สเปย์ระงับกลิ่นเท้า ไอเท็มที่ต้องพกในหน้าฝน!!

30 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้เข้าหน้าฝน อากาศก็ชื้น ทำให้เราเหงื่อออกมากและมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งคือกลิ่นเท้าของเรานั่นเอง เป็นอะไรที่ทำให้เราเสียความมั่นใจมากๆ เลย เพราะการใช้ชีวิตประจำวันเราต้องเจอคนมากมาย และอีกอย่างคือเราเป็นคนที่ชอบ ใส่รองเท้าผ้าใบออกไปไหนมาไหนบ่อยมากและกลิ่นอับเกิดขึ้นง่ายสุดๆ บอกเลยว่า ไม่กล้าถอดรองเท้าระหว่างวัน เพราะกลัวคนอื่นได้กลิ่น แต่พอใช้เจ้าตัวนี้...คือ




บอกเลยว่ามั่นใจขึ้น ไม่กลัวที่จะอยู่กับคนเยอะๆ เพราะเค้าเอาอยู่จริงงงงๆ ก็คืออออ ตัวนี้เลย FACELABS AXILL DRY ANTIPERSPIRANT & DEODORANT SPRAY ผลิตภัณฑ์ ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกาย จากแบรนด์ FACELABS  


เจ้าตัวนี้เนี่ยเป็นสเปย์ลดเหงื่อ ระงับกลิ่น ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหากลิ่นกาย กลิ่นเท้า หรือกลิ่นอับชื้น และบริเวณที่มีเหงื่อออกมามาก สามารถปกป้องผิวได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมงด้วยนวัตกรรม DE-SWEAT Film Coated ลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิว ไม่มีกลิ่น บอกเลยว่าใครมีปัญหาเท้าเหม็นแบบเราต้องไปลอง


อีกทั้งส่วนผสมหลักๆ ของเขาคือมันดีมากก บอกเลยว่าว้าววว 

-    Active Ingredients , Aluminum Chlorhydrate : ซึ่งส่วนผสมนี้เนี่ยจะก่อตัวเป็นฟิล์มเจลบางๆ จะช่วยเคลือบร่องรูขุมขน ร่องเหงื่อ เพื่อลดเหงื่อที่ออกมาทำปฏิกิริยากับแบคทีเรียบนผิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดกลิ่น ✨💗💗
 -    Propylene Glycol : ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม และยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยน้า 

ซึ่งตัวนี้เนี่ยสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้ไม่แพ้เลย เพราะเขาปราศจากน้ำหอมและพาราเบน และสูตรนี้เค้ายังคิดค้นวิจัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทางด้วย จึงเฟิร์มเลยว่าปลอดภัยแน่นอนนน👍🏻

ยังไม่จบอยู่ก่อนนน🤣 จะบอกว่าจากที่เราได้ลองใช้มา เวลาใส่รองเท้าผ้าใบแล้ว เหงื่อออกง่าย กลิ่นเท้าดาเมจรุนแรงมากก แต่พอใช้เจ้าตัวนี้ไปเหงื่อตรงฝ่าเท้าก็ลดลงดีมากก ที่สำคัญคือเจ้าเสปรย์ตัวนี้แห้งไวสุดๆ ชอบตรงนี้ เพราะเราจะได้แต่งตัวหรือทำกิจกรรมต่อไปโดยไม่ต้องมาเสียเวลารอเลย และ รู้สึกว่าเท้าเราแอบดูชุ่มชื้นขึ้น เวลาต้องใส่รองเท้านานๆ ก็ไม่เหม็นตุๆ แล้ว ซึ่งระหว่างวันใช้สเปย์ตัวนี้ ไม่เหนียวเหนอะเลยย สบายเท้า เริ่ดนะบอกตรงๆ 😆

วิธีใช้ - ฉีดโดยถือให้ห่างประมาณ 15 ถึง 20 ซม. เพื่อให้ละอองฟุ้งกระจายตัวได้ดี เกาะผิวได้อย่างสม่ำเสมอ เคลือบกันเหงื่อออกได้ดีขึ้น

 สุดท้ายนี้เพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องกลิ่นเท้า หรือกลิ่นกายทำให้สูญเสียความมั่นใจ อยากให้รักษาความสะอาดและรักษากลิ่นกันเถอะ อันนี้มันดีงามจริงๆ เราเป็นคนที่มีกลิ่นเท้าอับมาก ยิ่งหน้าฝนแบบนี้ กลิ่นเหม็นสุดๆ ก็เลยคิดว่าอยากให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาเรื่องนี้ได้ลองใช้ดู


สำหรับตัวนี้สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/38VJm1O   ในราคาเบาๆ 490 บาท บอกเลยว่าใช้คุ้มมากกกก ขวดเดียวใช้ได้3-4 เดือน ใช้แล้วมาบอกต่อกันด้วยนะคะ รอฟังรีวิวจากเพื่อนๆ อยู่น้าาา หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ น้า บ้ายบายยย💗  


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE