เปิดใจลอง! LABMADE เซรั่มลดรอยสิวที่ใครๆ ก็พูดถึง

31 13

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมดังที่หลายคนพูดถึงกันเหลือเกิน นั่นก็คือเซรั่มลดรอยสิวตัวดังของ LABMADE เราเองก็ไม่ได้มีโอกาสลองสักที เพราะส่วนตัวเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องสิวสักเท่าไหร่ นานๆ ทีน้องถึงจะผุดขึ้นมาบ้าง แต่เรามีปัญหาพวกรอยกระเล็กๆ ช่วงแก้มกับสีผิวไม่สม่ำเสมอมากกว่า


แต่มาช่วงหลังๆ นี้คือใส่แมสทุกวัน น้องสิวก็เริ่มมาทักทาย T_T ชีวิตเศร้าอยู่ช่วงนึงเลยจ้า เจ้าสิวเนี่ย เพื่อนๆ ก็รู้ว่าพอเวลามันหายมันยุบแล้ว มันจะทิ้งรอยด่างดำไว้ให้เราช้ำใจตลอด เราเลยต้องหาตัวช่วย ก็เลยได้มาลองเซรั่มอันนี้แหละ

LabMade Whiten Bomb Serum เค้าเป็นสกินแคร์ที่ดูแลและค้นคว้าโดยทีมเภสัชเลยนะ ฉะนั้นเรื่องความน่าเชื่อถือเอาไปเลยเต็ม 10 คุณสมบัติหลักๆ เค้าก็คือ เป็นเซรั่มสำหรับดูแลรอยสิวหรือคนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ กระ ฝ้า โดยเฉพาะ ซึ่งตอบโจทย์เราสุดๆ  

เท่าที่เราดูข้อมูลมานะ เค้ามีส่วนผสมหลักๆ ก็คือ แอลฟ่า-อะบูติน และ GIGAWHITE สมุนไพรดอกไม้ 7 ชนิด เลยทีเดียว ที่นำเข้าจากต่างประเทศด้วยล่ะ และที่สำคัญ อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตรายที่จะทำให้ผิวเราระคายเคืองด้วย อย่างเช่น น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์หรือสารเร่งผลัดผิว ดีงามมาก ผิวแพ้ง่าย(อย่างเรา) ใช้ได้สบายหายกังวลเลยจ้า 

(แพคเกจก็คือใช้งานสะดวกมาก หยดเซรั่มง่าย ไม่หกเลอะเทอะเลย)

อ่ะ พูดมาเยอะแล้ว มาดูกันเลยว่าเค้าใช้กันอะไรยังไงบ้าง?

ก่อนไปใช้ให้ดู มาดูเนื้อเซรั่มกันก่อนจะ...เนื้อใสๆ บางเบามากๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมไวมากกกก

วิธีใช้ : เราจะใช้ 2 แบบ ก็คือ   ใช้ทาทั่วหน้าโดยหยดเซรั่มลงให้ทั่วใบหน้า 5 จุด ยกเว้นรอบดวงตานะจ๊ะ แล้วคลึงให้ทั่วจนเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว เราจะทาแบบนี้ช่วงเช้า…ส่วนกลางคืนเราจะใช้แต้มตามจุดที่เป็นรอยสิวชัดๆ ทาเน้นๆ ไปเลย ทาไปท่องไปรอยสิวจงหาย ตื่นเช้ามาอย่ามาเจอกันอีกเลยย ฮ่าๆ


นอกจากวิธีที่เราบอกไป เค้ายังสามารถใช้ผสมกับแผ่นมาส์กหน้าที่เราใช้อยู่แล้วเป็นประจำได้ด้วย แค่หยดเซรั่มลงแผ่นมาส์กแล้วมาส์กหน้าตามปกติก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมาส์กหน้าให้ดีขึ้นไปอี๊ก….เพื่อนๆ สะดวกใช้แบบไหนลองตามสบายจ๊ะ

(สังเกตจากรอยสิวที่เราวงกลมในภาพได้จ้า จางลงจริงๆ น้า)


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : อย่างแรกเลยคือ ก่อนที่เราจะตัดสินใจใช้ เราเข้าไปดูในเพจเค้ามาก่อน เค้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการดูแลผิวเยอะมาก สามารถปรึกษาได้ด้วยว่าเรามีปัญหาแบบนี้ๆๆ ต้องทำอะไรยังไง และพอลองซื้อมาใช้ก็ประทับใจไปอีกกับผลลัพธ์ที่ได้ พวกรอยสิวต่างๆ ดีขึ้นตามลำดับ แถมหน้ายังดูสดใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น


 เรารู้สึกว่าเห็นผลตั้งแต่ 1-2 สัปดาห์แรกแล้วอ่ะ (ดูภาพประกอบสิ รอยสิวมันจางลงจริงๆ) ตอนที่ทาลงผิวก็ไม่แสบ ไม่ยุบยิบเลย ปกตินะเวลาใช้พวกที่แต้มสิวต่างๆ จะมีความคันๆ ยิบยิบตลอดเลย….โดยรวมเราแฮปปี้มากกับเซรั่มตัวนี้

และที่สำคัญกว่านั้นคือ ราคาเค้าน่ารักมากกก 150 บาท 1 ขวดใช้ได้นานเป็นเดือน อยากผิวดีแบบไม่ต้องจ่ายแพงมีอยู่จริงนะพี่สาวววว ไปหามาลองเถอะเพื่อนๆ งบน้อยก็ผิวสวยได้ อ้อ! เกือบลืมบอกควรใช้ต่อเนื่องนะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีและในตอนเช้าหลังใช้เซรั่มแล้วควรทาครีมกันแดดตามด้วยนะ จะได้ผลลัพธ์ที่เห็นผลเร็วขึ้นจ้า

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหารอยสิว ผิวไม่สดใส จุดด่างดำ กระ ฝ้า ต่างๆ LabMade Whiten Bomb Serum ขวดนี้เลยจ้ะ หาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ทั่วไปเลยมีโปรโมชั่นตลอดๆ หรือที่ Eveandboy ก็มีนะจ๊ะ มีทุกสาขาทั่วประเทศเลย หรือจะลองทัก Facebook ไปปรึกษาปัญหาผิวกับทีมเภสัชก่อนก็ได้เหมือนกัน (เสิร์ทชื่อแบรนด์ได้เลยจ้า)


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้ามีไอเทมดีๆ มาฝากกันอีกแน่นอน รอติดตามเลยจ้า บ้าย บายยย ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE