แชร์ Tips ที่ควรรู้ก่อนใช้แอมพูลออกใหม่จากการ์นิเย่ พร้อมสูตร (ไม่) ลับที่ให้ผลลัพธ์มากกว่าการบำรุงผิว~

63 29
Jeban x Garnier

ช่วงนี้ได้ไปพักผ่อนต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ^^ แจนเองก็เพิ่งกลับมาทริปต่างจังหวัดและของแถมที่ได้จากการไปพักผ่อนต่างจังหวัด คือผิวหมองคล้ำและสิวค่าาา T___T เพราะระหว่างทริปเราก็ยังต้องใส่แมสก์ ซึ่งการแต่งหน้า+ใส่แมสก์+อากาศร้อนๆ = สิวบุก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสิวอุดตันเม็ดเล็กๆ แต่เราก็มือซน กดออกเองหมดบ้างไม่หมดบ้างก็กลายเป็นสิวอักเสบบ้าง ~ ตอนนี้ก็ต้องรักษาจุดด่างดำ รอยสิว พร้อมกับกระฝ้าแดดกันต่อ …

______________________

และไอเทมใหม่ที่ได้ลองใช้และเข้ามาเป็นตัวช่วยหลักหลังจากกลับจากทริปนี้ ที่อยากป้ายยา คือ Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum หน้ากล่องแบรนด์เคลมว่าสามารถจัดการ ฝ้าแดดลึก จุดดำสะสมได้ใน 6 วัน ที่รวดเร็วเพราะเป็นแอมพลู!

แล้วแอมพูลต่างจากเซรั่มอย่างไร ?

ถ้าจะบอกถึงความแตกต่างของทั้งตัวนี้ สามารถสรุปได้ 2 ข้อคือ ความเข้มข้น แอมพูลออกแบบให้มีความเข้มข้นมากกว่าเซรั่ม ทั้งในส่วนผสมของสารออกฤทธิ์และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงที่ล้ำลึก   และแอมพูลยังออกแบบมาให้ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแบบตรงจุดและเร่งด่วน เหมือนการบูสต์ผิว  ดังนั้นในการบำรุงเราจึงสามารถใช้แอมพูลและเซรั่มคู่กันได้^^ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้นไปอี๊กกก  

แพ็คเกจจิ้ง

มาในรูปแบบแพ็คเกจแบบสูญญากาศ เพื่อกักเก็บส่วนผสมให้คงความสดใหม่ ที่ทั้งพกพาง่าย น้ำหนักเบา ไม่ต้องระวังแตกบาดมือ หากมีทริปที่ต้องการให้ผิวดีตลอดทั้งทริปก็พกไปได้สบาย ใส่กระเป๋าได้ทุกใบแน่นอน ~ 

ผลลัพธ์และส่วนผสมหลัก 

Vitamin C Ampoule Serum นั้นเป็นนวัตกรรมแอมพูลเข้มข้น ที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า เมื่อใช้ต่อเนื่องใน 6 วัน โบกมือลาทุกปัญหาแก้ยากอย่างไว 

  • ฝ้าแดดลึก ลดลง 38% 

  • จุดดำเข้มสะสมลึก ลดลง 37% 

  • รอยดำใต้ตา ลดลง 37% 

  • ผิวหมองคล้ำ ลดลง 30%

ส่วนผสมหลัก 3% วิตามินซี + ไนอาซินาไมด์ คอมโบที่ช่วยปราบและป้องกันผู้ร้ายอย่างจุดดำ ฝ้า ความหมองคล้ำไม่ให้ขึ้นมาบนผิวได้


โดยที่วิตามินซี จะช่วยยับยั้งเอ็นไซม์ต้นตอการผลิตเม็ดสี จุดดำ ถูกสกัดมาจากธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษจากการ์นิเย่ ทำให้มีความเสถียรสูง! ต่อมาคือไนอาชินาไมด์ ที่เข้าไปหยุดกระบวนการส่งเม็ดสีที่ผลิตมาแล้ว ไม่ให้ขึ้นไปยังชั้นผิวได้ และช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง โดยการปลอบประโลมผิวจากความระคายเคืองหรืออักเสบ และยังเป็นสูตรวีแกน และไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย ^^

เนื้อสัมผัส 

เนื้อใสๆ ที่มีความเข้มข้น ไม่เหนอะผิว ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวหลังทา ซึมซาบดีพอสมควร ทาครีมตัวต่อไปได้ ไม่ ball up ><

วิธีใช้

1 แอมพูลในตอนเช้า และ 1 แอมพูลในตอนเย็น ใช้ต่อเนื่อง 6 วัน เพื่อผลลัพธ์ปังๆ หากใช้แอมพูลไม่หมด สามารถนำไปทาคอต่อได้ หรือถ้าต้องการเก็บไว้ใช้จริงๆ ก็นำคลิปหนีบเอกสารที่สะอาดมาหนีบไว้ ตัวแอมพูลก็จะไม่หกออกมาแน่นอนค่ะ   (แต่แอบบอกว่าการเก็บไว้จะทำให้ประสิทธิภาพลดลงได้ค่ะ ควรใช้ให้หมดใน 1 ครั้งไปเลย)


 โดยลำดับการใช้คือ หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวสามารถลงแอมพูลเป็นขั้นตอนแรกได้เลย แอมพูล > เซรั่ม > ครีม (ตามนี้ได้เลย!)

Tips ในการใช้

  • ใช้นิ้วสะกิดหรือเคาะแอมพูลก่อนเพื่อให้เนื้อแอมพูลไหลลงมาอยู่ด้านล่าง เวลาเปิดจะได้ไม่หกค่ะ

  •  ใครอยากได้เมคอัพงานผิวก็ลองเอาแอมพูลผสมรองพื้นได้ค่าาา ได้ความฉ่ำโกลว์ดิวอี้งานผิวแน่นอน~

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

หลังจากผิวผ่านมรสุมมา มีรอยสิวหน้าแก้มเพราะความมือซนของตัวเอง ไหนจะผิวหมอง ฝ้า กระ จากแสงแดดของเมืองกาญ! ผิวโดยทำลายมาเยอะแต่ก็ยังเยียวยาดูแลให้กลับมาดีขึ้นได้ใน 6 วันในแบบที่พอใจ ^^ โดยรวมรอยสิวจางลงไว จากสีชมพูเข้มเป็นสีชมพูรอยจางๆ ถ่ายรูปด้วยแสงธรรมชาติแทบไม่เห็นแล้ว ^^ ในส่วนของฝ้ากระที่ของเดิมจางก็จางลงอีก แต่อันที่เข้มเป็นแผ่นใหญ่ยังไม่ค่อยรู้สึกเปลี่ยนแปลงค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่มีความกังวลของผิวคล้ายกันก็ลองไปตำตามได้! เพราะน้องแอมพูลราคาไม่แรง แก้ไขปัญหาผิวได้เริ่ดๆ~

 พิกัดและราคา

1 แอมพูล 39 บาท มีขายใน Lotus's Go Fresh / 7-11 (เริ่มขาย 26 พ.ค. 65) 

และ 12 แอมพูล 449 บาท 

มีขายใน Watsons / Lotus's / BigC / Boots / Tops / Eveandboy / Shopee/ Lazada 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE