หน้าร้อนนี้มี โทนอัพอีอีครีม ดีๆ หรือยัง?

34 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน ไม่เจอกันนานเลย ช่วงนี้อากาศร้อนมากกกกก ทาอะไรก็หนักหน้าไปหมดใช่ไหมคะ วันนี้แพทมีไอเท็มรับหน้าร้อนมาแนะนำค่า

พอนด์ส ไฮยามิลค์ อีอีครีม

สาวๆหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับครีมพอนด์สซองอยู่แล้ว แต่คำว่า อีอีครีม อาจจะยังไม่คุ้นกันมาก EE Cream ย่อมาจากชื่อเต็มว่า Extra Enrichment Cream ค่ะ ตัวนี้จะเป็นทั้ง เบส รองพื้น ครีมบำรุง+กันแดด ให้เราเลย ครบจบในซองเดียว ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปเยอะ เหมือนกันพอนด์สซองนี้เลยค่ะ เพราะตัวนี้ไม่ได้เป็นแค่ครีมบำรุงผิว น้องเขาเป็น อีอีครีม โทนอัพผิว ที่ผสานไฮยามิลค์เซรั่ม บำรุงผิว แถมมีกันแดด SPF 30 PA++ เริ่ดสุดๆ

มาดูเนื้อครีมกันค่า เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วเนียนไปกับผิว ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับอากาศร้อนช่วงนี้มากๆ


อยากรู้ใช่ไหมคะว่าในเนื้อครีมมีส่วนอะไรและช่วยอะไรบ้าง?

-กระจ่างใส ด้วย กลูต้าบูส 10 เท่า ปรับผิวดูใสและปกปิดจุดด่างดำได้ในทันที

-เรียบเนียน ด้วย วิตามินบี 3 บริสุทธิ์ ช่วยเบลอรูขุมขนทันที

-อิ่มน้ำ ด้วย ไฮยามิลค์เซรั่ม เติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว

อีอีครีมตัวนี้ของพอนด์ส ช่วยทำให้หน้าเนียน สีออกนู้ดๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ทาแล้วไม่ลอยไม่วอก ไม่เหมือน อีอีครีมของเจ้าอื่นที่แพทเคยใช้ สีจะออกชมพูขาว ทำให้หน้าลอยหนักมากกก

เห็นความแตกต่างไหมคะ ผิวด้านที่ใช้ พอนด์สโทนอัพอีอีครีม รูขุมขนและจุดด่างดำ เนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย แถมผิวดูกระจ่างใสกว่าอีกด้านด้วยน้า

รูปนี้ทาทั้งสองด้านเลยค่ะ ผิวดีสุด โกลวสุด ชอบมากกกกก ไปหาตำนะทุกคน

พอนด์ส ไฮยามิลค์ อีอีครีม ช่วยเผยผิวเนียน โกลว์ เกาหลี ทันที เลย แถมออกไปเจอแดดก็ไม่ต้องกลัวดำ หน้าไม่เยิ้มไม่หนักหน้า รักสุดดดดดดดดดด แพทแต่งปากตาแก้มเพิ่มนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้แล้ว ปิ๊งงง บอกเลยใครอยากผิวสวยหน้าเนียนผิวดีเป็นนางเอกเกาหลี สวยครบ จบ ในตัวเดียว ตัวช่วยให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ราคาถูก คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ ไปหาซื้อกันที่ 7-11 ซองละ 25 เท่านั้นค่า


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE