ยุคของพีพี! รวมแบรนด์ที่ PP KRITT's รับบท Brand Ambassador กับไอเท็มที่ควรช้อปตาม

84 34
ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนกับ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้องดาวรุ่งมากความสามารถ ที่มีชื่อเสียงมาจากซีรี่ส์ 'My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน' 'แปลรักฉันด้วยใจเธอ' ที่โด่งดังทั้งในและต่างประเทศ แถมยังมีผลงานเพลงซิงเกิ้ล 'It's Okay Not To Be Alright' 'I'll Do It How You Like It' อีกด้วย และล่าสุด! ฮอตจนฉุดไม่อยู่ ได้กวาดเป็น Brand Ambassador หลายแบรนด์ในเวลาติดๆ กันไม่หวาดไม่ไหว ปังขนาดนี้ทางเราจะพลาดได้ยังไงล่ะคะ!
วันนี้ทางเราก็เลยได้โอกาสมารวบรวม Beauty Check ที่น้องพีพีของเรารับบทเป็น Brand Ambassador ในฝั่งบิวตี้และแฟชั่น ว่ามีแบรนด์ไหน และมีไอเท็มอะไรที่ว้าว! ปัง! น่าตำตาม เผื่อจะได้มีลุคปังๆแบบน้องพีพีบ้าง มาดูกันเล้ยย

BALENCIAGA : Global Brand Ambassador 

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ Balenciaga นับเป็นคนเอเชียคนแรกที่ได้ตำแหน่งนี้ ร่วมกับ Isabelle Huppert นักแสดงผู้มีฉายาว่า "สมบัติของชาติฝรั่งเศส" ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล รอชมแฟชั่นที่มาพร้อมกับความปังของพีพีกันได้เลย

BIOTHERM : Brand Ambassador 

ในปี 2022 แบรนด์แรกที่น้องพีพีได้เป็น Brand Ambassador ก็คือ Biotherm ก่อนจะเริ่มลุคปังๆ การให้ความชุ่มชื้นกับผิวก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันค่ะ สกินแคร์แพลงตอนของ biotherm ที่นอกจากจะช่วยเรื่องของความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวอิ่มฟู ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส กู้ผิวสุดจึ้งกับน้องพีพีกันค่าา
  • Biotherm LIFE PLANKTON™ ELIXIR  50 ML (3,200 บาท)
  • Biotherm Cera Repair Barrier Cream 50 ML (2,100 บาท)

L'Oreal : Friend Of L’Oreal Paris

L'Oreal Paris เปิดตัวพีพี กฤษฏ์ รับตำแหน่ง Friend Of L’Oreal Paris ของประเทศไทย ในแคมเปญ “Go Best with Excellence” สำหรับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมถาวร L’Oreal Paris Excellence Ash Supreme ร่วมกับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันของแบรนด์

MAYBELLINE : Presenter

งานขนตาน้องพีพีทั้งหนา ยาว เรียงเป็นเส้นสวยเด้งงอนขนาดนี้ ก็ต้องเป็นไอเท็มจาก Maybelline ที่น้องพีพีได้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับทางแบรนด์ พร้อมเปิดตัว Lash Sensational Sky High Mascara ใช้คู่กับ Maybelline Tattoo Brow Pigment Pencil ที่เขียนคิ้วเป๊ะปัง จะแต่งลุคคิ้วขนนกฟู หรือ งานขนตาเด้งตาพุ่งแบบ SKY HIGH แค่นี้ก็ได้ลุคปังๆ เหมือนน้องพีพีกันไปเลยจ้า
  • Maybelline Lash Sensational Sky High Mascara (299 บาท)
  • maybelline Tattoo Brow Pigment Pencil (249 บาท)

GIVENCHY BEAUTY : Presenter

ในปี 2022 รับบทพรีเซนเตอร์อีกหนึ่งแบรนด์กับ Givenchy Beauty ไอเท็มที่ช่วยในเรื่องของผิวสวยเล่นแสงแบบน้องพีพีอย่าง Givenchy Prisme Libre Pressed Powder & Givenchy Prisme Libre Skin-Caring Matte Foundation แป้งอัดแข็งและรองพื้นแมตต์ที่บำรุงผิวช่วยปกปิดและติดทนได้นานถึง 24 ชั่วโมง! ก็เปิดประสบการณ์ผิวงานสวยออร่ามีมิติ เป๊ะปังติดทนทั้งวันทั้งคืนแบบน้องพีพีกันไปเลยสิคะ
  • Givenchy Prisme Libre Pressed Powder (2,290 บาท)
  • Givenchy Prisme Libre Skin-Caring Matte Foundation (2,290 บาท)

Skynlab : Presenter

ในปี 2023 พีพีและบิวกิ้นได้เป็นพรีเซนเตอร์คู่กันของแบรนด์ SKYNLAB ทั้งคู่มีรอยยิ้มแบบพรีเมี่ยม ที่ยิ้มได้อย่างมั่นใจ ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน

ACUVUE Jonson & Jonson Vision : Presenter

อยากตาสวยละมุนก็ต้องนี่เลย ACUVUE Contact Lens รุ่น Fresh rose, fresh blue ที่น้องพีพีรับบทเป็น Friend of define คนใหม่ ที่ทั้งช่วยให้ดวงตาละมุน มีสเน่ห์ แถมยังใส่สบายนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย! บอกเลยว่าใส่คอนแทคเลนส์รุ่นนี้แล้วดวงตาโดดเด่นอย่างธรรมชาติ ได้ทุกลุคทุกสไตล์แบบน้องพีพีแน่นอนจ้าาา
นี่แค่ตำแหน่ง Brand Ambassador และ Presenter ในฝั่งบิวตี้นะ! ถ้าแบรนด์ทั่วไปที่ไม่ใช่บิวตี้ถือว่ายังมีอีกเยอะมากก เห็นไอเท็มที่น้องพีพีเป็น Brand Ambassador แล้วปังเป๊ะทุกไอเท็มขนาดนี้ ใครจะไม่อดใจซื้อตามไหวกันล่ะคะ! เพราะแต่ละไอเท็มมันดีย์ม้ากกกก อย่างนี้ก็จัดกันไปเลยสิค้าา จะรออะไรกันอยู่><


poppythd

poppythd

POP^^ (22)

FULL PROFILE