ทำความสะอาด “แปรงแต่งหน้า” ได้อย่างสะอาดหมดจด ด้วย … เครื่องล้างแปรง “Beauty Angle”

33 19

ไหนๆ ใครใช้แปรงแต่งหน้า บ้างง???

     ต้องบอกเลยค่ะว่าแปรงแต่งหน้าถือเป็นอีกหนึ่ง Item ที่จำเป็นสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าแบบเราค่ะมากๆ เพราะเจ้าแปรงแต่งหน้าที่ว่าเนี่ย ทั้งช่วยเกลี่ยรองพื้นให้เรียบเนียน ช่วยให้การแต่งเติมสีสันให้ทั้งเปลือกตา คิ้ว และพวงแก้มเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น หรือสาวๆบางคนอาจใช้สำหรับช่วยแต่งแต้มสีริมฝีปาก  และช่วยเป็นตัวช่วยให้การเซทแป้งต่างๆ บลาๆ คือเรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว 

วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่จะช่วยดูแล แปรงแต่งหน้าของสาวๆให้สะอาดพร้อมใช้ช่วยแต่งแต้มความงามบนใบหน้ามาฝากสาวๆกันค่ะ และสำหรับ Item ที่เรานำมาฝากสาวๆในวันนี้ก็คือ “เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า” จาก “Beauty Angle” นั่นเอง 

 “เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า” จาก “Beauty Angle” 

เค้าเป็นเครื่องล้างทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าแบบอัตโนมัติที่จะเข้าไปช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ตกค้าง สิ่งสกปรก เชื้อโรค หรือแบคทีเรียสะสมที่เกาะอยู่บนขนแปรงได้อย่างสะอาดหมดง่ายๆใน 10 วินาที ที่สำคัญยังแห้งพร้อมใช้งานใน 20 วินาทีอีกด้วยค่ะสาวๆ 

สำหรับในเซทของเครื่องล้างแปรงแต่งหน้าเค้าก็จะประกอบไปด้ว
   
      • โถสำหรับล้างแปรงแต่งหน้า
   

      • ด้ามจับแปรงแต่งหน้า
   
      • ฐานพักแปรงแต่งหน้า
   

      • ข้อต่อซิลิโคลนสำหรับใส่แปรง จำนวน 2 ชิ้น
   
      • ยางซิลิโคลนสำหรับใส่แปรง จำนวน 8 ชิ้น
  

      • ถุงกำมะหยี่สำหรับเก็บอุปกรณ์
 
      • คู่มือการใช้งานภาษาไทย และภาษาอังกฤษ 

 มาที่วิธีใช้กันเลยนะคะ  

1. ใส่ถ่านที่ด้ามจับแปรงแต่งหน้า (ถ่าน AAA 2 ก้อน) 

2. เลือกซิลิโคลนที่เหมาะสมกับด้ามแปรง และนำมาสวมบริเวณด้ามแปรง 

3. นำข้อต่อสวมเข้ากับด้ามจับแปรง (เลือกขนาดที่เหมาะสมกับแปรงนะคะ)    
4. ประกอบตัวซิลิโคลนที่เตรียมในข้อ 2 เข้ากับข้อต่อที่สวมกับด้ามจับแปรง 

5. นำแปรงจุ่มลงในโถล้างแปรงที่ผสมน้ำและน้ำยาล้างแปรงแล้ว

6. กดปุ่มเปิดให้เครื่องหมุนขึ้นลงประมาณ 5 วินาที
 
7. นำแปรงขึ้นจากระดับน้ำ และกดหมุนอีกครั้งประมาณ 5-10 วินาที เพื่อให้แปรงแห้งสนิท  

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาว สำหรับ “เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า” จาก “Beauty Angle” น่าสนใจ แถมใช้ไม่ยากเลยใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรกกันต่อเลยค่ะ 

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก จะบอกว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น และ Amazing สำหรับเรามากๆ ด้วยความที่เพิ่งลองใช้เป็นครั้งแรก แต่คือเค้าใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และที่สำคัญทำความสะอาดได้ดี และสะอาดหมดจดมากๆค่ะสาวๆ (สังเกตุได้จากสีของน้ำในโถที่เปลี่ยนเป็นสีขาวขุ่นเลยค่ะ) ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากทำความสะอาดเสร็จแล้วแปรงยังแห้งสนิทพร้อมใช้งานทันที (อันนี้คือ Amazing เพราะก่อนหน้านี้การล้างแปรงของเราคือต้องรอตากแดด หรือใช้ไดร์เป่านานพอสมควรถึงจะแห้ง) แถมเจ้าเครื่องเนี่ยยังไม่ทำให้ขนแปรงบานเสียทรง หรือขนหลุดร่วงระหว่างล้างอีกด้วยค่า 

     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า” จาก “Beauty Angle” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Item ที่สาวๆควรมีติดบ้านไว้มากๆ เพราะเค้าสามารถล้างทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าได้อย่างสะอาดหมด ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว และยิ่งไปกว่านั้นยังรักษาขนแปรงให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น แถมช่วยทำให้สีของ Make up ไม่เพี้ยนอีกด้วยค่า 

     สำหรับสาวๆคนไหนที่ใช้แปรงแต่งหน้าเป็นประจำ หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาเครื่องล้างแปรงแต่งหน้าอยู่ เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง “เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า” จาก “Beauty Angle” เซทนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (พิกัด และราคาด้านล่างนี้เลยค่า) 

พิกัด: Shopee  (beautyangle_th) คนดีคนเดิม ราคา 990 ลดจาก 1990 เลยค่า 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE