ทำสปากับโปรดักส์ใหม่ Age Element จาก mesoestetic

31 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
mesoestetic เค้าออกโปรดักส์ไลน์ใหม่ Age Element เป็นไลน์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ไม่กระชับโดยเฉพาะ ตอบโจทย์คนอายุจะหลักสี่อย่างนิคมาก โดยไลน์ Age Element นี้จะมีทั้งโปรดักส์ที่เราสามารถทำเองที่บ้านได้ และโปรดักส์พิเศษที่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำโดยเฉพาะ!!

นิคได้รับโอกาสพิเศษจากทางแบรนด์ให้รับการทำ Age Element Spa โดยผู้เชี่ยวชาญ เลยอยากมาบอกเล่าว่ามันดีจริงมั้ย ให้ฟิลแบบไหน? 
นี่คือโปรดักส์ทั้งหมดในการทำ Age Element Spa การดูและปรนนิบัติผิวแบบเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวแบบรายบุคคล โดยการทำ Age Element Spa ที่เห็นผลที่สุด จะทำทั้งหมด 5 ครั้ง (1 ครั้งต่อสัปดาห์)

Age Element Spa เป็นกระบวนการเพื่อลดเลือนริ้วรอยด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สิทธิบัตรเฉพาะของ mesoestetic คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การทำงานของเค้าคือการใช้ shikimic acid, maslinic acid และ isoquercetin ร่วมกัน เข้าไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว ย้อนวัยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง และกระชับขึ้น!!
ก่อนทำจะมีการวิเคราะห์สภาพผิวของแต่ละบุคคล เพื่อเลือกทรีทเม้นท์ที่เหมาะกับเรามากที่สุด ของนิคคือกังวลเรื่องของริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ 
เมื่อวิเคราะห์เสร็จแล้วจะได้สูตรการทำ Age Element Spa ที่ตรงกับปัญหาผิวของเรา ว่าต้องใช้ผลิตภัณฑ์ไหน เท่าไหร่ ยังไงบ้าง มา!! ไปทำกันเล้ยยย
ก่อนอื่นเราต้องคลีนหน้าให้สะอาดก่อน ขั้นตอนนี้ใช้ Age Element Cleansing Balm เป็นบาล์มทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้ำลึก เค้าจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นน้ำนมเวลาเรานวด ตัวนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเมคอัพอย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย
ขั้นตอนถัดมาคือการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยนด้วย Age Element Resurfacing Solution มีส่วนผสมของ AHA , BHA glycolic, maslinic, salicylic และ mandelic acid เป็นการผลัดผิวชั้นนอก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง และเป็นการกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิม ตัวนี้ใช้สำลีถูเบาๆทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วเช็ดหรือล้างออก
ขั้นตอนต่อมา ใช้ Age Element Hydrabalance cream    เพื่อปรับสมดุลให้ผิว เพราะตัวนี้มีพรีไบโอติก และไฮยาลูโรนิก ช่วยฟื้นคืนความสมดุลและให้ความนุ่มชุ่มชื้นกับผิว ขั้นตอนนี้ฟินมากเพราะเค้าจะมีการนวดด้วยเทคนิคพิเศษ ช่วนเดรนของเสียใต้ผิวหนังได้ดี ให้ผิวตื่น เตรียมรับทรีทเม้นท์แบบจัดเต็ม
และขั้นตอนถัดไปก็คือหัวใจหลักของการทำ Age Element Spa ในครั้งนี้ นั่นก็คือ การมาส์กหน้าด้วย Age Element Firming Booster เป็นคอนเซ็นเทรทเข้มข้น บูสผิวแบบจัดเต็ม สูตรเฟริมมิ่งนี่คือสูตรของที่สุดการยกกระชับผิวด้วย celltechTM และ [ meso] lift complexTM เอกสิทธิ์เฉพาะของ mesoestetic จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน สามารถช่วยยกกระชับผิวให้กรอบหน้าชัดขึ้น ผิวหย่อนคล้อยน้อยลง การันตีแรงว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!!

ตัวบูสเตอร์จะใช้คู่กับตัว Age Element Instant Firming Mask Powder เป็นผงมาส์กที่มีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายทะเล และสารสกัดคาเวียร์ ช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ผิวกระชับ ดูดซับสิ่งอุดตันบนผิว ให้ผิวใสเด้งแบบด่วนๆ
และเมื่อมาส์กหน้าเสร็จแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายคือการลงกันแดดด้วย mesoprotech moisturising sun protection กันแดดประสิทธิภาพสูง แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบไม่มันเหนอะหนะ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย เริ่ช!!
ความรู้สึกหลังทำสปาเสร็จคือ ฟิน!! เป็น 45 นาทีที่ฟินมากกกก การได้นวดหน้ากับผู้เชี่ยวชาญมันรู้สึกดีมาก นี่สินะที่เค้าว่า ทาครีมต้องนวดดีๆ ไม่ใช่โปะๆแปะๆแบบขอไปที การนวดให้ครีมเอยเซรั่มเอยมาส์กเอย ซึมลงสู่ผิวหน้าแบบหมดจดด้วยเทคนิคพิเศษ คือหัวใจสำคัญ

ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Age Element ตอบโจทย์ผิวหย่อนคล้อยของนิคมาก ทำเสร็จแล้วรู้สึกหน้าตึงๆ ผิวกระชับขึ้นจริง รูขุมขนละเอียดขึ้น ผิวดูใสขึ้น และเมื่อทำต่อเนื่องนิคสังเกตได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น แข็งแรงทนทานต่อมลภาวะขึ้น ผิวเด้งขึ้นมากๆ เลิฟ!!
ใครอยากมีผิวที่แข็งแรง เรียบเนียน กระชับ ไม่หย่อนคล้อย ต้องลอง

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE