ดินสอเขียนคิ้วหัวสลิมรุ่นยอดฮิตปรับโฉมใหม่ มาพร้อมรีฟิล แบบสุดปัง!

35 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
        ยานแม่มาแล้ววววว ครั้งแรกกับดินสอเขียนคิ้วรีฟิลได้จาก COSLUXE เค้าทำออกมาได้เก๋สุดๆ มีการเปลี่ยนโฉมใหม่ มาในธีมยานเอาวกาศ แท่งสีเงิน  และยังปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้น เนื้อนุ่มขึ้นกว่าเดิม จากรุ่นเดิมแท่งสีดำ-ทองก็เป็นรุ่นที่ฮิตในหมู่สาวๆอยู่แล้ว ด้วยรางวัลการันตียอดขายอันดับ 1 บอกเลยว่าเจอรุ่นนี้ไปจะรักมากกว่าเดิมแน่ๆ
        โดยรุ่นใหม่ที่ทำออกมามี 2 แพคเกจ คือ COSLUXE SlimBrow Pencil Ref ( แบบแท่งเดี่ยว ) และ COSLUXE SlimBrow Pencil Ref Part ( แบบมาพร้อมแท่งรีฟิล ) เป็นดินสอเขียนคิ้วที่สามารถเปลี่ยนรีฟิลได้ เมื่อใช้หมดแล้ว เปรียบเสมือนยานเอาวกาศที่มีทั้งยานแม่และยานลูก ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี มาพร้อมกับนวัตกรรมหัวเรียวเล็กขนาด 1 mm. เขียนง่าย เนื้อนุ่ม สีชัดขึ้นมากกว่าเดิม ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ
        ในรุ่นนี้เค้ามีสีใหม่มาเพิ่มถึง 2 เฉดสี คือสี Choco Milk โทนสีน้ำตาลเทา และสี Coffee Cup โทนสีน้ำตาลทอง และเค้ายังมีสียอดฮิตตลอดกาลอย่าง DEEP Brown และ Caramel
        ส่วนตัวมิ้งค์เป็นคนผมเข้ม รู้สึกชอบใช้สี DEEP Brown และสีใหม่อย่าง Choco Milk มาก เพราะสีเนียนไปกับสีผมเราเลย สาวๆที่ทำสีผมก็น่าจะชอบแน่นอน เพราะเค้าทำออกมาสวยทุกสี เขียนคิ้วมาแล้วไม่มีโป๊ะ
        จากที่ใช้แล้วก็รู้สึกว่าดินสอเนื้อนุ่มขึ้นจากรุ่นเดิมจริงๆ และยังเขียนง่ายไม่มีสะดุด วาดคิ้วเป็นเส้นเล็กๆสวย สีคมชัด จะผิวแห้งหรือผิวมันสีก็ติดทนนาน เขียนแล้วดูเป็นคนมีขนคิ้วขึ้นมาเลย
        ที่สำคัญพอใช้หมดแท่งแล้วแค่หมุนแท่งเก่าออก เปลี่ยนรีฟิล ใส่แท่งใหม่ลงไปแทน สะดวกสบายและประหยัดเวลามากๆ แถมราคายังสบายกระเป๋า คุณภาพคุ้มเกินราคามากแม่ ลองใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ จากใจคนที่รักรุ่นเดิมอยู่แล้ว มาเจอรุ่นนี้ยิ่งรักขึ้นไปอีก
        สำหรับสาวๆที่อยากมาขึ้นยานแม่ไปด้วยกัน หาซื้อได้แล้วที่ COSLUXE Shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ / EVEANDBOY , WATSONS , BEAUTRIUM / ช่องทางออนไลน์ LAZADA , SHOPEE หรือสั่งซื้อกับแอดมินได้ทุกช่องทาง ทั้ง FACEBOOK / INSTAGRAM ของ COSLUXE นะคะ


Miinxminx

Miinxminx

FULL PROFILE