สปาหน้าง่ายๆสบายผิววววว

25 13

สวัสดีค่ะทุกโคนนน ,,, วันนี้วาดอยากมาเล่าถึง “ชุดทำสปาผิวหน้า” ที่วาดได้ลองใช้มามีขั้นตอนการทำง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เวลาทำไม่นานอีกด้วยค่ะ แล้ววันนี้สิ่งที่วาดอยากเล่าคือ  การทำสปาผิวหน้าง่ายๆได้ที่บ้าน และที่วาดพูดถึงคือเซ็ตนี้เลยค่ะ

“สรียา เซ็ตสปาผิวหน้า” ไม่อยากเสียเวลาไปดูขั้นตอนการทำสปาผิวหน้าของเซ็ตสปาผิวหน้ากันเลยนะคะ  👌

ตัวแรกที่อยากพูดถึงก็คือ สรียา Green Beans Scrub💚 ตัวนี้เป็นสครับถั่วเขียว  มีส่วนผสม ที่อยู่ในสครับตัวนี้คือถั่วเขียว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และที่สำคัญยังช่วยดูดสารพิษบนใบหน้าอีกด้วยค่ะ

เนื้อสครับจะมาในแพ็คเก็จแบบขวดใช้งานง่าย มีช้อนไว้สำหรับตักผงสครับมาให้น่ารักปุ๊กปิ๊กมากค่ะ

วิธีใช้ นำผงสครับมาผสมกับน้ำหยดเพียงเล็กน้อย นำมาขัดถูให้ทั่วบริเวณใบหน้าและทิ้งไว้สักพักถึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ 📍📍

 

มาต่อตัวที่2กันค่ะ สรียา Acne defender Foam

โฟมทำความสะอาดหน้า ลดความมันบนใบหน้า ลดปัญหาเรื่องสิวต่างๆ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและลดรอยแดงรอยดำบนใบหน้า ที่สำคัญช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระชับรูขุมขนไม่ทำให้ผิวแห้งอีกด้วยค่ะ

ส่วนผสม ที่มีอยู่ในโฟมล้างหน้าตัวนี้ เช่น วิตามินบี3 สารสกัดมะขามป้อม  วิตามินบี มีอลันโตอีน และ การผสมผสานระหว่างน้ำมันรำข้าวและเปลือกกล้วหอมทอง เป็นต้น

วิธีใช้ บีบโฟมผสมกับน้ำเล็กน้อย ทำให้เกิดฟองแล้วฟอกลงบนใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าแล้วก็ก่อนนอนโฟมตัวนี้ดีเลยค่ะเนื้อสัมผัสนุ่มไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

และตัวสุดท้ายของเซ็ตนี้นะคะนั่นก็คือ  สรียา ALOE VERA - B5 GEL

 ตัวนี้ก็จะเป็นเจลว่านหางจระเข้ แพ็กเกจน่าใช้เลยทีเดียวค่ะแถมยัง พกพาง่ายไม่หกเลอะเทอะด้วยค่ะ⚗️❄️

มีส่วนผสม  เจลว่านหางจระเข้ ผสมวิตามินบี5 ผลิตจากว่านหางจระเข้ออแกนิคคุณภาพสูง อ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับการดูแลผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า ให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย

นื้อสัมผัสแรกของเจลว่านหางจรเข้ เป็นเนื้อใสๆแต่ค่อนข้างเป็นก้อน ไม่เหลวมากค่ะ เข้มข้น เกลี่ยง่าย พอลองใช้แล้วรู้สึกเหมือนเนื้อว่านหางจระเข้ยังสดอยู่จริงๆค่ะ วาดชอบตอนเอาเจลว่านหางจรเข้เข้าไปแช่ในตู้เย็นค่ะ พอเอามาทา อื้อหืออออ ...  

 สดชื่นจริงๆ ที่สำคัญซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ

วิธีใช้ เจลตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้ง ผิวหน้า ผิวกาย และ ยังใช้ได้กับเส้นผมค่ะ ใช้ได้บ่อยตามเท่าที่ต้องการค่ะ เเละนี่คืดการทำสปาผิวหน้าง่ายๆที่บ้านเราเอง สวย ดี ประหยัดเวลา และสามารถทำบ่อยเท่าที่เราต้องการ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ คราวหน้าถ้ามีอะไรมา “บอกต่อกันอ่าน” จะรีบมาเล่าเลยนะคะ วันนี้ไปแล้ว บ๊ายบายค่าาาาาาา

 

 


Vassa

Vassa

FULL PROFILE