Giorgio Armani Si Passione ECLAT กลิ่นใหม่! Sexy with Bright & Fresh

53 27

มาแล้วค่าาาา น้อง Si ขวดใหม่ กลิ่นใหม่ ที่เพิ่งไปตำมา หลังจากโดนป้ายยาแรงๆ เค้าบอกกันว่า Si ขวดนี้ กลิ่นสว่างมากกว่า Si ขวดแดง ตัวเดิม  

เราก็แอบสงสัยอยู่ว่า กลิ่น sexy ที่มันสว่างขึ้น มันเป็นยังไงนะ ? 

เพราะเราเองก็ใช้ Si ขวดแดงขวดเดิมอยู่ 


พอไปลองเท่านั้นแหละค่าาาา..โดนตกมาเรียบร้อย กลิ่นเซ็กซี่สว่างๆ เป็นยังไง? มา Haul & Review ขวดแดงลูกรักขวดใหม่ กันค่าา..

Si PASSIONE ECLAT DE PARFUM

น้ำหอม Sì Passione จากบ้าน GIORGIO ARMANI BEAUTY กลิ่นใหม่ล่าสุด กลิ่นฟลอรัลโรส (Floral Rose) และยังคงมีกลิ่น Fruity หวานอมเปรี้ยวของ แบล็คเคอร์แรนต์ ซึ่งเป็นกลิ่น Top Notes ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวตนความเซ็กซี่ของของ Si Passione และเบอร์กามอต (Bergamot) ที่มาช่วยตัดความเลี่ยน ให้กลิ่นนี้มีความสดชื่นมากขึ้น

ถ้าเทียบกับ Si Passione ตัวเดิม อชิว่า กลิ่น eclat ตัวนี้ใช้ง่ายกว่าค่ะ กลิ่นคล้ายๆกันอยู่นะคะ แต่ตัวนี้จะสว่างๆ โปร่งๆ และสดชื่นมากกว่า ใช้กับ Day Look ได้ทุกวัน (Si ขวดแดงตัวเดิม กลิ่นจะทึบ แน่น มีความอบอวลมากกว่าค่ะ) 

 

และ eclat ตัวนี้ Top Note จะเป็นกุหลาบ & แบล็คเคอร์แรนต์ 

ส่วน Si ตัวเดิม Top Note จะเป็นลูกแพร์ & แบล็คเคอร์แรนต์ 

โดยรวม อชิรู้สึกว่า กลิ่นนี้ช่วยอัพลุคสาว sexy ยุคใหม่ มั่นใจๆ ให้เซ็กซี่ได้ในลุคกลางวัน แบบ everyday use มากขึ้น ให้ความสดใสสมชื่อรุ่นนี้ “Éclat” (เอ-กลาต์) ที่แปลว่า “ความสว่างสดใส” ค่ะ



แฟนๆ น้ำหอมบ้าน Armani และสาวๆที่หลงรักในกลิ่นกุหลาบ กลิ่น floral sexy ต้องไม่พลาดกลิ่นนี้นะคะ 


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE