สาวกพีชห้ามพลาด BENICE “PEACH LOVE” อัพลุคเป็นสาวตัวหอมละมุนนี

29 11
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วววววววว 
วันนี้เรามีไอเทมที่สาวกพีช และ สาวๆ BENICE 
ต้องกรีดร้องกับเจลอาบน้ำและโลชั่นตัวใหม่ “PEACH LOVE ROSY” 

ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นสาวกเจลอาบน้ำพีชของบีไนซ์อยู่แล้วนะ
แล้วก็บังเอิญไปซื้อของใหม่แล้วเขาแถมโลชั่นพีชมาด้วย 

ใดใดขอมาเริ่มที่เจลอาบน้ำตัวโปรดก่อนนะคะ
Benice Peach Love Rosy Shower Gel
เนื้อเจลสีใส แค่ปั๊มแรกออกมากลิ่นพีช+กุหลาบอ่อนๆ ลอยฟุ้งทั่วห้องน้ำเลยค่ะ หอมมาก แบบมาก ความหอมของสบู่แบรนด์นี้เอามงไปเลย หอมละมุน กลิ่นไม่ฉุนแสบจมูก
ตัวฟองละเอียดนุ่มมาก ปั้มเดียวใช้ได้ทั้งตัวเลย ถ้าใครอยากได้สัมผัสฟองนู้มมมมมมม แนะนำให้ใช้ตาข่ายตีฟองน้า ฟองจะฟู นุ่ม อาบน้ำเพลินขึ้นอีก 10 ระดับ

หลังล้างผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ผิวยังคงมีความชุ่มชื่นและมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดตัว อาบน้ำเสร็จแล้วก็มาถึงขั้นตอนสำคัญในการอัพลุคให้เป็นสาวละมุนนีกันค่า
Benice Peach Love Rosy Body Lotion
ขอพูดถึงความหอมก่อนเลย โลชั่นมีส่วนผสมเดียวกับตัวเจลอาบน้ำเลย คือพีชกับกุหลาบ แต่เจลอาบน้ำว่าหอมแล้ว น้องโลชั่นคืออัพความหอมขั้นสุด หอมคุณหนู หอมน่ารัก น่าทะนุถนอม หอมแบบอยากกอด🍑
body lotion ตัวนี้มีวิตามิน B3 ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น และยังมี UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยน้า ปังไม่ไหว  
เนื้อโลชั่นเขาดีมาก บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะ ตัวนี้เป็นสูตร Tone up ด้วยนะคะ ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสทันทีหลังทา เนื้อคือสบายผิว คงความชุ่มชื่นได้ดี ไม่เป็นคราบ ไม่เลอะเสื้อผ้าระหว่างวันด้วยค่า  
สาวๆคนไหนเป็นทาสรักพีช อย่าลืมไปหาคู่หูตัวหอม
คู่นี้มาลองใช้กันนะคะ รับประกันความหอมละมุนละไม ไม่ผิดหวังแน่นอน🍑🌹


KorReview Dai-Mai

KorReview Dai-Mai

I'm fei ,30 years old จากเพจ fb : ขอรีวิวได้มั้ย ◡̈ •Review everything• Baby • Skincare • Makeup| ดูมินิรีวิวได้ที่ TW : @foeiichnun /@babybigbright

สวัสดีค่า เราเพิ่งย้ายแอคมาจากแอคเก่าเพราะจีบันเปลี่ยนชื่อไม่ได้ ฝากเนื้อฝากตัวใหม่อีกครั้งนะคะ ^^

FULL PROFILE