เปิดกระเป๋าแบบคนคลั่ง Alice in wonderland

35 22
บอกเลยว่าเราเป็นคนชอบ Alice in Wonderland มากกกกกก เราเลยสรรหาของทุกอย่างจากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นบอกเลยว่า กระทู้นี้เน้นอวดของให้อิจฉาแต่ไม่เน้นป้ายยานะคะ เพราะคงหาซื้อตามกันยากมากๆทุกชิ้น55555

เริ่มจากกระเป๋าก่อน
เราซื้อมาจากร้าน Alice on Wednesday  ที่ Omotesando โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นะคะ จำราคาไม่ได้ละ เพราะซื้อมา5แล้ว แต่ประมาณ 2,000-3,000บาท
ร้านนี้ทุกอย่างเป็น Alice in wonderland ค่ะ ควรแค่แก่การไปช็อปปิ้งมากๆๆๆๆๆๆ
ต่อมาก็พวงกุญแจ White rabbit ได้มาจากร้านเดียวกันนี่แหละ ถ้าจำไม่ผิดราคาเกือบๆ 1,000บาท
Card holder ของ Kate Spade อันนั้นเป็นคอลเล็คชั่นที่เค้าขายที่ Disney World อเมริกา ค่ะ ถึงแม้คอลนี้จะออกมาในช่วงโควิดระบาดใหม่ๆ ห้ามบินไปเมืองนอก แต่เราก็ต้องหาทางซื้อมาให้ได้ค่ะ 5555
ถุงผ้าลาย Alice เอาไว้ใส่เงินสดค่ะ เนื่องจากกระเป๋าเราเล็กอ่ะเนอะ ใช้กระเป๋าตังค์แบบจริงจังไม่พอ เลยต้องใช้เป็นถุงผ้าค่ะ อันนี้ได้มากจากพวกร้านของฝากทั่วไปตามข้างทางที่ญี่ปุ่นค่ะ

เคสมือถือ จาก Disney store สาขาชิจูกุ ประเทศญี่ปุ่น จำราคาไม่ได้อีกแล้วค่ะ555 จริงๆเราเป็นคนเปลี่ยนเคสมือถือบ่อยมากตามธีมแต่งตัวค่ะ เคสอันนี้ใช้ไม่สะดวกด้วยแหละเพราะใหญ่มากกกก แต่มันน่ารักอ่ะ เราเลยมองข้ามทุกข้อเสียได้

พวงกุญแจรถ เป็นธีม Alice เหมือนกันนะ ถ้าสังเกตุดีๆจะมีชื่อเราด้วย "PRAEW" ค่าเสียหายประมาณเกือบๆ 1,000บาทค่ะ ได้จาก Disney store โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น
เราจะพลาดไม่ได้กับเครื่องสำอางค์ค่ะ
Lip ของแบรนด์ Clio จาก Disney Store Online ญี่ปุ่นค่ะ ราคาประมาณ 650 บาท แต่Disney store เค้าส่งเฉพาะในญี่ปุ่นนะคะ แต่พอดีเรามีญาติอยู่ญี่ปุ่นค่ะเลยให้ญาติส่งมาไทยให้อีกต่อนึง

แป้ง ของแบรนด์ Zeesea จากสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นค่ะ อันนี้เพิ่งได้มาเป็นของฝาก เลยไม่รู้ราคาน้าาาาาาา
สุดท้ายแล้วเราไม่สามารถหาน้ำแร่ฉีดหน้าเป็นธีม Alice ได้จริงๆ5555 เราเป็นคนติดฉีดน้ำแร่มากกกกก ถือเป็นไอเท็มต้องมีในกระเป๋าค่ะ มันช่วยให้หน้าชุ่มชื้นสวยเด้งทั้งวันจริงๆ ส่วนยี่ห้อก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆค่ะ

สเปรย์แอลกอฮอล์ก็ต้องมาาาาาาา ของ Jeban ด้วยนะ หยิบขึ้นมาใช้เค้าจะได้รู้ว่าเราสาวจีบัน

ไอเท็มสุดท้ายคือ ยางมัดผมค่ะ ถ้าดูดีๆก็ไม่หลุดธีมนะคะ ซื้อมาจากร้าน Alice on Wednesday ที่ญี่ปุ่นอีกเช่นกันค่ะ
จบการรีวิวจ้าาาาาาา คืออยากบอกทุกคนว่า เราเป็นคนใช้ของแบบนี้จริงๆนะ บ้าๆบอๆอ่ะเนอะ ไม่ติดยี่ห้อแต่ติดตัวการ์ตูน 55555555555


praewsresh

praewsresh

ชื่อแพรวนะคะ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ "Praewรีวิวของน่ารัก" เป็นเพจป้ายยาคสอ.และของน่ารักทุกอย่างบนโลก555 เพราะปกติเป็นคนซื้อของจากแพคเกจค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line ID: praewreview

FULL PROFILE