ฟื้นฟูผมหลุดร่วงกับ Aveda Invati Advanced™ ไลน์ขายดีตลอดกาล ครบรอบ10ปีแล้วนะ!!

34 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว สำหรับวันนี้เราก็มีไอเท็มปังๆ สำหรับชาวผมร่วง มาฝากกันค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนที่ ผมร่วงบ่อยมาก หลังๆทำสีบ่อยผมแห้งลง ขาดหลุดร่วงบ่อย ล่าสุดเราได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ไลน์ Invati Advanced™ จาก Aveda เป็นแบรนด์ชั้นนำที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุรีไซเคิลเป็นแพ็คเกจจิ้ง ไม่ทดลองในสัตว์ ใช้ ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก ตอนนี้ครบรอบ10ปีแล้วนะ!! เป็นไลน์ที่ขายดีตลอดกาลของแบรนด์เลย ทำไมเพิ่งเคยลองเนี่ย!
ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผมเส้นเล็กและบาง หลุดง่ายมากๆ หลังจากได้ลองใช้ไลน์นี้ ชอบมากๆ รู้สึกผมแข็งแรงขึ้นจริงๆ เป็น vegan
100% ด้วยนะ เดี๋ยวจะมาแนะนำกันทีละตัวนะคะ
Aveda invati advanced™ collection *ผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดจากอเวดา*
ไลนนี้เป็นผลิตภัณฑ์ กลุ่มดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ vegan 100% ที่ช่วยลดปัญหาขาดหลุดร่วงได้ถึง 53% และดูแลหนังศีรษะ คืนความแข็งแรง ให้เส้นผมแลดูหนาขึ้นทันทีที่ใช้ ด้วยสารสกัดจาก ธรรมชาติ ถึง 94% เพื่อผมหนา มีวอลุ่ม ลดการขาดร่วง ฟื้นฟูให้เส้นผมแข็งแรง 3 ขั้นตอน คืนความแข็งแรง ให้เส้นผม
สาวๆคนไหนมีปัญหา เส้นผมบอบบาง หลุดร่วง พูดเลยว่าต้องชอบแน่นอนค่ะ หลักๆ มี 3 ตัวด้วยกัน

1. Exfoliating Shampoo ของเราเป็นสูตร Light สำหรับผมเส้นเล็ก แชมพูสูตรฟองนุ่ม บางเบา ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ให้ผมแลดูหนา แข็งแรงขึ้น ส่วนผสมที่จากขนิ้มชันและโสม ช่วยเติมความสดชื่น ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน คิดค้นขึ้นสำหรับผมเส้นเล็ก จัด ทรงยาก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างสะอาด หมดจด

2. Thickening Conditioner คอนดิชั่นเนอร์ลดผมขาดหลุดร่วง ให้ผมแลดูหนาขึ้น ด้วยสารสกัดจากโสมและขมิ้นชัน ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม มะข้ามป้อม ช่วยให้เส้น ผมแลดูหนาขึ้น

3. Scalp Revitalizer ทีเด็ดคือตัวนี้เลย เซรั่มลดผมร่วงและบำรุงหนังศีรษะ ด้วยการหมักบ่มส่วนผสมจากธรรมชาติเฉพาะของอเวดา สารสกัดจากโสมและขมิ้นชัน ช่วยลดการหลุดร่วง ของเส้นผม มะข้ามป้อม ช่วยให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น กลิ่นหอมพัฒนาจากพืชพรรณธรรมชาติ, แร่ธาตุหรือน้ำที่ปราศจากปิโตรเลียม 100%
หลังจากเราสระผมด้วยตัว shampoo และ หมัก conditioner เรียบร้อย
หลังสระผม เราจะใช้ตัว Scalp Revitalizer ฉีดให้ทั่วทั้ง 16 จุด ตอนผมหมาดๆ หรือแห้งก็ได้นะ จากนั้นค่อยๆนวดให้เซรั่ม ซึมสู้เส้นผม ตัวนี้จะช่วยเข้าไปฟื้นฟูหนังศรีษะและ อาการผมหลุดร่วงได้ดีมากๆ พูดเลยว่าแนะนำให้ใช้ทั้งไลน์ เพื่อสุขภาพเส้นผมที่ดียิ่งขึ้น
จากที่ใช้มารู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆค่ะ จากที่ปกติผมร่วงเยอะมาก
อันนี้คือแทบไม่มีติดมือ หรือติดหวีออกมา ทั้งๆที่ทำสีผมบ่อย
สาวๆคนไหนกำลังมีปัญหาเรื่องเส้นผม อยากหาตัวช่วยดีๆ มาฟื้นฟูหนังศรีษะ
เราแนะนำไลน์นี้เลยค่ะ ต้องจัดให้ครบเซ็ตเลย คุ้มค่าแก่การลงทุนจริงๆ

สำหรับใครที่สนใจ Invati Advanced™ Scalp Revitalizer 3,600 บาท Invati Advanced™ Shampoo 1,350 บาท Invati Advanced™ Conditioner 1,400 บาท

สามารถหาซื้อ ลองและช้อปผลิตภัณฑ์ได้ที่ เคาน์เตอร์ Aveda ตามห้างสรรพสินค้าทุกสาขา หรือกดสั่งซื้อออนไลน์ที่ Line Official @AvedaThailand, Aveda.co.th, Lazada, Central Online, The Mall Online, Sephora Online และ EveandboyOnline เลยนะคะ^^

สำหรับวันนี้หวังว่าเพื่อนๆจะได้ประโยชน์จากการรีวิวของเราไม่มากก็น้อยนะคะ ใครลองใช้ตัวนี้แล้วเป็นยังไง มาพูดคุยกันได้นะคะ


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE