สวย ครบ จบ อัพผิวเนียนเกาหลีในซองเดียว | พอนด์สอีอีครีม

36 19
WITH <strong>Pond's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในชั่วโมงเร่งรีบของทุกๆ เช้า สาวๆ มีวิธีการบำรุงผิวแบบไหนบ้างคะ ส่วนตัวเรา เราจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างครบในตัวเดียวเพื่อลดขั้นตอนการบำรุงผิว บอกเลยว่าวิธีนี้เวิร์คสำหรับเรามากๆ ช่วยให้ประหยัดเวลาได้เยอะและทำให้พร้อมออกจากบ้านอย่างมั่นใจ และผลิตภัณฑ์ที่มองหาก็จะเป็นหมวด EE Cream ค่ะ เพราะตัวนี้จะเป็นทั้งเบสรองพื้น + รองพื้น + ครีมบำรุง + กันแดด ให้เราไปในตัวเลย วันไหนไม่อยากแต่งหน้าหนัก แต่ก็ยังได้ลุคสุขภาพดีจะเหมาะสุดๆ

Pond's Hya Milk EE cream


อีอีครีมที่ช่วยปรับสภาพผิวของเรา กระจ่างใส เรียบเนียน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ก็จะได้ลุคผิวโกลว์สวยเหมือนผิวของสาวเกาหลี และยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA++ เรียกได้ว่า
จบ ครบ ในตัวเดียวกันเลยค่ะ


 เนื้อสีนู้ดพอดีผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โทนผิวแบบไหนก็ใช้ได้ บางเบา เกลี่ยง่าย

จะเห็นว่าหน้าไม่วอก ไม่ลอย  ถึงจะเป็นครีมซองก็จริงแต่ใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ทางแบรนด์ใช้Soft-Blur Technology ที่จะช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ช่วยเบลอจุดด่างดำ และรูขุมขนทันที เพราะมีกลูต้าบูสถึง 10 เท่า ผิวดูโกลว์ใส  วิตามินบี 3 บริสุทธิ์ จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และไฮยามิลค์เซรั่ม ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ใครได้ลองใช้แล้วจะหลงรักน้องเค้าแบบเรา เพียงเติมแป้งบางๆ ก็ลงเมคอัพต่อได้แล้วค่ะ ได้ลุคงานผิวสวยแบบธรรมชาติจริงๆ ช่วยประหยัดเวลาในการบำรุงผิวและการแต่งหน้าได้มากจริงๆ ให้ผิวที่ไม่หนา ไม่หนัก สบายผิวมากๆ ระหว่างวันผิวก็ไม่มันเยิ้มนะ อากาศร้อนๆ หน่อยก็ซับหน้าแค่ 1 ครั้ง ผิวก็กลับมาเป๊ะแบบงานผิวแล้วค่ะ คุณภาพไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์เลย


สำหรับใครที่สนใจ หาซื้อได้ที่ 7-11 ราคาก็เบาสบายกระเป๋ามากๆ เพียงซองละ 25 บาท เท่านั้น



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE