ผิวใสไร้จุด X2 บอกต่อคู่หูผิวไบรท์ เนียนใสไร้จุดจาก ยันฮี

34 21
WITH <strong>Yanhee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่ต้องพูดเยอะ อีกหนึ่งแบรนด์สุดฮิตใน 7-11 ที่เรามักจะเห็นกันบ่อยที่สุด ยันฮี เขามีสกินแคร์ดีๆๆ มาให้เราเลือกใช้หลายตัวเลย แต่! วันนี้เรามีคู่หูผิวไบรท์สุดปัง ใช้คู่กันมันดี มาแนะนำ ใครที่มีปัญหาผิวหมอง จุดด่างดำ ฝ้ากระ รอยสิว ต้องลอง! ไม่มีอะไรจะปังไปมากกว่านี้อีกแล้ว จ่ายเบาๆ แต่ได้สกินแคร์ปังๆ มาใช้ เริ่ด! จับคู่มาให้แล้ว Yanhee Mela Cream และ Yanhee Serum Vit C บอกเลยว่า ใช้แล้วผิวใสไร้จุด x2 สุดยอด! เอางี้ ไปดูกันเลยว่า แต่ละตัวช่วยในเรื่องของอะไร แล้วทำไมใช้คู่กันแล้วปังเวอร์ อ่านรีวิวในวันนี้กันเลย


นี่คือไอเท็มเด็ดที่ใช้ดีจากยันฮี ครบจบทุกปัญหาผิวหน้าเพียงแค่ใช้ร่วมกันผิวกระจ่างใสใน 2 ขั้นตอน หน้าใส ไร้ฝ้า สามารถใช้ได้ทุกที่ ผิวดีทุกวัน มีให้เลือกทั้งแบบหลอดและซองเลยค่ะ


Yanhee Serum Vit C


เริ่มกันที่ตัวแรก เซรั่มวิตซี ตัวเด็ด ตัวดังใน 7-11 มาเติมวิตามินซีให้ผิวกันดีกว่า ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวสวยกระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มเอิบ ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียนด้วย


เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเซรั่มใส ที่เข้มข้น แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่หนืด เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่ไม่หายไป หลังทางลงบนผิวแล้ว สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นทันที แต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม


Yanhee Mela Cream


ใช้เซรั่มเสร็จ ตบท้ายด้วยเมล่าครีม ตัวช่วยสลายฝ้าฝังลึก พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้หน้ากระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำภายใน 14 วัน! อันนี้ไม่ได้ช่วยลดฝ้าได้อย่างเดียวนะ แต่กระ จุดด่างดำ หรือรอยดำจากสิว ก็ช่วยได้ค่ะ เขาจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยชละการเกิดฝ้า กระได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวไปได้พร้อมๆ กันด้วย


เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว ตัวครีมทาแล้วไม่ได้เปลี่ยนสีผิวแต่อย่างใด เนื้อครีมมีความสมูท ทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นประมาณนึง ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มด้วย


สรุป : ส่วนตัวเพิ่งได้ลองใช้มา 4 วัน ก็บังไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดขนาดนั้น แต่รู้สึกได้ว่าผิวไม่หมอง ไม่โทรม ดูสดใสยิ่งขึ้น จุดด่างดำ รอยสิวเล็กๆ จางลงไวมากๆ หลังได้ลองใช้ ไม่แพ้ และไม่พบว่ามีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นนะ เอาจริงๆ ใครที่เคยได้ลองใช้เซรั่มวิตซี หรือครีมลดฝ้าตัวใดตัวนึงของยันฮีมาก่อน ลองใช้คู่กันดู ปังจริง ไม่ได้โม้!



สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างได้สกินแคร์ที่แบบ ราคาไม่แพง แต่ใช้ดีเวอร์ เราแนะนำแบรนด์ยันฮีเลยค่ะ จ่ายนิดๆ แต่ได้ผลตอบแทนดี๊ดี ใช้อย่าต่อเนื่องเป็นประจำ ผิวหมอง จุดด่างดำต่างๆ ดีขึ้นอย่างแน่นอน ถ้าไม่เชื่อ ลองไปตำมาใช้กันดู เขามีทั้งแบบซองและแบบขนาดจริงจำหน่าย


เซรั่มวิตซี ซอง 49 บาท หลอด 129 บาท

เมล่าครีม ซอง 49 บาท หลอด 149 บาท

พิกัด :  7-11 /CJ express/Watsons/Boots/The Mall/Yanhee Shop และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ช้อปออนไลน์ผ่านทาง Yanhee


งานดีไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE