[MUST HAVE] เปิดกรุไอเทม(ลับ)ที่สาวๆต้องมี..

32 16

   안녕하세요🥰 วันนี้กลับมาพร้อมกับเผยไอเทม(ลับ) เวอร์ชั่นดูแลตัวเอง ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้ากันเลย เลือกมาแต่ไอเทมของผู้หญิ๋งผู้หญิงเท่านั้นเลย ใครที่อยากไบรท์ทุกจุดต้อง MUST HAVE ( ทั้งไบรท์ทั้งหอม😍😍) ฮั่นแน่! อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย ว่ามีไอเทมไหนบ้าง?? เริ่มเลย…  

REMO hair removal mouse

   REMO hair removal mouse น้องรีโม่ดูภายนอกน่ารักคิ้วท์ๆ แต่ความสามารถในการกำจัดขนนั้นบอกเลยว่า “ไม่ทิ้งตอ” เป็นมูสกำจัดขนสูตรเย็น อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว มาในรูปแบบขวดสเปรย์ไซส์150ml. แถมราคาน่ารักน่าเลิฟ ขวดพี่เบิ้มแต่ราคาแค่ 290 บาทเองจ้า หัวเปรย์ฟุ้งกระจายดีมาก ละอองเล็ก ทำให้เนื้อมูสจับถึงโคนขน ขนเราเลยหลุดง่าย ได้แบบไม่ทิ้งตอ น้องมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวในตัวด้วย

How to use     


Step1 เขย่าขวดน้องรีโม่แล้วฉีดไปบนผิวรักแร้ของเราได้เลย 

Step2 ฉีดให้มูสกระจายทั่วผิวรักแร้ของเราแบบในรูปเลยจ้า   

Step3 ทิ้งไว้ 5 นาที กลิ่นน้องคือดีย์มาก หอมละมุน ไม่เหม็นฉุนเลย   

Step 4 ใช้ทิชชู่เปียกเช็ดมูสออกจนหมด จนเผยรักแร้เนียนใสแบบรูปอะจ๊ะ อะอะ เนียนขึ้น ใสขึ้นจริง Oh I love💓 


   น้องรีโม่เค้าไม่ได้กำจัดได้แค่ขนรักแร้นะจ๊ะ บอกเลยว่าใช้ได้ทั่วเรือนร่างของเราเรย ไม่ว่าจะเป็นขนแขน ขนขา ไปจนถึงขนน้องสาว เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนมาก เลยทำให้ใช้ได้จร้า ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าใจคงเต้น อยากได้อยากโดนน้องรีโม่กันแล้ว เราตำมาจาก Page : Remo Thailand-เพจบริษัท   

Nami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap

   Nami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap สบู่ลูกพีชนามิก้อนน้อยน่ารัก แต่ใช้แล้วรับประกันความฟิน🥰  นุ้งลูกพีชก้อนนี้ 5 in1 กันเลย ขัดก้น ขัดรักแร้ ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก-เข่า และขัดผิวกายได้หมด ตัวสครับจะอยู่ในตัวสบู่เลย เป็นเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน และไม่บาดผิว ที่สำคัญหลังขัดผิวไม่แห้งเลยด้วย ตัวสบู่ยังมีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กูลต้าและคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น จุดด่างดำจางลง ผิวใสไบรท์ขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลย✨  และที่เราชอบสุดคือ ฟองสบู่น้องหนานุ่มมากๆ เวลาแตะฟองลงบนผิว แล้วลูบนะ มันนุ่มแบบฟินมากจริงๆแถม มีกลิ่นพีชหอมอ่อนๆ

How to use..  

  สำหรับการใช้คือง่ายมาก ไม่เลอะเทอะรุงรังใดใดเลย ล้างตัวให้สะอาดจนตัวเปียกหมาดๆ เอาสบู่ลูกพีชผสมน้ำถูที่มือ ทำให้เกิดฟองนุ่มๆแล้วก็ขัดๆถูๆไปทั้งร่างกาย(ฟินมาก🥰) หัวเข่า ข้อศอก รักแร้ ขาหนีบ ก้น เราจะวนกลับมาขัดซ้ำอีกรอบแบบเน้นๆเพิ่มแรงมืออีกหน่อย จากนั้นก็อาบน้ำล้างตัวปกติ แล้วลองเอามือมาลูบผิว คือผิวเนียนนุ่มแบบชัดมาก ❤️ แถมราคาหลักสิบนะจ๊ะ แค่59บาท อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ ตรงดิ่งเข้าไปที่ 7-11 ทุกสาขาได้เลย สำหรับNami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap เต็ม10ไม่หักจร้า^^

NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM

   NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM
เซรั่มหมีขาว ไอเทมนี้เป็นไอเทมใหม่ที่เพิ่งได้ลอง แต่พอลองแล้วสิ่งแรกที่ชอบเลยคือ กลิ่นละมุนมากกก แถมtexture คือจึ้งไม่เหนียวเหนอะ เราซื้อมาลองทาตรงขาหนีบ กะรักแร้ เช้า-เย็น ใช้ไป2-3ซอง รู้สึกได้เลยว่าผิวตรงรักแร้ กะ ขาหนีบคือไบรท์กระจ่างใสขึ้น✨

   เซรั่มหมีขาวเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ช่วยรักษาสมดุล
(pH Balance) ตามธรรชาติของผิว มีGigaWhite (สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7
ชนิด),ว่านหางจระเข้, ดอกคาโมมายส์
และไฮยารูรอน ช่วยทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ผิวฉ่ำน้ำสดใส แถมเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่ทำให้
อับชื้น สดชื่นทั้งวัน

How to use..

   เซรั่มหมีขาวซองนี้คือความคุ้มที่แท้ทรู ใช้ได้แบบ 5 in 1 บำรุงรักแร้ ทาคอ ข้อพับ ข้อศอก หัวเข่า ขาหนีบ เราใช้หลังอาบน้ำ เช้า - เย็น ทาเซรั่มตามจุดที่เราอยากให้ไบรท์ให้ TIP:ของเรา คือทาแล้วนวดวนๆเพิ่มนิดนึง แล้วมีวินัยใช้ทุกวันเช้าเย็น ซองที่3-4 เราจะรู้สึกได้ชัดเลยว่า ผิวเราไบรท์ใสขึ้น 1 ซองขนาด 30 กรัม ราคา 49฿ พิกัด :7-ELEVEN  “เซรั่มหมีขาว” ไอเทมผิวไบรท์หอมละมุนที่ต้องมี 

Hair hom smooth spray

   ผิวไบรท์ทุกจุดแล้ว จะมาจบที่ผมเหม็นไม่ได้เลยนะคะสาวๆ แบบคือเรื่องกลิ่นสำคัญมาก ต่อให้รีบไม่ได้สระผมแต่แค่มีขวดจิ๋วนี้ก็คือ “รอด” Hair hom smooth spray น้องเค้าเป็นสเปรย์ที่ฉีดบนผมแห้งได้เลย ฉีดแล้วผมไม่มัน ผมไม่ลีบแบน แต่หอมฟุด ฟุด🥰

   นอกจากความหอมแล้ว ยังมีkeratin และ vitamin b5 ที่บำรุงผมของเราได้ตั้งแต่โคลนจรดปลายผมเลย แถมผมหอมนานติดทนถึง 8 ชม.

   How to use..

   ถ้าตอนผมหมาดเราจะใช้แบบเน้นบำรุงผม ก็จะฉีดสเปรย์ตั้งแต่โคลนถึงปลายผม ละนวดเบาๆ แต่ถ้าใช้ตอนผมแห้ง เราจะฉีดสเปรย์ช่วงกลางผมไปยังปลายผม ฉีดหนักๆแต่ไม่นวด แต่หอมจุกๆ😍 แถมราคาน่ารักเวอร์แค่ 69฿ พิกัดแอพสีส้มกลัฟ^^

The entity sleek cleanser

   ไอเทมสุดท้าย เป็นผู้หญิงอย่าลืมใส่ใจน้องสาวของเราด้วยนะจ๊ะ The entity sleek cleanser คลีนเซอร์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ตัวนี้เป็นตัวล่าสุดที่ใช้และชอบมาก❤️

   เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อคล้ายเซรั่มใสแต่บางเบากว่า แต่พอสัมผัสโดนน้ำ จะกลายเป็นฟองอ่อนๆ มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 15 ชนิดเลย THE ENTITY SLEEK CLEANSER จะช่วยคืนสมดุลpHให้น้องสุขภาพดี อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราได้หมดจด ลดกลิ่นอับได้แบบ100% ลดอาการคันระคายเคือง และลดอาการตกขาวได้ด้วย สำหรับเรา THE ENTITY SLEEK CLEANSER  เราเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย รู้สึกสะอาด สดชื่น ลดกลิ่นได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยจริงๆ ส่วนตัวเราจะใช้เช้า-เย็น ตอนใช้คือมันแตกต่างจากการใช้สบู่ทั่วไปมากจริงๆ^^

   วันนี้เรารวมเอาไอเทม(ลับ) Must Have มาให้สาวๆแล้ว ลองใช้จริงๆและคัดไอเทมที่ใช้ดี อ่อนโยน ไม่แพ้ ใช้แล้วชอบ แถมราคาน่ารักน่าเลิฟมาให้สาวๆแล้ว ใครตำตามตัวไหนใช้แล้วเป็นไงบ้าง comment บอกเราข้างล่างๆหน่อยน๊า (อ้อนๆๆ) อยากอ่าน^^ ถ้าชอบblogนี้ฝากกด❤️ แล้วเจอกันใหม่BlOGหน้าน๊าสาวๆ😘


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE