Challenge ใช้แอมพูลของ GARNIER 6 วัน ฝ้า กระ รอยสิว จะจางลงไหม?

47 25
Jeban x Garnier
 สวัสดีค่าาา😜🤏🏻

มาเจอกับเจลอีกแล้วน้าา ก่อนหน้านี้เราตะลุยแดดเยอะมาก ทั้งไปเที่ยวทะเล ดำน้ำกลางแดดจ้า ไปเขาใหญ่แดดก็แรงไม่พัก แล้วแดดเมืองไทยอะเนอะแสนจะแรง พึ่งมาได้นั่งส่องกระจกแบบจริงจัง ตกใจเลยจ้า ปัญหารอยดำจากสิว ฝ้า กระ ตาแพนด้า มาเยือนจนได้ แค่คิดถึงมันก็เศร้า คือตอนนี้ผิวไม่สม่ำเสมอเลย เป็นรอยดำ ฝ้า กระ ตาแพนด้า มาจ้ามากันให้ครบ เครียดด!!
เป็นขนาดนี้แหละจ้า ไม่ให้เครียดไงไง มากันครบทุกรอยเลย

จนล่าสุดทางจีบันกับการ์นิเย่เค้าชวนไปทำ Challenge ท้าให้ลองใช้ Garnier Ampoule ติดต่อกัน 6 วัน แล้วดูว่าแค่ 6 วัน จะสามารถลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ ได้มั้ย? นี่เราเห็นว่าตอบโจทย์เรามากเลยลองดู

GARNIER
Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum        
มาค่า ก่อนอื่นเจลขออธิบายก่อนว่า แอมพูลต่างกับเซรั่มยังไง?
 แอมพูล เป็นสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผิวแบบตรงจุด เป็นทรีทเม้นท์สำหรับผิวที่มีลักษณะคล้ายกับเซรั่มแต่มีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกว่า

Garnier Ampoule Serum ผ่านการทดสอบว่าเมื่อใช้ต่อเนื่อง 6 วัน 
  • ฝ้าแดดลึก ลดลง -38% 
  • จุดดำเข้มสะสมลึกลดลง -37%
  •  รอยดำใต้ตาลดลง -37% 
  • ผิวหมองคล้ำลดลง -30%
มาลองกันดูค่า ว่าจะเห็นผลจริงมั้ย 

แล้ว 1 กล่องเค้ามีทั้งหมด 12 อัน สำหรับใช้ได้ 6 วันพอดี 

สำหรับวิธีใช้ 
  • 1 แอมพูล เช้า
  • 1 แอมพูล เย็น
ทางแบรนด์เค้าแนะนำว่าควรใช้ให้หมดในครั้งเดียวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดค่า

 ส่วนสเต็ปการใช้ 
หลังขั้นตอนการทำความสะอาด สามารถลงแอมพูลเป็นสเต็ปแรกได้เลย แอมพูล > เซรั่ม > ครีม

 ส่วนแอมพูลของ Garnier เราว่าเค้าสามารถใช้ได้ง่ายมาก แค่หักแบ่งออกมา หักตรงรอยประเพื่อเปิดฝา และบีบออกมาใช้ได้เลยย จะบอกว่าเนื้อแอมพูลเค้าให้มาเยอะมากก ใครที่ใช้ไม่หมดก็เอาไปทาคอได้ ตอนหักก็คือแสนจะง่ายไม่ต้องกลัวบาดมือเลย
มาดู texture กันแบบชัดๆ texture เค้าค่อนข้างเข้มข้นมาก แต่แอบแปลกใจที่หลังทาแค่แปปเดียวไม่เหนอะผิวเลย หน้าไม่มันด้วย ชอบมาก อันนี้ถือว่าประทับใจเลยหลังจากที่ได้ใช้ครั้งแรก
เราว่าส่วนผสมเค้าน่าสนใจมากๆ เค้ามีส่วนผสมเข้มข้นของ 3% วิตามินซี + ไนอะซินาไมด์ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้เค้าจะช่วยยับยั้งเอ็นไซม์ต้นต่อการผลิตเม็ดสี จุดดำ เค้าจึงสามารถทำให้รอยดำ ฝ้า กระ จางลงได้ เอาดีๆ เราว่าปังมากนะ ตอนนั่งอ่านส่วนผสมเราแบบชั้นจะต้องได้ลองใช้สิ่งนี้! และก็ได้ลองใช้จริงๆ ด้วยค่ะ😂

บอกเลยว่าใช้มาครบ 6 วันแล้ว อยากจะกรี๊ดดดด ไม่พูดเยอะแล้วค่าไปดูผลลัพธ์กันดีกว่า
ฮืออออ เป็นไงค๊าาจึ้งมั้ย ส่วนตัวบอกเลยคือตกใจมากก ไม่คิดว่าแค่ 6 วันรอยดำต่างๆจะจางลงได้ขนาดนี้ ตอนแรกก็ไม่รู้สึกแต่พอเทียบรูปเท่านั้น ชัดมากแบบมากๆ รอยดำจางลงไปเยอะถ้าเทียบกับระยะเวลาแค่ 6 วัน แถมผิวหน้าก็กระจ่างใสขึ้นด้วย

บอกเลยว่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก เราคิดว่าถ้าหากใช้ต่อไปเรื่อยๆ รอยดำเราจะจางหายไปแน่นอน ที่ชอบอีกอย่างตัวแพคเกจของเค้าสามารถพกพาได้ง่าย ไม่ต้องกลัวแตกหักเลย เจลว่าถ้าเจลไปต่างจังหวักพกแค่ตัวนี้คือจบ อีกอย่างนึงเลยเค้าเป็นวีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์

ถ้าจะบอกว่าเราอวยก็ยอมเลยคือเค้าดีจริงงง
พิกัด
ราคาที่จับต้องได้ ซื้อได้ทั่วประเทศ
1 แอมพูล 39.-
จะมีที่ Lotus’s Go Fresh, 7-11 (เริ่มขาย 26 พ.ค. 65)
12 แอมพูล 449 บาท
ที่ Watsons , Lotus’s , BigC , Boots , Tops , Shopee, Lazada และ Eveandboy    


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE