Review: Her Hyness Royal Lift White Night Spa & Eye-Cream

30 17
WITH <strong>Her Hyness</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ถ้าพูดถึง brand ที่มาแรงตอนนี้ เชื่อว่าหนึ่งในลิสต์ต้องมี Her Hyness เราได้เห็นหลายคนรีวิวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ในทางที่ดีและชื่นชอบไว้เยอะมาก จนทำให้เราสนใจและมาร์คบางไอเท็มเอาไว้ใน wishlist มาคราวนี้เราได้มีโอกาสลองใช้ไลน์ Royal Lift White เลยอยากมาลองแชร์ให้อ่านกันค่ะ

Royal Lift White Concentrate Night Spa 


ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ช่วยกู้ผิวหมองโทรมเหี่ยว ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด แถมยังช่วยลดอาการระคายเคืองได้ เนื้อมาส์กเข้มข้น แต่ไม่อุดตันเลย ตัวนี้มีส่วนผสมเด่นเลยคือ Marine Fossil และ Royal Jelly ที่เด่นในเรื่องป้องกันริ้วรอย และ ช่วยเรื่องผิวเฟิร์มด้วยค่ะ ยังไม่พอยังมี Swiss Glacier Water, Niacinamide, Jojoba Oil, Olive Oil จะสังเกตได้ว่าเน้นความชุ่มชื้นเป็นหลัก เราทดลองใช้ตัวนี้เดี่ยวๆก่อนนอน ยังสามารถเอาผิวเราอยู่ได้ ตื่นมาแล้วผิวฟูอิ่ม หน้านิ่มสุดๆค่ะ

Royal Lift White Eye Cream


eye cream จะมีคุณสมบัติคล้ายกับ night spa คือมอบความชุ่มชื้นแก่รอบดวงตา ช่วยเรื่องเฟิร์มกระชับและลดความคล้ำให้กับผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมของ Marine Fossil, Plankton Extract, Saccharide Isomerate, Royal Jelly, และ extract จากราก Mulberry ตัวนี้เราชอบใช้ก่อนแต่งหน้ามากกว่า เพราะส่วนใหญ่เราจะเน้นทา concealer ใต้ตาเป็นหลักในวันสบายๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมผิวรอบดวงตาด้วย eye cream ก็เป็นเรื่องจำเป็น เพราะจะไม่ทำให้ concealer ตกร่องหรือแตกเพราะสภาพผิวแห้ง
ทั้งสองตัวจะมีกลิ่นคล้ายๆกัน ไม่ได้ใส่น้ำหอม แต่ก็หอมอ่อนๆ สบายๆ มีจุดเด่นเรื่องการมอบความชุ่มชื้นและกระชับผิว ราคาเข้าถึงได้ ช่วงนี้มีลดราคาอยู่ด้วย อย่างตัว  Night Spa จาก 1,900 เหลือ 950 ส่วน Eye Cream จาก 1,900 บาท เหลือ 900 ถือว่าเป็น deal ที่คุ้มในการลอง skincare จากแบรนด์ Her Hyness ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE