โยคะหน้า ช่วยให้หน้าเรียวได้จริงมั้ย???

34 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
การโยคะหน้า เป็นการออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าของเรา ซึ่งกล้ามเนื้อบนใบหน้านั้นเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างหลัก ที่มีผลต่อรูปหน้าของเรา นั่นเองค่ะ  
ทำความเข้าใจกันง่ายๆ การโยคะหน้าก็เหมือนกับการออกกำลังกายตัว เมื่อเราออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และมีความถี่ที่เหมาะสม ก็จะทำให้เกิดความเฟิร์ม กระชับ ขึ้น ใบหน้าก็เช่นกัน ถ้าเราออกกำลังกายกล้ามเนื้อใบหน้าอย่างถูกต้อง เหมาะสม ก็จะทำให้ได้รูปหน้าที่ สวย เรียว กระชับ ริ้วรอยลดลง และดูเด็กขึ้นได้ด้วยค่ะ

แต่ที่สำคัญ การโยคะหน้า ควรทำอย่างถูกวิธี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน และไม่เกิดผลเสียตามมา เหมือนกับการออกกำลังกายตัวนั่นแหละค่า ที่ควรมีเทรนเนอร์ที่มีความรู้ในการดูแลให้เราออกกำลังกายได้อย่างถูกต้อง ตรงจุด ได้ผลลัพธ์ ชัดเจน และไม่เกิดการบาดเจ็บตามมา

ในปัจจุบัน มีการออกกำลังกายกล้ามเนื้อใบหน้าด้วยกันหลายแบบ ทั้งแบบที่ทำด้วยตัวเองได้ และแบบที่ควรให้คุณหมอเป็นคนดูแลโยคะหน้าให้ เพราะบนใบหน้าของเรามีกล้ามเนื้อทับซ้อนกันไปมาเป็นจำนวนมาก มากกว่า 30 มัด การบริหารมัดกล้ามเนื้อที่ไม่ถูกต้อง รวมทั้งการนวดที่ผิดทิศทาง การวางมือและน้ำหนักที่ผิด นอกจากจะทำให้ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการแล้ว ยังอาจทำให้เกิดผลเสียตามมาต่อรูปหน้า เช่นหย่อนคล้อยเพิ่มมากขึ้น เกิดริ้วรอย หน้าไม่สวยผิดรูปได้นะคะ

ดังนั้น การโยคะหน้าที่ดีที่สุด แนะนำให้ทำโดยคุณหมอที่มีองค์ความรู้ด้านกล้ามเนื้อ และความงาม ในการปรับรูปหน้าโดยตรง นะคะ

ซึ่งการโยคะหน้าที่ถูกวิธี จะทำให้ใบหน้าของเราดูเด็กลงได้ 3-5 ปี เลยนะคะ
และสำหรับในสายฉีด สายเลเซอร์ การโยคะหน้าร่วมด้วย ก็จะช่วยให้ ยิ้ม หัวเราะ ดูเป็นธรรมชาติ ขึ้นค่ะ


Auou Lekpittaya

Auou Lekpittaya

FULL PROFILE