#ฟ้ามีไรมาอวด ใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้า มากองรวมกันตรงนี้

32 16

แดดเมืองไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลกจริงๆ นี่แหละตัวการของการเกิดฝ้าและริ้วรอยหมองคล้ำ แล้วยิ่งอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ส่งผลต่อการเกิดฝ้าเช่นกัน


เพราะตัวฟ้าทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ Exhibition และ Event ต้องมีการออกไปข้างนอก กลางแดดตลอดเวลาเพื่อดู Location และควบคุมการผลิต ทำให้ต้องเจอแสงแดดแผดเผา 5555 และแสงไฟสปอร์ตเป็นประจำ เจอแบบนี้ทุกวันๆ จะเกิดอะไรขึ้น ก็เริ่มมีจุดดำขึ้นมา ไอ้เราก็เริ่มกลัวไง ไปตามหาครีมทากันยกใหญ่ 

จนมาเจอ Y8 Glow Overnight Cream เป็นครีมมาร์คผิวตอนกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก และ Clear Balance Serum เซรั่มที่มีสารสกัดจาก Black BeeOme สารสกัดจากกระบวนการ fermentation ของผึ้งป่าสีดำ บอกเลยว่าใช้แล้วชอบมาก แก้ฝ้าศาสตร์รางวัลโนเบล ช่วยแก้สิวฝ้าริ้วรอยหมองคล้ำเรื้อรังได้  ผ่านการทดสอบผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพที่การันตีผลได้จากสถาบันรับรองระดับโลก  Spincontrol Asia Efficacy And Safety tests Of Cosmetics และปลอดสารก่อระคายเคืองและสารปนเปื้อนทุกชนิด

Clear Balance Serum เป็นเซรั่มที่บางเบา ชุ่มชื้น และยังช่วยปรอบประโลมผิว และลดเลือนริ้วรอยอีก มีอาหารผิวและ Multi - Vitamin จากสารรางวัลชนะเลิศระดับโลก นวัตกรรมปรับกลไกโครงสร้างผิว ให้แข็งแรงสมบูรณ์ ทำให้ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีเรียบเนียนละเอียด ไร้สิว ไร้ริ้วรอย กระชับทุกรูขุมขน นอกจากนี้ยังมีวิตามินอีกหลายชนิด เช่น วิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี3 และ บี5 


วิธีใช้

ก็แค่ล้างหน้าให้สะอาด แล้วจึงทาเซรั่ม นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน บอกเลยผลลัพธ์มันเริ่ด

Glow Overnight Cream เป็นครีมเนื้อแน่น เนียนนุ่ม เหมาะกับการให้ความชุ่มชื้นในช่วงกลางคืน ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำดูจางลง ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยเทคโนโลยีปรับกลไกเม็ดสีเมลานิน ที่ผิดปกติด้วยศาสตร์แห่งรางวัลโนเบลจัดการปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำขั้นเรื้อรัง เพิ่มความขาวกระจ่างใสอมชมพูให้กับผิวแบบขั้นสุด

วิธีใช้

ทาและนวดเนื้อครีมเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ (อย่าลืมทาคอนะ) ใช้เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน ใช้คู่กับ Clear Balance Serum จะเห็นผลดีที่สุดค่ะ

มาดูผลลัพธ์ของฟ้าหลังจากใช้ Y8 กันค่ะ

ผิวหน้าแบบ Before จ้า มีจุดดำนิดหน่อย ผิวขาดความชุ่มชื้น

หลังใช้ 7 วัน

เริ่มปรับความชุ่มชื้นให้ผิว และยังมีรอยดำอยู่

หลังใช้ 14 วัน

ผิวชุ่มชื้นขึ้น รอยดำค่อยๆจาง

หลังใช้ 28 วัน

ผิวชุ่มชื้นขึ้น รอยดำจางลง ผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้น

เป็นไงบ้างเห็น Before - After กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่า ถ้าสองตัวนี้คู่กันมันยิ่งเริ่ดมาก ใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับฝ้า จุดด่างดำและริ้วรอยหมองคล้ำก็สามารถลองไปใช้กันดูได้นะ และยิ่งคนที่อายุใกล้เลข3 แล้วต้องยิ่งรีบใช้ รีบป้องกันไว้ก่อน เพื่อผิวหน้าที่ดีของเรา


วันนี้ฟ้ามีโปรโมชั่นดีๆมาฝากด้วยนะคะ

GLOW OVERNIGHT CREAM ขนาด 18 G  

จำนวน 1 กระปุก ราคา 480 บาท จากราคาปกติ 980 บาท

CLEAR BALANCE SERUM ขนาด 25ML 

จำนวน 1 ขวด ราคา 580 บาท จากราคาปกติ 1080 บาท 

(มีจำนวนจำกัดนะคะ)


JEWELRYNTTN

JEWELRYNTTN

♡︎ PAGE / TWITTER / IG / WONGNAI "JEWELRYNTTN"
♡︎ exhibition designer x traveller x wanderer
ติชมและเป็นกำลังในการเขียนด้วยค่ะ ❤ please follow me ?

FULL PROFILE