มาทำมาส์กผิวใสฉบับเร่งด่วนกันค่ะ :)

25 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเดือนพฤษภาคมค่ะทุกคน ช่วงนี้อากาศก็ร้อนอย่างต่อเนื่องอีกแล้วว เพื่อนๆหลายคนน่าจะมีทริปไปคลายร้อนริมทะเลกันมาแน่ๆเลย ปองเองก็ไปมาเหมือนกัน กลับมาคือผิวหมองคล้ำจากแดดไม่ไหวว โบกกันแดดเท่าไหร่ก็เอาไม่อยู่จริงๆค่ะ หันมองซ้ายมองขวาที่ห้อง ก็เจอเจลนามิ 2 สูตรที่ปองสลับใช้อยู่เป็นประจำ เลยปิ๊งไอเดีย เอาทั้ง 2 สูตรมาผสมกันกับมาส์กครีม ได้เป็นสูตรมาส์กผิวที่จึ้งมากทุกคน ผิวใสตั้งแต่หลังใช้ครั้งแรกเลยน้าา 

ส่วนผสมแรก ปองจะใช้เจลอโลของนามิค่ะ หลักๆคือเน้นปลอบประโลมผิวที่แสบร้อนจากการไหม้แดด เติมน้ำให้ผิว เพราะถ้าผิวของเรามีความชุ่มชื้นที่พอเหมาะพอดี การผลัดผิวจะเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามธรรมชาติ เผยผิวใหม่ ที่กระจ่างใสได้ไวขึ้นด้วยนะ

ส่วนที่ 2 ปองใช้เจลส้มนามิ ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งอย่าง กลูต้า และ วิตามินบี 3 เพื่อช่วยลดการอักเสบของผิว ที่ถูกกระตุ้นจากแสง UV จัดๆมาหลายวัน กระตุ้นการสร้างเซรามายด์ใต้ชั้นผิว ช่วยให้ skin barrier ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นบำรุงผิวสวย


ทั้ง 2 ซองนี้ ปองจะใช้ในอัตราส่วน 1:1 กะเอาให้พอดีกับขนาดใบหน้าของเรา ซึ่งพอนำมาผสมรวมกันแล้ว เกลี่ยลงผิวง่ายสุดๆ สามารถมาส์กทิ้งไว้ แถมยังมีเวลาให้นวดๆบนผิวกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้ด้วยนะคะ

อีก 1 ส่วนที่เหลือ ปองจะใช้ Vitamin mask จาก Say Dewvy เพื่อเพิ่ม texture ให้เกาะติดผิวมากขึ้น

ตัว texture เค้าจะนุ่ม ไม่บาดผิวขณะมาส์กนะคะ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติถึง 13 ชนิด

ถ้าใครชอบใช้มะขามเปียกมาส์กหรือสครับหน้า texture เค้าจะใกล้เคียงเลยค่ะ แต่ละเอียดกว่า

พิกัดตามนี้เลยยย


เจลนามิ ซื้อได้ที่เซเว่นเลยจ้า

Say dewvy ซื้อได้ที่ FB:Saydewvy 


pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE