ผิวแพ้ง่ายต้องลอง กันแดดคุมสิว ของ THA by nongchat

36 20
WITH <strong>THA by Nongchat</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่ากันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมากกกกก ไม่ต่างจากการทาสกินแคร์เลยนะ แต่ก่อนนะมุกเป็นคนที่ไม่สนใจกันแดดเลย รู้สึกว่าเราก็แค่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนนินา ทำไมต้องทากันแดดด้วย จนวันแบบเหมือนเราโตขึ้นก็รู้ว่าแสง UV นั้นมีทุกที่ ไม่ว่าจะหลบอยู่มุมไหนของบ้านก็ตาม แสง UV คือเข้าถึงผิวเราได้หมดเลย และอีกอย่างเลยที่ทำให้มุกแบบ ไม่ได้ละ ชั้นต้องทากันแดด ก็คือมุกไปรู้มาว่า แสงสีฟ้าที่มาจากโทรศัพน์ ไอแพด หรือหน้าจอคอม ก็สามารถทำร้ายผิวเราได้เช่นกัน ตั้งแต่นั้นมามุกก็ทากันแดดทุกวันเลยค่ะ555 เพราะหากเราโดนรังสี UVA UVB หรือแม้กระทั่งแสงสีฟ้า บ่อยๆ ผิวของเราก็จะมีริ้วรอยและแก่ก่อนวัยได้นะ

เพื่อนๆสงสัยกันมั้ยว่าจะเลือกกันแดดยังไงดี? กันแดดในท้องตลาดคือมีเยอะมากกกก หลายแบรนด์มากกก แต่ละอันก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป เนื้อสัมผัสก็จะแตกต่าง เพราะเนื้อกันแดดมีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเซรั่ม เนื้อครีม หรือเนื้อน้ำนม เราก็ต้องมาเลือกว่าแบบไหนที่เหมาะกับผิวหน้าของเราที่สุด ส่วนตัวมุกจะชอบสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ปรับสีผิวของเรามากจนเกินไป จริงๆแล้วก็ชอบกันแดดแบบไม่มีสีเลยมากกว่า และระหว่างวันก็ต้องไม่เยิ้มด้วย


ไหนๆ มีใครชอบแบบมุกบ้าง

เนื้อกันแดดที่มุกชอบจะต้อง บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหยะไม่เยิ้ม และยังต้องไม่อุดตันรูขุมขน ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มุกขอแนะนำกันแดดที่มุกชอบในช่วงนี้กันหน่อยแล้วกัน เผื่อว่าเพื่อนๆคนไหนกำลังเล็งๆครีมกันแดดไว้อยู่

นี่เลย กันแดดของ THA by Nongchat

หลายคนอาจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก ก็ตามมาเลยค่ะ มุกจะพามารู้จักกันแดดตัวนี้กัน


นี่คือกัน แดดของแบรนด์ THA ซึ่งเป็นแบรนด์ของ make up ชื่อดังนั่นก็คือ พี่น้องฉัตร นั่นเอง บอกเลยว่ากันแดดหลอดนี้จะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่อน เพราะเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย และที่สำคัญ เป็นสูตรคุมสิวบนผิวหน้าด้วย มี SPF50+ PA++++ ที่จะช่วย ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะ และมี Blue Light Protection เป็นเกราะป้องกันแสงสีฟ้าที่มาจากหน้าจอคอม หลอดไฟ โทรศัพท์ทุกคนรู้มั้ยว่าแสงเหล่านี้สามารถทำลายเซลล์ผิวหนังของเราได้ด้วยนะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยได้ง่าย แม้ว่าจะอยู่ในบ้านก็ตาม


ไม่พอแค่นั้นนะ ครีมกันแดดหลอดนี้ยังมาพร้อมสารสกัดบำรุงผิวจาก Hyluronic Acid ที่เป็นโมเลกุลเล็กๆ ทำหน้าที่มอบความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน คุมสิว ไม่พอแค่นั้นนัยังมีและสกัดจากเปลือกมังคุด  Zinc PCA ที่จะช่วยลดการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยลดความมันและกระชับรูขุมขนด้วย

เนื้อสัมผัสจะเป็นสีขาว แต่อย่าพึ่งตกใจไปนะ พอเกลี่ยไปแล้วก็จะเรียบเนียนไปกับสีผิวเราเลย ไม่ออกสีใดๆท้งสิ้น ระหว่างเกลี่ยก็คือเนื้อสัมผัสบางเบามาก ไม่เหลวจนเกินไป เกลี่ยก็ง่ายไม่เป็นคราบเลย จะเห็นความเปลี่ยนแลงชัดเจนว่าข้างที่ทากันแดดชุ่มชื้นขึ้นมากทันที ผิวดูฉ่ำ ดูสุขภาพดีมากๆ

เราจะใช้กันแดดตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้านะคะ ให้น้องเซทตัวสักแปปก็แต่งหน้าต่อได้เลย หลังทาจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวข้างที่ทาจะมีความชุ่มชื้นขึ้นทันที พอผิวชุ่มชื้นก็จะทำให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วยนะ แต่ที่สำคัญต้องทากันแดด 2 ข้อนิ้วนะทุกคน หรือจะบีบให้เท่าเหรียญ 10 ก้ได้นะคะ หากทาน้อยกว่านี้อาจทำให้ประสิทธิภาพของกันแดดลดลงน้า

เดี๋ยวจะมาทดสอบกันว่าหลังจากผ่านไป ตามเวลา ผิวหน้าจะเป็นยังไงบ้าง จะมัน จะเยิ้มรึเปล่า มาดูกันเลย

พอผ่านไป 6 ชั่วโมงหน้าก็ยังไม่มันไม่เยิ้มน้า ไม่เป็นคราบใดๆทั้งสิ้น และเมื่อผ่านไปครบ 12 ชั่วโมง ผิวหน้าอาจจะมีความมันเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ถือว่าโอเคมากเลยนะ ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่เยิ้มด้วย ส่วนตัวมุกจะมีความมันช่วงทีโซน พอผิวชุ่มชื้นความมันก็ลดลง ชอบๆ

เห็นผลลัพธ์และประสิทธิภาพที่อัดแน่นมาขนาดนี้

บอกเลยว่า


ราคาอยู่แค่ 129 บาท เท่านั้น!!


ถูกและดีของจริง ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยอะ ป้ายยาหนักขนาดนี้ต้องมีแล้วนะ


ใครสนใจก็หาซื้อได้ที่ : 7-11 ใกล้บ้าน หรือ ร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย

Karmarts Shop , eveandboy , Shopee , Lazada , Shopat24


ยังไงก็ฝากกันแดด THA by Nongchat ไว้ด้วยน้า

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะ บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE