Review Hada Tokyo Japan กู้ผิวพังเปลี่ยนเป็นผิวสวย

27 18

สวัสดีค่าทุกคน 

ปัญหาผิวที่จัดการยาก อันดับต้นๆ เพื่อนๆนึกถึงเรื่องอะไรกันบ้าง 

สำหรับหนุนคงเป็นปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำบนใบหน้าเรานั้นเอง ก่อนหน้านี้หนุนก็เผชิญกับปัญหานี้เช่นกันค่ะทุกคน แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าหน้าดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากๆ ตั้งแต่ได้มาใช้ผลิตภัณฑ์ของ Hada Tokyo Japan ซึ่งตัวที่หนุนใช้นะคะ จะมีทั้งตัวเซรั่มและครีมเลยค่ะ 

1. Marine Complex Super Whitening Serum

เนื้อเซรั่มอุดมไปด้วยสารอาหารผิว จากปลาทะเลน้ำลึก , transmin, protein amino peptide, hyaluronic, Vitamin C และ multiviatamin มากมาย

เซรั่มตัวนี้จะ 

- ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับใบหน้า รักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว ลดรอยหมองคล้ำ รักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ และต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

- ช่วยให้ผิวขาวใส เนียนชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ยาวนานตลอดวัน

- ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเติมนำ้ให้ผิว พร้อมฟื้นฟู ผิวให้สุขภาพดีแข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยการบำรุงผิวลึกสู่ระดับโมเลกุลของชั้นเซลล์ผิวด้วย Nanoencapsulation Technology

- ได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์ขาวใสยอดเยื่ยม Asian Award 2017,2019

- เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

** เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มเวชสำอางบำรุง ผิวที่รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ครบจบใน 1 เดียว

วิธีใช้ หลังล้างหน้าทาเซรั่มบำรุงผิวหน้าทั่วหน้าหรือตำแหน่งที่มีปัญหารอยด่างดำ ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้าและก่อนนอนทุกคืนจะช่วยให้ผิวเนียน ขาว สว่างใส สามารถใช้เป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง จะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องคู่กับ Hada Tokyo Face Up Whitening Day Cream & Super Whitening Bright & Shine Hydrating Cream







2. Secret of White Skin Bright & Shines Super Whitening Bright & Shine Hydrating Cream 

  เป็นครีมบำรุงช่วยให้หน้าขาวใสก่อนนอน สีชมพูตัวนี้ เป็นครีมบำรุงผิวขาวที่ผสานพลังไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติอย่าง Astaxantine, Alpha Arbutin,Multivitamin มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนจากน้ำนมข้าว Koshihikari Rice Milk

เซรั่มตัวนี้จ 

- ช่วยให้หน้าใส ลดรอยดำ ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้น เติมนำ้ให้ผิว พร้อมฟื้นฟู ผิวให้สุขภาพดีแข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยการบำรุงผิวลึกสู่ระดับโมเลกุลของชั้นเซลล์ผิวด้วย Nanoencapsulation Technology

- ได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์ขาวใสยอดเยื่ยม Asian Award 2017,2019

- เห็นผล ปลอดภัย ใช้นานได้

- เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน จะช่วยให้ผิวเนียน ขาว สว่างใส สามารถใช้เป็นประจำได้อย่างต่อเนื่อง จะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องคู่กับ Hada Tokyo Face Up Whitening Day Cream


ความรู้สึกหลังใช้ 

ปกติแล้วช่วงนี้หน้าแพ้ง่ายมากๆค่ะ แต่พอหลังจากใช้ 2 ตัวนี้ไป ก็ไม่เจอกับปัญหาแพ้ใดๆ เลย ปกติจะทาครีมหลายตัวมาก แต่พอมาเจอ 2 ตัวนี้ก็ใช้แค่ 2 ตัวนี้ จบเลยค่ะ ทั้งเช่้า - เย็น


เนื้อสัมผัสมีความสบายผิว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะ จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะเขาได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังว่ามีความปลอดภัย  อย่างตัวหนุนเองผิวผสม – มัน  ก็ใช้ได้ สบายผิวมากๆค่ะ เรื่องกลิ่น ตอนแรกหนึ่งแอบตกใจ เพราะเป็นครีมและเซรั่มที่ไม่มีกลิ่นหอมเลย จะมีกลิ่นออกไปแนวๆยา หน่อยๆ แต่พอได้มาอ่านส่วนผสม ก็เข้าใจเลย เพราะว่า เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและเพราเบน 

และอย่างสุดท้ายที่จะพูดถึง คือ หลังใช้มาต่อเนื่อง หนุนรู้สึกว่าผิวหน้าใสขี้น ดูไบร์ทค่ะ 

ไม่โทรม แก่ ผิวเนียนละเอียดขึ้นค่ะ บอกเลยว่าให้คะแนน 10/10 ไปเลย


kanoonsrv

kanoonsrv

✨ สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาว Jeban☀️
ฉันคือผู้รักการซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอาง อะไรที่เขาว่าดีก็ตกเป็นทาสการตลาดของมันต้องลอง มันต้องมี อะไรใช้ดีก็ว่าดี ของดีต้องบอกต่อ !!

ผิวขาวเหลือง
ผิวหน้า - ผิวผสม-มัน มีสิวผดเล็กน้อย ใต้ตาคล้ำ
ผิวกาย - ผิวปกติ

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : ขนุนขอรีวิว
IG : oonn__
TikTok : @knoonsrv
Line : sayhi16

FULL PROFILE