Review : เปิดกระเป๋าเป๋ใบเล็กคู่ใจ พกไปได้ทุกที่

33 16

มาเปิดกระเป๋าคู่ใจ ไปไหนไปกัน ใบนี้ Kate spade สีชมพูอ่อน สะพายไปได้ทุกที่ จะไปคาเฟ่ ไปเจอเพื่อน ไปช้อปปิ้ง เดินเล่น มาดูของในกระเป๋ากันว่ามีอะไรบ้าง

กระเป๋า Kate Spade ใบนี้สีชมพูอ่อน ไว้สะพายหลังน่ารัก ๆ เห็นใบแค่นี้แต่จุของได้เยอะมากๆ เลยค่า

- กลุ่มปัจจัยจำเป็น พวกกระเป๋าสตางค์ มือถือ หูฟัง ปากกา อันนี้คือกบเดินทางด้วยรถสาธารณะบ่อย เลยต้องพกพวกนี้อยู่บน บีทีเอสก็คือฟังเพลงหรือพอดแคสเพลินๆระหว่างเดินทาง และมือถือ zflip 3  อันนี้แทนกล้องไปแล้วว ไม่ต้องแบกกล้องตัวใหญ่ไปก็ถ่ายรูปสวยด้วย Samsung จ้า


- เซตเอาตัวรอด เอาตัวรอดยุคโควิดเลย สเปรย์แอลคือต้องมี ยาหม่องคืออาการบ้านเรานั้นน มีคิดตัวไว้สบายจมูก กระจกไว้ส่องพริกติดฟัน ทิชชู่เปียกไว้ยามฉุกเฉินเข้าฉิ้งฉ่อง

- เซตเติมหน้าระหว่างวัน มีคูชั่น กับลิปบาล์ม คูชั่นพกไว้อุ่นใจ ไม่ได้เติมบ่อย


ลิปบาล์ม Bobbi Brown บอกเลยว่าไว้กู้ชีพหลังอาหารเลยจ้า ปากซีดก็เติมได้ปากชุ่มชื้น ละสีปากอ่อนๆ แนะนำสี Bare pink กับ Bare Raspberry สวย แจ่ม ! แต่งหน้าเบาๆ ทาตัวนี้ก็ได้ลุคเมคอัพโนเมคอัพปากดูฉ่ำๆ นิดๆ ความชุ่มชื้นก็คือให้คะแนนเต็ม ความมันวาวกำลังดี แต่ไม่ค่อยติดปากนะ เน้นทาบ่อยๆ พกติดกระเป๋าไว้เลยย


JSM Nuder Cushion ตัวนี้ได้ลุคฉ่ำวาววว ผิวแห้ง ผิวผสมใช้ได้เป็นรองพื้นในรูปแบบคุชชั่นที่ทำให้หน้าสว่างขึ้นไปอีกระดับ ปรับสีผิวไปด้วย หน้าเนียนด้วยยย มี SPF50+ PA+++ ชอบมากก ที่สำคัญคือ ฟองน้ำนุ่มมากกกกกกกก ชอบมาก 

- พร๊อบ ที่เตรียมไปเผื่อ หนังสือ กับแว่นกันแดดเลยจ้า ไปคาเฟ่บางที ถ่ายกับแก้วน้ำก็เบื่อ ลองเอาหนังสือไปสักเล่ม รับรองได้รูปสวยๆอีกหลายมุมเลยย ได้อ่านเพลินๆ ระหว่างเดินทางด้วย ส่วนแว่นกันแดด นอกจากกันแดด ก็เอามาคาดผมได้อีก ไม่มีได้ยังไงละ !



ไปไหนไปกัน ไปได้ทุกที่เลย ลุยยยย !


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE