แอบส่องบรรยากาศ Jeban’s Lab เทสต์คุชชั่นเกาหลีเกาใจ กับ 6 เมมเบอร์

30 17
สวัสดีค่าา ขอเเนะนำตัวหน่อยน้า ชื่อจ๋านะคะ จ๋าเพิ่งเข้ามาเป็นทีมงานหลังบ้านของจีบัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าา :) เวลาจีบันมีกิจกรรมน่าสนใจ จ๋าก็จะเเอบส่อง มาเเชร์ มาเมาท์มอยกับทุกคนเองค่าา 😘 

กระทู้วันนี้ มาชมภาพบรรยากาศงานเทสต์คุชชั่น เกาหลีเกาใจ เเถมเป็นการเปิดบ้านจีบันในรอบหลายเดือนช่วงโควิดนี้ค่ะ  เราเห็นว่าคุชชั่นเเบรนด์เกาหลี คนไทยชอบใช้กันมาก เเต่สีคุชชั่นไม่ตรงกับอันเดอร์โทนคนไทย จีบันเลยลองชวนเเละคัดเลือกเมมเบอร์ 6 คนจาก กิจกรรม Jeban's LAB ตามหาเมมเบอร์สายเกา 6 คน มาร่วมเทสต์คุชชั่นเกาหลีสุดฮิต! ที่มีสภาพผิว เเละ อันเดอร์โทนต่างกัน เพื่อลองเทสต์ด้วยกันว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง ในวันศุกร์ ที่ 20 ที่ผ่านมานี้เองค่ะ 
 เอ๊ะ !! ว่าเเต่เรามีกิจกรรมอะไรกันบ้างน้าา

ในงาน เมมเบอร์ของเราได้ลองเทสต์คุชชั่นสามตัวกันเลยทีเดียว คือ
1. Laneige Neo Cushion Matte
2. Jung SaemMool Essential Skin Nuder Long Wear Cushion
3. Sulwhasoo New Perfecting Cushion EX
โดยเราจะมีกิจกรรมให้ทางเมมเบอร์ลองคุชชั่น ถ่ายภาพ Before/After หลังผ่านไป 1 ชั่วโมง กับคุชชั่นสายเกาทั้งสามตัว เพื่อให้เมมเบอร์เจอคุชชั่นที่ตัวเองชอบที่สุด เหมาะกับผิว อันเดอร์โทน ที่สุด  เเละก็มีการป้ายยากันเล็กน้อย เเบบกรุบกริบ สไตล์ชาวจีบันค่า
 ถ่ายภาพ Before/After เก็บไว้ รอดูว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้างน้าา
อย่างที่บอกไปว่าเราเลือกเมมเบอร์ที่มีอันเดอร์โทนต่างกัน มีเมมเบอร์ที่หลากหลายมากๆมาลองคุชชั่น ทั้งหน้าใหม่ เเละคนที่เราคุ้นเคยกันดี มาทำความรู้จักเมมเบอร์ทั้ง 6 คนของเรากันดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าเเต่ละคนน่ารักมากๆ

คุณบีม พราวพลิน กีรติมณีพัชร์  รู้จักจีบันมาสองปีเเล้ว :) ชอบเข้ามาอ่านรีวิวในจีบัน เเละทดลองไอเท็มใหม่ๆ อยู่เเล้ว อย่าถามคุณบีมว่าใช้อะไรบ้าง ให้ถามว่าไม่ใช้อะไรง่ายกว่า  ปังไม่ไหว

น้องโซด้า GPPSD ว่าที่สัตวเเพทย์  น้องใหม่ที่เพิ่งมาเล่นจีบัน ที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใส บอกว่ามาส่องจีบันบ่อยๆ เลยอยากเข้าร่วมกิจกรรมด้วย เรายินดีต้อนรับมากๆ ค่าาา รอดูกระทู้น้องนะคะ อิอิ

คุณซิน NahathaiPrapamontone เมมเบอร์หน้าใหม่ เพิ่งเรียนจบคณะนิติศาสตร์ ที่สนใจเรื่องความสวยความงาม ติดตามจีบันมาสักพัก วันนี้ถือเป็นโอกาสดีมากๆ ที่ได้มาเจอกัน 💓 เเเถมมีแอบป้ายยาพี่ลิซ เเละทีมงานจีบันด้วย


คุณเเพรว praewsresh บอกว่ารู้จักจีบันมานานมากๆ ชอบเข้ามาอ่านรีวิว เเถมมีเทคนิคการลงคุชชั่นสุดปัง ได้งานผิว Glass skin เเละบอกเทคนิคว่า ผิวที่สวยเเบบนี้ได้มาจากการดื่มนำ้ เเละฉีดสเปร์ยน้ำเเร่ รีบทำตามเลยค่าา

คุณอีพ Mayatawan Programmer เป็นคนชอบลองคุชชั่น เครื่องสำอางใหม่ๆ สุดท้ายค้นพบว่า ชอบเเต่งหน้าสายเกามากๆ วันนี้เเต่งตัวเเนวเกาหลีมาด้วย น่ารักมากๆ เลยค่า 


คุณเก๋ KOOKKAY Brista/operation Manager  เรียกได้ว่า เป็นคนที่เก่งเรื่องของการทำกาเเฟ เเละมาร่วมกิจกรรมกับจีบันบ่อยมาก บอกว่าประทับใจทีมงานจีบันที่เทคเเคร์ ดูเเลดีมาก มาเล่นเกมสนุกๆ เข้าร่วมกิจกรรมกับเราบ่อยๆ นะคะ :)


เเอบกระซิบว่า เมมเบอร์ของเราได้นำ Item เกาหลี 3 ตัว ที่ตัวเองชื่นชอบ มาป้ายยากันด้วยค่าาา ทีมงานจีบันต้องเตรียมจด list รัวๆ อยากเห็นว่ามี item อะไรบ้างต้อง ต้องรอกระทู้ Jeban's LAB เร็วๆ นี้นะคะ 
กิจกรรมนี้ ทำให้เมมเบอร์ได้ลองไอเท็มใหม่ๆ เเละได้มาพบเจอเมมเบอร์คนอื่นๆ เชื่อว่าเมมเบอร์ทั้ง  6 ของเราต้องได้เจอคุชชั่นที่ตรงกับผิวตัวเอง เเถมได้ทริคการลงคุชชั่นให้ผิวสวย รู้จัก item เกาหลีเกาใจ ที่เมมเบอร์เอามาป้ายยากันเเน่นอน 😍 ขอบคุณเมมเบอร์ ที่มาร่วมกิจกรรมกับจีบันนะคะ รอบหน้าก็มาจอยกันอีกได้ค่ะ

ไหนๆ มีเมมเบอร์คนไหนที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมกับจีบันอีกบ้าง ยกมือขึ้น อิอิ ไม่ต้องรอเก้อเเน่นอนค่าา รอติดตามกิจกรรมดีๆ อีกได้เลย สนุก เเถมมีของรางวัลเเจกเพียบ เเล้วพบกันใหม่เร็วๆ นี้น้าาา เลิฟๆ


Jirawan Sjm

Jirawan Sjm

ชื่อจ๋านะคะ ว่างๆชอบหาอะไรทำ ชอบรีวิวของที่ใช้จริง ชอบร้องเพลง และอ่านหนังสือ ฝากติดตามจ๋าด้วยนะคะ ทุกคน :)
Skincare, Make up, Travel,Food, lifestyle
Email: Jirawansjm@gmail.com

FULL PROFILE