รีวิวแป้งฝุ่นที่สีผิวไหนก็รอด เป๊ะปัง ไม่เทา ไม่วอก | POND’S

35 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครมีปัญหาผิวหน้าบ้างคะ? ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขนกว้าง หน้าไม่เนียน รอยสิว ปัญหาต่างๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ปายเป็นคนนึงที่มีปัญหาแบบนั้นค่ะ แม้ว่าจะทำงาน work from home ที่บ้านก็ตาม แต่บางครั้ง เราเดินออกไปซื้อของ ไปเซเว่น หรือแค่ออกไปรับของ ก็รู้สึกไม่มั่นใจ ถ้าต้องหน้าสดออกจากบ้าน


วิธีที่ปายเคยใช้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ก็คือ ถ้าต้องออกนอกบ้านจริงๆ ก็จะทารองพื้น แต่ถ้าวันนั้นไม่ได้ไปไหนมาก ก็จะตบแป้งพัฟ ให้รู้สึกหน้าเนียนสวย

แต่ปัญหาก็คือ ไม่ว่าจะแป้งพัฟ หรือ รองพื้น เค้ามีโอกาสจะทำให้เกิดการอุดตันสูงมาก แล้วเรารู้สึกหนักหน้า ไม่สบายผิว จนปายมาเจอแป้งอีกตัวหนึ่งที่หลายๆคนแนะนำมา นั่นก็คือ

POND’S

3D Hya Korean Glow

แป้งพอนด์ส ทรีดี ไฮยา ตัวใหม่ เป็นแป้งฝุ่น สูตรเกาหลี 3D ที่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ผิวเนียน โกลว์ ใส แบบสาวเกาหลีเลยยยแม่ ซึ่งการันตีความปังจากแป้งทองของพอนด์ส (Pond’s Blurring Filler)

ตัวเด่นตัวดังของเค้าเลย

แป้งตัวนี้ จะเป็นแป้งโปร่งแสงสีนู้ด (หรือ Translucent Powder) ทำให้ใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ต้องกังวลเรื่องความวอก ความเทา ความลอยใดๆ

เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาพร้อมกับชิมเมอร์มุกเนื้อละเอียด ซึ่งปริมาณของชิมเมอร์กำลังดีค่ะ ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป เพราะถ้ามากไป หน้าจะเงาเว่อร์เป็นปลาทูมาก เมื่อปริมาณชิมเมอร์มากำลังดี เวลาผิวกระทบกับแสง ก็จะช่วยเพิ่มความโกลว์ จะทำให้ผิวดูมีมิติ ดูสุขภาพดีมากๆเลย

ไหนลองโบ้ะกับมือดูซิ

เนียนนนนนนนนกระจ่างใส มีความวิ้งเบาๆ

ถึงเวลาใช้ให้ดูกับผิวหน้าจริงๆแล้ว

สีของแป้งเป็นสีนู้ด ทำให้เหมาะมากๆสำหรับผิวสาวไทยอย่างเรา

ก่อนใช้ จะเห็นได้ว่าปายเป็นคนผิวสองสีที่หมองคล้ำค่ะ คือดูไม่สดใสเลย จริงๆถ้าซูมดูใกล้ๆจะเห็นรูขุมขนชัดเจนค่ะ


หลังใช้ ไม่ได้ขาววอก เค้าแค่ปรับให้ดูกระจ่างใสขึ้น และยิ่งเมื่อเจอแสงมากระทบ เค้าจะเพิ่มมิติให้กับใบหน้า เพิ่มความโกลว์ ที่สำคัญเค้าเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี

ปัดแก้มเบาๆให้ดูเหมือนไม่แต่งหน้า ก็จะดูสวยใสสุขภาพดีมากขึ้นแบบไม่โบ้ะ ไม่โป้ะ จ้าาาาา

เค้าให้สัมผัสที่บางเบา ไม่หนักหน้า สบายผิว ไม่อุดตัน นอกจากช่วยให้ผิวหน้าเนียน หน้าใส กระจ่างโกลว์แล้ว ยังช่วยคุมมันได้อีกด้วย แถมมีไฮยากลูต้า มาช่วยบำรุง เติมและล็อคความชุ่มชื้นอีกด้วยนะ

เหมาะมากๆเลย สำหรับใครที่เป็นสายแต่งหน้าโทนนู้ด หรือ โทนเบาๆวันสบายๆ แนว Everyday Look ก็สวยได้ 🙂

ขออวดความวิ้งเมื่อผิวกระทบกับแสงแดด

ตกหลุมรักความโกลว์ ความฉ่ำแบบธรรมชาตินี้มากๆเลยยยย

และเนื่องจากว่าเค้าเป็น Translucent Powder สำหรับใครที่ออกงาน หรือแต่งหน้าไปทำงาน โดยใช้รองพื้น เราสามารถใช้แป้งเกาหลีตัวนี้ ตบทับรองพื้นไปได้เลย ล็อคเมคอัพให้อยู่ทน เพิ่มความวิ้งงงค์ โดยไม่ต้องใช้ไฮไลท์เพิ่มก็ยังได้เลยค่ะ

ราคาถูกมากกกกก คุ้มสุดๆเพียง 45 บาท ปังขนาดนี้ ขอยกให้เป็น แป้งฝุ่นถูกและดี ที่จะวนใช้ไปตลอดเลยค่าา

ราคา 45 บาท (ปริมาณ 50 กรัม)
หาซื้อได้ที่ : เซเว่น


kinistapai

kinistapai

kinistapai ❤︎ ชื่อ "ปาย" น้าค้าาาา
Designer | Traveller | Beauty & Skincare lover

❤︎Skin type : ผิวแห้งขาดน้ำ มันตรงช่วงทีโซน (Combination skin type)
❤︎Hair : ผมเส้นเล็ก ขาดหลุดร่วงง่าย ดูแห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก

FULL PROFILE