tHermoCEUTICAL RegeniC Mask | เปลี่ยนผิวแห้งให้กลับมาฉ่ำโกลว์สุขภาพดี

37 18
ช่วงนี้เป็นช่วงที่ขยันมาส์กหน้ามากเป็นพิเศษ ด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวนทำให้ผิวเราไม่ค่อยคงที่ เลยเพิ่มการดูแลผิวเข้าไปอีก 1 ขั้นตอนคือชีทมาส์กจาก tHermoCEUTICAL ตัว Regenic Mask เราเชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงทำหน้างงแล้วว่าก็แค่ชีทมาส์กมันจะพิเศษยังไง เราต้องบอกว่าตั้งแต่ใช้ชีทมาส์กมาทั้งหมดนี่เป็นชีทมาส์กตัวแรกที่ทำให้เราว้าวได้มากขนาดนี้ !

The Claim

tHermoCEUTICAL RegeniC Mask (5 Masks/1,100.-) : ทางแบรนด์เคลมว่า RegeniC เป็นแผ่นมาส์กหน้าและคอที่มีมาพร้อมกับเจลแอมพูลที่มีส่วนผสมของ Phyto-collagen complex ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดรอยแดงและการระคายเคืองผิวหนังได้ทันที ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายหรือถูกมลภาวะต่างๆ

Texture

ความเจ๋งของ RegeniC Mask คือเป็นชีทมาส์ก 2 ส่วนคือ Face & Neck Mask ที่แยกจากกันอย่างอิสระ ซึ่งการแยกเป็น 2 ส่วนแบบนี้ทำให้เราขยับมาส์กและจัดระเบียบได้ง่ายขึ้นมาก และแน่นอนว่าเราสามารถฟื้นฟูผิวหน้าและคอ (ที่หลายคนชอบมากข้าม) พร้อมกันได้อย่างลงตัว

Active Ingredients

ในแง่ของ Active Ingredients ทางแบรนด์ใส่ทั้งวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาตืที่ล่วนเป็นประโยชน์ต่อผิวเข้ามาหลายชนิด อาทิ
  • Hydrolyzed Collagen : คอลลาเจนโมเลกุลเล็กช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน สุขภาพดี
  • Witch Hazel Extract : ช่วยควบคุมการสร้างไขมันส่วนเกิน ยับยั้งแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ปลอบประโลมผิวและอาการอักเสบ
  • Dipotassium Glycyrrhizate : ช่วยลดการแพ้หรือระคายเคือง บรรเทาการอักเสบของผิว อีกทั้งยังมีผลช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
  • Camellia Sinensis Leaf Extract : อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการระคายเคือง และช่วยปลอบประโลมผิว
  • Sodium Ascorbyl Phosphate : อนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียรและอ่อนโยนกว่าฟอร์มดั้งเดิม โดดเด่นเรื่องป้องกันการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำได้ดี

Let's Try...

ด้วยความที่ Face & Neck Mask นั้นแยกจากกันอย่างอิสระทำให้เวลาจัดระเบียบสังคมง่าย แผ่นมาส์กก็หนากำลังดี มีความยืดหยุ่นที่ค่อนข้างสูงและโอบรับกับใบหน้าเราได้ดี แต่จากที่เราลองใช้มาเราพบว่ามาส์กส่วนคอนั้นเหมาะกับการนอนมาส์กชิลๆ มากกว่าที่จะแปะไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยปริมาณ Essence ในมาส์กที่ชุ่มฉ่ำอาจทำให้เคลื่อนที่ได้ขอรับ

Result...

ด้วยความชุ่มฉ่ำของมาส์กทำให้เราสามารถมาส์กไว้ได้นานถึง 30-35 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากลอกมาส์กออกพบว่า..ผิวที่เคยแห้งกร้านกลับดูชุ่มชื้นขึ้นในทันที ผิวดูสุขภาพดีขึ้น โทนผิวดูเย็นลงและกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย และอาจเพราะความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้นร่วมกับ Witch Hazel Extract จึงทำให้เรารู้สึกว่ารูขุมขนกระชับ-มองเห็นได้ยากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องทำความเข้าใจก่อนว่านี่เป็น Temporary Effect (ผลลัพธ์ชั่วคราว) ที่เมื่อความชุ่มชื้นในผิวลดลงและหมดฤทธิ์ของ Witch Hazel  รูขุมขนก็จะกลับมาเป็นปกติฮะ

โดยรวมเรามองว่า tHermoCEUTICAL RegeniC Mask เป็นชีทมาส์กที่คาดหวังเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวได้สูงมาก ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นในทันทีหลังมาส์ก รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อยและทำให้ผิวดูกระจ่างใสดูสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วและนอนพักผ่อนเพียงพอมาตลอดสัปดาห์ แถมยังดูแลทั้งผิวหน้าและลำคอไปพร้อมกัน จึงไม่แปลกที่เราจะเลิฟน้องคนนี้และอยากป้ายยาแรงๆ ให้ทุกคนได้ลองฮะ

ทั้งนี้ผลลัพธ์ดังกล่าวล้วย Based-on สภาพผิว การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคลครับ / สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม อุดตันหรือไม่เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้-ระคายเคือง เป็นสิ่งที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนจะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตามให้ทดสอบอาการแพ้/ระคายเคือง ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนใช้ลงบนใบหน้านะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE