ป้ายยา Facial Mist สายเสริมความแข็งแรงผิวจาก ElishaCoy

27 13
✨แวะมาป้ายยา Facial Mist สายเสริมความแข็งแรงผิวอย่าง ElishaCoy KOMBUCHA GYEOL-BIOME MIST ที่แอบลองใช้มาซักพักใหญ่แล้ว ด้วยความที่ช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวนขั้นสุด ทำให้เพราะป้องกันผิวถูกรบกวนไปด้วย เราเลยเลือกเสริมทั้งความชุ่มชื้นและสมดุลของ microbiota ไปพร้อมๆ กันด้วยการใช้มิสต์ฉีดลงบนผิวระหว่างวัน
ด้วย Texture (เนื้อสัมผัส) ในรูปแบบ Liquid ที่ค่อนข้างบางเบาซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว แถมยังได้หัวสเปรย์ที่กระจายตัวได้ค่อนข้างดีทำให้ได้ละอองสเปรย์ที่งละเอียดฉีดซัก 3-4 ครั้งก็ครอบคลุมทั่วใบหน้าเราได้แล้ว เราชอบตั้งไว้บนโต๊ะทำงานจะได้ฉีดได้บ่อยๆ (เอาจริงเรียกว่าฉีดทุกๆ ชั่วโมงเลยหละ)
🧪Active Ingredients นอกจาก Black Tea Ferment (Kombucha) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีแล้วยังเป็น Prebiotic หรืออาหารที่เสริมความแข็งแรงให้กับ Microbiota เกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมยังเสริมทัพด้วย Niacinamide, Adenosine, Cocoa Seed Extract, Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP และสารอื่นๆ อีกเพียบ ที่ช่วยปรับสมดุลความมันบนผิว ลดการเกิดสิว ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว
โดยรวมถือว่าเป็น Facial Mist ที่ส่วนผสมและฟิลลิ่งในการใช้ดีเกินค่าตัวไปมากสามารถหวังผลในด้านความชุ่มชื้น สร้างสมดุลของน้ำมันบนผิว ลดการเกิดสิว เสริมความแข็งแรงของชั้นผิวได้ฮะ แต่เราขอ FYI ไว้หน่อยนึงแล้วกันว่ามิสต์ขวดนี้มีส่วนผสมของ Fragrance Component อยู่ด้วยและถึงแม้เราใช้แล้วจะไม่พบอาการแพ้-ระคายเคือง แต่ใครที่มีประวัติแพ้น้ำหอมก็อย่าลืมทดสอบอาการแพ้คร่าวๆ ที่บริเวรท้องแขนหรือลำคอทิ้งไว้ซัก 1 คืนก่อนใช้บนใบหน้าแล้วกันฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE