ไอเท็มเด็ด กู้ผิวใสเรียบเนียนในทันที*

34 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าาาา


รอบนี้ขอกอบกู้แอคเคาท์เก่า เล่าความหลังซักกระทู้น้า…โดยหลักการแล้ว มิวใช้แอคเคาท์ใหม่ “miulamoon” อย่างเป็นทางการแล้วนะคะ 


แต่ขอแวะเวียนมาป้ายยา และป่าวประกาศแนะนำนามใหม่น้า และไหว้ย่องามฝากติดตามผลงานกันนะคะ



หลังจากติดใจในพลังความกระจ่างใสภายในข้ามคืน ก็ต้องมาตะโกนนนน บอกกล่าวแชร์ให้ผู้อ่านได้รับรู้กันค่า น้องคือตัวไหน น้องคือใครกันน้า….


ใดๆ*** ขอบอกตรงๆว่า ถ้าใครผลัดผิวเป็นกิจจะ ประจำอยู่แล้ว อันนี้ต้อง Skip ความว้าวไปก่อน เพราะการเห็นผลก็ไม่ว้าวเท่าคนที่ไม่ได้ผลัดผิวเป็นประจำ แบบมิิว (และผิวผสมค่อนข้างมัน อุดตันบ่อยๆค่ะ) 

  Elemis Dynamic resurfacing facial pads 


แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้า ประกอบด้วย Tri-Enzyme Technology ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติและช่วยให้ผิวกลับมาสว่างกระจ่างใส เหมือนวันใสอีกครั้ง* 

วิธีใช้ :

มิวใช้หลังหน้า และก่อนใช้น้ำตบพวกเอสเซนส์  ผิวหน้า แผ่น Pads มี texture เป็นปุ่มนูน ช่วยเช็ดและผลัดเซลล์ผิวได้ ความรู้สึกหลังใช้มีความยิบๆบนผิวเล็กๆ แต่ไม่แพ้ค่ะ เราชนะวุ้ย!! น้องแค่ผลัดผิว หลังใช้ผิวลื่น เกลี้ยงมากค่ะ และในบางวันที่แต่งหน้า วันไหนล้างหน้าไม่สะอาด เช็ดผิวออกมารู้เลยค่ะ พิกเม้นต่างๆที่คงค้างบนผิวก็หลุดติดแผ่นมาด้วยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง : 


หลังจากมิวใช้ต่อเนื่องมาเป็นเดือน (มิวไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ) จะใช้ทุกครั้งที่รู้สึกผิวหมองไม่สดใสหรือวันที่แต่งหน้าหนักมากๆ แต่ถ้าสำหรับใครที่ผิวเคยชินกับการใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวบ่อยๆก็สามารถใช้ติดกันได้ตามที่ต้องการค่ะ สำหรับผิวมิวที่ค่อนข้างไวก็ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวสำหรับตัวนี้หลังใช้ไม่ระคายเคือง ไม่แสบร้อนผิว และไม่แพ้ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ใช้ทุกวันค่ะ (ต้องรู้จักผิวตัวเองน้า ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ทุกชิ้น) เพราะมิวค่อนข้างผิวบางและแดงร้อนง่าย  จึงไม่อยากผลัดเซลล์ผิวบ่อยๆค่ะ  ชอบผลลัพธ์หลังใช้ทุกครั้งรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนมากๆทุกครั้งที่ใช้ และผิวสว่างใสขึ้นทันตา แบบวันไหนผิวหมองเหมือนโดนของตัวไหนมา หยิบน้องมาปาดๆบนผิวหลังหน้าเบา ผิวไบร์ทดั่งใส่ฟิลเตอร์ เอ้อ…!! น้องเริดค่ะ แต่(ราคาค่าสินสอดน้องก็ค่อนข้างสูงสมกับความไบร์ทผิวที่ได้รับแหละ) ใครกำลังทรัพย์เหลือล้น ต้องจัดไปค่ะ !!! อ่อ…และวันไหนอยากบำรุงแบบเน้นๆมิวก็ใช้น้องก่อนบำรุง เพื่อเคลียร์และเปิดผิวรับการบำรุงพร้อมกับนวดหน้าเน้นๆตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาแบบผิวฟูลืมอายุไปเลย (จบการรีวิว ไม่อยากอวย แค่ผลลัพธ์ที่ได้สัมผัส พอ!!!)

ขอขอบคุณบ้านจีบันที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีมาให้มิวได้ลองทุกครั้ง และผู้อ่านที่เคารพทุกท่าน ที่ติดตามผลงานมิวนะคะ แม้ช่วงนี้จะหายหัว เอ้ย หายตัวไป (เรียนอย่างเข้มข้น) ไว้พบกันไวๆนี้นะคะ ที่ร๊ากกกก….


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE