Review : ลิปบำรุงริมฝีปาก 7 ตัว จาก 6 แบรนด์ จุกๆไปเลยจ้า

34 18

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาขอโชว์ริมฝีปากสวย ไม่มีตกร่อง ด้วย ลิปบำรุงริมฝีปาก 7 ตัว จาก 6 แบรนด์  ที่หยิงใช้อยู่  แบบว่าบางรุ่นใช้บ่อยจนดูเก่าๆ  ก็ยังขอควักเอามาอวดด้วย  แต่ก่อนจะไปดูว่าหยิงมีลิปตัวไหนมาอวด  มาดูริมฝีปากสวยๆแบบมีร่องนิดๆ ก่อนทาลิปบำรุงก็จะเป็นแบบนี้แหละค่ะ

ก็จะประมาณนี้นะคะ  ริมฝีปากติดร่องบ้างไรบ้าง ไม่ได้การณ์ละต้องหาตัวช่วย   ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

     เริ่มตัวแรกที่ Nivea Repair & Protection Lip Balm SPF 15   (นีเวียรีแพร์ แอนด์ โพรเทคชั่น)ลิปมันช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งลอกและเป็นขุยให้กลับมาชุ่มชื้น เนื้อลิปสีออกเหลืองนวล มีกันแดด SPF15 ทาแล้วรู้สึกริมฝีปากเรียบเนียนดูสุขภาพดี 


     ราคาประมาณ 80-90 บาท

     ตามมาด้วย Carmex Ultra Moisturising Lip Balm  #Pomegranate ลิปบาล์มแบบแท่งกลิ่นทับทิม พร้อม SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากยาวนาน เพื่อช่วยในการดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและผ่อนคลายมีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล มอบเรียวปากสุขภาพดีเนียนนุ่ม ไม่แห้ง แตก ดำ


     คุณสมบัติโดดเด่น

• บำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่นชื่นยาวนาน

• กลิ่นทับทิม ป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF15

• มีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล


     ราคาประมาณ 125 บาท

     ต่อกันด้วยลิปลูกรัก Lovella Organics Lip Lavender Macaron เป็น ลิปบาล์มออร์แกนิค กลิ่นลาเวนเดอร์มาการองบำรุงริมฝีปาก ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ดี ทำให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น แก้ปสกคล้ำ ได้ดี สิ่งที่สำคัญคือ เป็น ลิปออแกร์นิค 100% ส่วนตัวรู้สึกว่ามีกลิ่นหอมละมุน ชวนรับประทานซึ่งต่างจากกลิ่นของลิปบาล์มออร์แกนิคทั่วไป 


     คุณสมบัติโดดเด่น

- ใช้ส่วนผสมจากออร์แกนิค 100%

- ลดความหมองคล้ำของริมฝีปากอย่างปลอดภัย 

- ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน

- ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด โดยไม่ได้ใส่สารกันแดด (ใช้น้ำมันอโวคาโด จะมีคุณสมบัติกันแดดได้) 

- ไม่ทดลองกับสัตว์ 


     ราคาประมาณ 290 บาท

          ยังไม่หมดจ้า ต่อด้วย  Mentholatum Therapy Lip Balm SPF 15 ( เมนโทลาทั่ม เทอร์ราปี่ ลิปบาล์ม เอสพีเอฟ 15 )  ลิปบาล์มสูตรพิเศษ เพิ่มการดูแลสำหรับริมฝีปากที่แห้งแตกโดยเฉพาะ 


คุณสมบัติโดดเด่น

  • อุดมด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์น้ำมันแร่ช่วยบำรุงริมฝีปากที่ลอกแตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นด้วยเมนทอล

  • มี SPF15 ช่วยป้องกันริมฝีปากจากอันตรายของแสงแดด

          แบรนด์นี้ยังมีอีกตัวจ้าแบบว่าตอนซื้อเขาแถมแพ็คคู่กันมาเป็นพี่น้อง  Mentholatum Therapy Lip Gel เป็นลิปเจลสูตรพิเศษที่แถมมากับลิปบาล์ม มีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส ซึมซาบเร็ว ซึ่งจะถือว่าเป็น ตัวช่วยพิเศษที่จะมาพิชิตริมฝีปากแห้งแตกของสาวๆ ให้กลับมาชุ่มชื่นและเนียนนุ่ม  ตัวนี้เขาไม่มีสารกันแดดนะจ๊ะ


        คู่พี่น้อง Mentholatum Therapy Lip Balm & Mentholatum Therapy Lip Gel   ราคาประมาณ 150 บาท

     มิสทีนมาแล้วค่ะ Mistine Natural Organic Lip Balm  (ลิปบาล์ม มิสทิน เนเชอรัล ออแกนิค.)  ลิปปาล์มสูตรเฉพาะของมิสทีนที่ผสานด้วยเนเชอรัลออแกนิคแอคทีฟ 100 % จากบีแว็กซ์ จมูกข้าวสาลี  และแอฟริกาเชียบัตเตอร์ มี SPF15 ช่วยป้องกันริมฝีปากจากอันตรายของแสงแดด

          และตัวสุดท้ายนั้นคือ KAPIOKU Lip Balm ลิปบาล์มจากสารสกัดโปรตีนรังไหมกลิ่นแอปเปิ้ลจริงๆก็มีอยู่หลายสูตรนะคะ มีกลิ่นพีช และกลิ่นสตอเบอร์รี่ด้วย   เป็นลิปบาล์มนี้ยังอุดมไปด้วยวิตินอี ช่วยฟื้นฟูสภาพริมฝีปาก และเพิ่มความสมดุลให้กับริมฝีปากได้อย่างรวดเร็ว  เริ่ดตรงที่ปริมาณนี่แหละค่ะขนาด 10 กรัม 


          ราคา 99 บาท

ชมแบบใกล้ชิดทั้ง 7 ตัว จาก 6 แบรนด์ กันไปแล้ว   มาดูคลิปตอนใช้กันเลยดีกว่า   ว่ากว่าจะได้ริมฝีปากอวบอิ่มแบบนี้ต้องทากันกี่ตลบ  ตัวไหนต้องทาหนาตัวไหนแค่แต้มๆปากก็อิ่ม หยิงรวบรวมไว้ที่   


YouTube : ying_lap 7824 ตามลิงค์นี้เลยค่ะ  

ก่อนที่เพื่อนๆจะตัดสินใจว่าจะตามไปตำลิปตัวไหนดีมาเทียวชัดๆกันอีกทีค่ะ  

ว่าลิปไหนป้ายแล้วปากอิ่ม เนียนไม่มีร่อง

เลือกไม่ถูกละสิ   

มาค่ะหยิงทำตารางเทียบคร่าวๆ ตามความรู้สึกของหยิงเองนะคะ 

และนี่คือมหากาพย์ลิปบำรุงริมฝีปากของหยิงเองค่ะ  คะแนนอาจจะสูงหน่อย เพราะทั้งหมดนี้คัดมาแล้วว่าดี จึงนำมารีวิวอวดเพื่อนๆนี่แหละค่ะ    


วันนี้ขอไปเติมลิปบำรุงริมฝีปากก่อนนะคะ บายค่ะ


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE