่างจากเธอชัดเจน    แต่งานในวันที่ 9 ก็น่าจะพิสูจน์ได้แล้วว่า  LV  พยายามตอบโจทย์เรื่องดีไซน์ให้เข้ากับ ambassador คนใหม่อยู่

texture ผ้าที่หนานูนและดีไซน์แขนเสื้อขนดูหนาหนักสวนทางบบรรยากาศอบอุ่นของCannes  แต่ LV ก็ไม่ได้มี signature เรื่องชุดที่บางเบาพริ้วไหวอยู่แล้ว   ลุคนี้อาจจะไม่ได้ทำให้เรารู้สึก in love ได้ทันทีที่เห็น แต่ก็เชื่อว่าความทรงพลังและ dramatic ดูเข้ากับ tone หนัง biopic ของ Elvis Presley เป๊ะ    จากปีก่อนๆก็เน้นความอลังการเป็นมาตรฐานอยู่แล้ว   ซึ่งปีนี้เธอเป็นหนึ่งในคณะกรรมการซะด้วย เพิ่ม vibe นางพญาเข้าไปอีก  เมื่อนึกถึงว่านี่คือชุดที่ท้าทาย ไม่ได้ใส่แล้วเกิดกันได้ง่ายๆ  แต่เธอเรียกเสียงชมจากสื่อ fashion ไปได้ไม่น้อย  ก็เพิ่มคะแนนให้กับความกล้าเสี่ยงด้วยแล้วกัน


Isabeli Fontana ในชุด Roberto Cavalli


เมื่อถามถึง supermodel ที่สวยที่สุด เรามักนึกถึง Isabeli Fontana ในลำดับต้นๆเสมอ และเพราะเหตุนี้ เมื่อใดก็ตามที่เธอเฉิดฉายบนพรมแดงก็ทำให้ตั้งข้อสงสัยว่า  เป็นเพราะเธอสวยมากขนาดนี้ จะจับอะไรมาใส่ก็ดูโดดเด่นรึเปล่านะ?

อันที่จริงเราชอบชุดปักลายประดับขนนกจาก Roberto Cavalli พอสมควร  แต่อีกใจก็คิดว่า  ดูเป็นแนวที่นางงามชอบใส่ประชันกันในรอบชุดราตรี ยิ่งความพริ้วไหวที่ชายกระโปรงและความโปร่งบางที่เผยให้เห็นถึงรูปร่างที่ดูสมบูรณ์แบบ  แหมเวทีประกวดนางงามก็ลอยมาเลย


Sara Sampaio ในชุด Off-White


บรากับกระโปรง tulleเป็นชั้นๆ?  เข้าใจว่า Sara ต้องการเพิ่มความแปลกใหม่ท้าทายด้วยการเลือกดีไซน์ที่สวนทางกับสไตล์บนพรมแดงที่จำเจ  แต่เราว่ามันยังไม่ work นัก    ชุดอื่นที่ Sara เลือกใส่บนพรมแดงส่งให้เธอสวยเริ่ดกว่านี้มาก  ชุดนี้น่าจะเรียกความสนใจได้จริและยังดูเข้ากับความเยอะแบบ Cannes  แต่ในสายตาเรา มันไม่ใช่ความ wow แบบใช่เลย


Olivia DeJonge ในชุด Gucci


พรีเมียร์หนัง Elvis ก็ต้องมาชมนางเอกกันสักหน่อย Olivia DeJonge รับบทเป็น Priscilla Presley ในวัยสาว ที่จริงหลายวันที่ผ่านมาเราก็นึกอยู่กันค่ะว่า จะมีคนดังใส่ชุดระบายsignature ของ Gucci มารึเปล่า และก็ได้เห็นในวันท้ายๆ  ซึ่งยอมรับเลยว่า เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนางเอกของงาน    ทั้งสี turquoise ที่โดดเด่นและจาจับจีบระบายที่ดูนุ่มนวล romantic
ลุคนี้ทำให้เรานึกถึงชุดของดารา Hollywood ยุคทองที่ดูสวยหวาน แต่ก็มีมุมที่เย้ายวน  ถือเป็นการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จ ได้รับคำชมจากสื่อ fashion ไปอุ่นหนาฝาคั่งเลยทีเดียว


 Olivia Culpo ในชุด  Giambattista Valli  



ชุดที่มีจุดขายที่ volume ย่อมดึงดูดให้ผู้คนจับจ้องเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่สำหรับ Cannes มีดาราจากต่างประเทศและ influencers ใสชุดtulleจับระบายเป็นชั้นๆเข้าร่วมงานกันทุกๆปีจนหลายคนมองว่า จนเริ่มมีเสียงวิจารณ์ว่า นี่เป็นวิธีเรียกร้องความสนใจที่ไม่ได้สร้างความตื่นเต้นอีกต่อไป เพราะดูคล้ายกับการย้อนรอยความสำเร็จของ fashionista คนอื่นที่เคยทำมาแล้ว และกลายมาเป็นความท้าทายสำหรับคนดังที่จะใส่ชุดtulle ฟูฟ่องเดินพรมแดงงานนี้



 อดีต Miss Universe จับมือกับ Giambattista Valli ห้องเสื้อที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องเดรส tulleพองฟูในCannes วันที่เก้า    เธอยายามฉีกแนวด้วยดีไซน์ลดหลั่นสั้นยาว  แต่ไม่กี่วันก่อนเราได้ดีไซน์แนวคล้ายกันมาก่อนแล้วค่ะ อาจจะมีข้อแตกต่างที่vibe ของชุดมันดูเป็นเจ้าสาวเชียว รวมถึง cape ยาวด้านหลังให้กระพือสวยๆ  แน่นอนว่ามันดูเข้ากับความ dramatic ที่เป็นเอกลักษณ์ของ fashion เมือง Cannes        มุมในภาพนี่ยังไม่แสดงถึงความใหญ่ของชุดเธอจริงๆนะคะ    เราได้มองภาพเคลื่อนไหวแล้ว จะยืนห่างจากเธอน้อยกว่าระยะหนึ่งเมตรอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ  
หลายปีที่ผ่านมาที่ fashion จากพรมแดงเทศกาลหนังเมือง Cannes ได้เพิ่มพูนชื่อเสียงไปทั่วโลก  ชุดผ้า tulle ฟูฟ่องได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้บนพรมแดง  คนดังจากต่างประเทศทีไม่ได้เป็นที่รู้จักในโลกตะวันตกก็ได้สร้างความฮือฮาขนาดที่เป็นที่จดจำใน  fashion blog และรวมถึงนิตยสารต่างๆที่ชื่นชมชุดสุดอลังการ  ลองนึกถึง  Deepika  Padukone  Sonam Kapoor  ชมพู่ อารยา และฟ่าน ปิงปิง  พวกเธอเหล่านี้ดึงดูดความสนใจจากสื่อด้วยชุดผ้าtulle ฟูฟ่องมาแล้วทั้งนั้น

ภาพด้านล่างคือ influencer สาวจาก Germany และ  Cindy Bruna ที่ได้รับคำชมว่าใส่ tulle ได้ปังสุดๆ


Sharon Stone ในชุด Dolce & Gabbana  


ปีที่แล้ว Sharon สร้างความฮือฮาด้วยชุดสไตล์เจ้าหญิงจาก Dolce & Gabbana   บนพรมแดง Cannes และหลังจากนั้นก็ถ่ายแบบ campaign และใส่ชุดแบรนด์นี้อีกหลายครั้ง     ปีนี้ เธอก็เลือกใส่  Dolce & Gabbana  เป็นหลักเช่นเดียวกัน    ซึ่งเราค่อนข้างปลื้มกับ fitting ของลุคนี้ทีเดียว  ออร่าความสวยสดใสของเธอพิสูจน์ได้จริงๆว่า  ผู้หญิงสามารถหาความสนุกกับ fashion และเปิดเผยเสน่ห์ทางเพศโดยไม่ต้องวิตกเรื่องการเข้าสู่ความสูงวัย



Day 8




Diane Kruger  ในชุด Oscar de la Renta




surprise แรกคือ ได้เห็น Diane ควงคู่มากับพ่อของลูกในงานนี้ แม้พวกเค้าจะเคยเดินพรมแดงคู่กันมาก่อน แต่ที่ผ่านมาเคยมองว่าพวกเค้ารักกันแบบเงียบๆมาโดยตลอด พอได้เห็น Norman บนพรมแดง Cannes จึงรู้สึกว่าแปลกตา น่าจะติดภาพตอนบุกป่าฝ่าดงล่าผีดิบใน Walking Deadก็เป็นได้




surprise ที่สอง ชุดแดงทรง balloon ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เราตั้งแง่มาเสมอกลับทำให้เรารู้สึกชื่นชมขึ้นมาได้  จากที่มองว่า ไม่ว่าคนใส่จะมีรูปร่างแบบใด proportion ของชุดที่พองรอบตัวทำให้ 'เกิดยาก'   และยังไม่ชอบดีไซน์บริเวณเอวที่เน้นลำตัวให้ยาว แต่ลุคนี้ Diane เอาอยู่  แต่เป็นเพราะความมั่นใจของคนใส่รึเปล่านะ   
หลายปีที่ผ่านมา Diane ถูกยกให้เป็นดาวเด่นบนพรมแดง award show ทั้งหลายรวมถึงเทศกาลหนังเมือง  Cannes   แต่ช่วงหลังๆมานี้ ฟอร์มของเธอตกลงไป และไม่สร้างเสียงกล่าวขวัญเหมือนแต่ก่อน จนมีเสียงพึงพำตามมาว่า คิดถึงความเริ่ดของ Diane ในอดีต     จากลุคในวันนี้ก็มีผู้ตั้งความหวังว่าจะได้เห็นเธอกลับมาสร้างความตื่นเต้นบนพรมแดงอีก


Jourdan Dunnในชุด Ashi Studio 



ดูจะเป็นความบังเอิญเมื่อนางแบบสาวอังกฤศใส่ชุดกระโปรงพองมาในงานเดียวกับกับ Diane Kruger เราให้คะแนนกับ proportion ของลุคนี้มากกว่าเพราะรูปร่างของเธอดูสมส่วน แต่ยังไม่ถูกใจกับ fitting ช่วงแขนเสื้อและอก




Bella Hadid ในชุด Versace



ตามที่เล่าไปแล้วว่า Bella ปีนี้จัดเต็มชุด vintage ชุดนี้คือผลงานการดีไซน์จาก Gianni Versace จากยุค 80s เดิมทีเป็นชุดที่ออกแบบตัดเย็บเพื่อนักร้องโอเปร่า Helga Derneschใส่ในการแสดง เป็นชุดที่สวยโดดเด่นที่ทำให้สัมผัส vibe แบบนางเอกระดับ A List คะแนนความ exclusive เต็มร้อย! มันทำให้เชื่อว่า สัมพันธภาพของ Bella และDonatella จะต้องแนบแน่นมาก เธอจึงได้รับความไว้วางใจให้นำเสนอชุดที่เลอค่าขนาดนี้
 

Bella อินกับคิ้วบางมานาน ไม่ได้เพิ่งมาเห่อเทรนด์ 2000s ถ้าพูดถึง Bella ก็ต้องคิ้วเรียวๆและกรีดตาคมกริบนี่แหละ แต่สิ่งที่เบี่ยงเบนความสนใจเราจากชุดไปบ้างก็คือปอยผมกลางหน้าผากของเธอ มันดูออกชัดเจนว่า เธอจงใจจะปล่อยปอยผมปรกตรงมาเพื่อสร้าง gimmick หรือความแตกต่าง แต่เราไม่คิดว่ามันไปได้ดีกับชุดที่ดูสวยสง่าแบบนี้เท่าใด





ปีที่แล้ว Bella เคยเรียกเสียง wow ใน Cannes จากการใส่ชุดวินเทจ Jean Paul Gaultier ที่ Naomi Campbell ในปี 2002    เป็นหนึ่งตัวอย่างเทรนด์คนดังในช่วงหลังที่หันมาเสาะหาชุดที่มี  history  จนสื่อ fashion ชื่นชมเกรียวกราว   ไม่น่าแปลกใจที่เธอจะเลือก go vintage ในปีนี้เช่นเดียวกัน


Kristen Stewart ในชุด Chanel


เพียงได้เห็นชื่อคนใส่ก็ไม่ต้องไปหา ID ชุดกันให้เปลืองเวลา   ถ้า Kristen  ไม่ใส่ Chanel สิแปลก    บางคนอาจจะถามว่า  ชุดนี้ดู casual เกินไปสำหรับ Cannes รึเปล่า?  แต่นี่เรากำลังพูดถึง KStew  นางเอกสุดชิลที่ใส่กางเกงขาสั้นไปเดินพรมแดง Oscar  มาแล้ว  สำหรับเสื้อเกาะอกกางเกงผ้าทวีดนี้ก็ดูสมกับตัวเธอเต็มที่  แต่เราคิดว่าลุคจาก Oscar ดูน่าตื่นเต้นมากกว่า


Deepika Padukone ในชุด Ashi Studio 



จริงๆเราอยากจะเห็นภาพชุดนี้บนพรมแดงจากหลายๆมุม แต่เมื่อคณะกรรมการเดินเข้างานพรีเมียร์ ก็มักจะต้องควงแขนเดินมาพร้อมกัน ทำให้ไม่เห็นdetail ชัดเจน แต่ถึงกระนั้นก็ต้องยกนิ้วให้กับโทนสีที่ยิ่งขับออร่าเธอให้ดูเปล่งประกาย เนื้อผ้าดูหนาเพื่อรองรับโครงสร้างที่โอบล้อมหัวไหล่แต่ก็ไม่ได้ดูน่าอึดอัด ชุดมีรอยยับนิดหน่อย แต่ก็ไม่ถึงกับจะต้องหักคะแนน เป็นชุดที่ทำให้รู้สึกว่า นี่แหละ Deepika!




การเดินมาพร้อมกันเป็นกลุ่มนั้นมีข้อเสียอีกอย่างก็คือ ชุดที่มีดีไซน์ซับซ้อนอลังการนั้นจำเป็นจะต้องมีผู้ช่วยมาคอยดูแลจัดทิศทางของผ้าให้ดูออกมาสวยงาม และช่วยให้ผู้สวมใส่เดินเหินสะดวกขึ้น แต่วันนี้ เพราะต้องเดินติดกับกรรมการคนอื่นตลอด Deepika ต้องคอยสะบัดหางกระโปรงเองอยู่หลายครั้ง รวมถึงกรรมการคนอื่นก็ต้องคอยชะงักไปชายกระโปรงและหางชุดกรุยกรายที่ถูกลมตีจนเดินลำบาก แม้ตอนที่เดินขึ้นบันไดไปแล้วจะปรากฏผู้ช่วยคอยจัดกระโปรงให้กับเธอ แต่ก็บางครั้งก็ไม่มีจังหวะเข้าไป ภาพเคลื่อนไหวจึงดูกระอักกระอ่วนพอสมควร ดูเป็นชุดที่ออกแบบมาเพื่อเดินพรมแดงแบบ solo มากกว่า กลายเป็นว่า เมื่อชาวเน็ทอิยเดียเห็นก็วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า จะใส่ชุดสวยเริ่ดไปทำไม หากเดินยากเดินเย็นขนาดนี้ แต่อย่าลืมนะว่า หลายๆลุคที่เราเห็นกันนั้นไม่ใช่ชุดที่ออกแบบมาให้เดินสวยๆชิลๆ เซเลบบางคนต้องพึ่งพาความช่วยเหลือผู้ช่วยมากกว่าสองคนเพื่อเดินขึ้นบันได แต่ธรรมเนียมของกรรมการที่ต้องเดินเป็นกลุ่มก้อาจจะไม่เหมาะกับชุดอลังการนัก

แต่ถึงจะเดินยากไปบ้าง แต่ภาพนิ่งก็ออกมาสวยงามนะ   


Rebecca Hall .ในชุด Armani Privé



ตัวเลือกของ Rebecca ในหลายวันมานี้น่าสนใจและชวนตื่นเต้นตรงที่เราคาดเดาไม่ได้เลย  ชุดที่ผสมผสานสไตล์ boho กับความ glam ในคราวนี้มีจุดเด่นที่สีสันและลวดลายที่กระโปรง ยามเคลื่อนไหวดูสวยกว่าภาพนิ่ง  แต่ก็ไม่ได้ดูน่าจดจำนัก


Léa Seydoux ในชุด Louis Vuitton



ต้องบอกกันตรงๆว่า ตั้งแต่ติดตาม fashion บนพรมแดงของคนดังมา เราไม่อินกับชุดจาก LV นัก ยังไม่ค่อยจะมี moment สวยลืมหายใจหรือเลิศเลอตราตรึงใจ แม้จะเป็นชุดแบบcustom แต่หลายครั้งก็ทำให้เรารู้สึกว่า เพราะเสน่ห์และบุคลิกภาพของคนใส่ที่ทำให้ดูดี แต่ตัวชุดเองกลับไม่ได้เป็นที่จดจำนัก .ลุคนี้ของ Bond girl จากฝรั่งเศสก็เช่นกัน เสื้อผ้าหน้าผมดู on point ตามมาตรฐานของเธอ แต่นี่ก็ไม่ใช่ชุดที่สวยโดดเด่นที่สุดในบรรดาผลงาน partnership กับ LV   ในงานอื่นเธอดูปังกว่านี้ค่ะ   ทำให้อดเปรียบเทียบจากช่วงที่เธอยังนิยมใส่ Prada และ Miu Miuไม่ได้  ตอนนั้นดูสวยสะกดใจจนครอบครองทุกซีนบนพรมแดงจนสื่อ  fashion ฮือฮา


Natasha Poly ในชุด  Balmain


เหล่านางแบบจะได้เปรียบตรงที่รู้มุมและจังหวะที่จำนำเสนอชุดให้ดูน่าสนใจ    ถ้าจะขาย cape ก็ต้องพริ้วแบบ Natalie นี่แหละ


Cara Delevingne ในชุด Balmain

เหมือนจะไม่ได้เห็นชุดสไตล์นี้จาก Cara กันบ่อยนัก    ดูแปลกตาไปเหมือนกัน เพราะชุดลากยาวทรงหางปลาที่มีcutout และ sheerดูไปทางแนวของ Kendall หรือ Bella มากกว่า     ความ glam ในคราวนี้ก็เรียกคะแนนจากเหล่าสื่อ fashion ได้ไม่น้อย  หลังจากที่ไม่นานมานี้ Cara ถูกเม้าแรงว่ามี'พฤติกรรมประหลาด' ตามตอแย Megan Thee Stallion ในBillboard Music Awards จนถูกพาดหัวข่าวกล่าวหาว่าเป็นสาวพิลึกไปซะงั้น   แต่ใน Cannes เธอมาพร้อมกับความ fierce


เธอเดินเข้างานพร้อมกับ  Olivier Rousteing  เจ้าของผลงานการดีไซน์  รองเท้าเสริมส้นของเขาดูสะดุดตาทันที


เนื่องจากเทศกาลเมือง Cannes เป็นอีเวนท์ที่ยาวมากๆ เราจะเก็บตกลุคที่โดดเด้นบนพรมแดงงตามมาอีกเรื่อยๆค่ะ อย่าลืมติดตามนะ


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE