💖Peripera Ink Black Cara มาสคาร่าที่ไม่ง้อขนตาปลอม ปัด 3 สูตร ขนตาเด้งงอนอยู่ทนทั้งวัน ปังมากบอกเลย ✨

47 19

​ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยตื่นเต้นมาก เพราะเอ๋ยมีมาสคาร่าตัวเด็ดอยากจะมาป้ายยาให้กับเพื่อนๆค่า ซึ่งมาสคาร่าที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่มาจากแบรนด์ peripera แบรนด์สุดฮิตสุดปังใน ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ ทั้ง make up artist และ beauty blogger ต่างๆทั้งไทย ทั้งเกา ทั้งเทศต่างให้การยอมรับในผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ และวันนี้เอ๋ยได้มีโอกาสได้ลองใช้มาสคาร่ารุ่น Ink Black Cara บอกเลยว่าประทับจิตประทับใจมากๆเลยค่ะ เพราะขนตาเอ๋ยทั้งงอน ทั้งเด้งสวย อยู่ทนทั้งวัน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้าระหว่างวันอีกด้วย และที่สำคัญมาในราคาที่น่ารักจับต้องได้อีก เรียกได้ว่าให้คะแนนเต็มแบบไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหนเลยค่า งั้นวันนี้เอ๋ยจะขอมารีวิวแบบเน้นๆไม่มีกั๊กกันไปเลยละกันนะคะ รับรองว่าเพื่อนๆต้องโดนตกอย่างแน่นอน อิอิ  

​Peripera Ink Black Cara มีด้วยกัน 3 สูตร

💖Peripera Ink Black Cara Long Last Curling

มาสคาร่าอันนี้คือสูตรเบอร์1 กล่องสีดำฝาสีชมพูอ่อน เป็นสูตรช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตา เอ๋ยลองใช้แล้วชอบมากเพราะปัดแล้วขนตายาวขึ้นจริงตามรูปเลย แถมยิ่งปัดยิ่งยาว ยิ่งย้ำหลายรอบยิ่ฃต่อเส้นขนตาให้ยาวขึ้นไปอีก แต่ถึงแม้จะปัดหลายรอบเค้าก็ไม่จับตัวกันเป็นก้อนนะคะ ปังมากเลย ลองปัดไว้ทั้งวันแล้วอยู่ทน ขนตาไม่ตกด้วยค่า งอนเด้งทั้งวัน หัวแปรงจะมีความโค้งเล็กน้อย เข้ากับรูปตาได้ดี เวลาปัดทำให้ควบคุมองศาการปัดขนตาได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพสูง ขนตายาวงอนเด้งดั่งใจค่า แถมปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยมาก เพราะขนแปรงของเค้าไม่เยอะเกินไป ถือว่าตอบโจทย์คนขนตาสั้นเป็นที่สุดค่ะ 

💖Peripera Ink Black Cara Volume Curling

มาสคาร่าอันนี้คือสูตรเบอร์2 ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Volume ให้กับขนตา ช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งปัดยิ่งหนา ขนตายิ่งเด้ง สูตรนี้ช่วยยกโคนขนตาให้อยู่ทนด้วยนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่อยากให้ขนตาดูหนาขึ้น ดูเป็นคนมีขนตา เปลี่ยนจากตาหมวยให้เป็นตาแขก ต้องจัดเบอร์2 นี้เลยค่ะ หัวแปรงมีความโค้งเช่นเดียวกับหัวแปรงของเบอร์1 เลยค่ะ แต่หัวแปรงของเบอร์2 นี้นั้นเค้าจะมีขนแปรงที่เยอะมากกว่า พอปัดแล้วยิ่งไปเพิ่มความหนาให้กับขนตาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 💖Peripera Ink Black Cara Clear-Set

มาสคาร่าอันนี้คือสูตรเบอร์3 เป็นสูตรที่จะช่วยงัดโคนขนตาให้เด้งอยู่ทนยาวนานทั้งวัน ขนตางอนมาก แถมตัวนี้ปัดแล้วจะช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวยแบบเป็นธรรมชาติ หัวแปรงรุ่นนี้เอ๋ยชอบมาก ชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะหัวแปรงเค้าเรียวเล็กมาก สามารถเข้าได้ในทุกซอกมุมขององศาตา โดยเฉพาะขนตาล่าง เอ๋ยจะใช้อันนี้ปัดเสมอๆเลย ปัดแล้วขนตางอนยาวเรียงเส้นสวยและไม่หนาเกินไปค่ะ สวยแบบธรรมชาติ เหมือนตื่นมาก็มีขนตายาวสวยแบบนี้เลย ดีงามไปอี้ก

ส่วนตัวเอ๋ยชอบทั้ง 3 สูตรเลยค่ะ ใช้แล้วทั้งติดทนนานกันน้ำกันเหงื่อ ไม่แพนด้าเลย เอ๋ยเลยติดใจมาก อยากมาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ไปลองซื้อมาใช้ตามกันค่า ทริคที่เอ๋ยชอบใช้ในการปัดขนตาเลยคือ เอ๋ยจะใช้เรียงตามลำดับเลยค่ะ โดยหลังจากดัดขนตาเสร็จ เอ๋ยจะปัดมาสคาร่าด้วยเบอร์ 1 ก่อน แล้วตามด้วย เบอร์ 2 และ 3 ตามลำดับ เวลาปัดด้วยวิธีนี้แล้ว ขนตาเอ๋ยทั้งยาว หนา งอน เด้ง วิธีนี้จะช่วยลอคขนตาไม่ให้ตกในระหว่างวัน ไม่ง้อขนตาปลอมเลยค่า เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหามาสคาร่าที่คุณภาพดี มาในราคาที่แตะต้องได้แบบนี้ เอ๋ยขอแนะนำให้เพื่อนได้ลอง Peripera Ink Black Cara แล้วเพื่อนๆจะติดใจ ซื้อซ้ำแบบเอ๋ยอย่างแน่นอนค่า 


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE