แบบใหม่แบบสับ มิติใหม่ของดินสอเขียนคิ้วแบบมีรีฟิลแล้วจ้า

30 16
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ หลังจากห่างหายการเขียนกระทู้ไปนาน วันนี้เอมิลี่กลับมาพร้อมกับตำนานที่เขียนคิ้วหัวสลิม ที่เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันดี นั่นก็คือ Cosluxe SlimBrow Pencil (คอสลุคส์ สลิมโบว์ เพนซิล) นั่นเอง แต่ จะบอกว่า NEW UPGRADE ดีขึ้นกว่าเดิมมากกก ยานแม่ประทับแล้ว คือ ทำรีฟิลออกมาจ้า เจ้าแรกของแบรนด์ไทยเลยแม่ มีสีใหม่เอาใจสายแฟชั่นชอบทำสีผมโทนสว่างแบบไม่ต้องย้อมคิ้วให้เสียเวลาเลย  ขึ้นยานไปชมความปังกันดีกว่า เริ่มเลออ555555
เริ่มกันที่ชื่อรุ่นดินสอเขียนคิ้วกันก่อน “Cosluxe SlimBrow Pencil Ref (สลิมโบรว์เพนซิลรีฟ) ชื่อรุ่นแท่งเดี่ยว / Cosluxe SlimBrow Pencil Ref Part (สลิมโบรว์เพนซิลรีฟพารท์ ) ชื่อรุ่นแท่งที่มีรีฟิล ”
แพ็คเกจรุ่นที่มีรีฟิล คือ มีรีฟิลมาให้สองหัวแบบนี้เลยคุ้มมากกกก เกินปุยมุ้ย5555
ขอบอกราคาเลยแล้วกัน มันคุ้มจนอดใจไม่อยู่ แบบแท่งเดียว ราคา  แท่งละ 215.- ส่วนแบบรีฟิล ราคาแพ็คละ 499 บาท คุ้มมมสุดๆ
รุ่นนี้คือ upgrade ใหม่ จากแท่งสีดำทอง เป็นแท่งเงิน จะบอกว่า มันดีกว่าเดิมในทุกมิติเลยก็ว่าได้ เขียนง่ายขึ้น สีคมชัดขึ้นมาก เป็นดินสอเนื้อฝุ่นอัดแท่งเลยมีความละมุนช่วยให้เราเขียนแรเงาคิ้วได้แบบธรรมชาติสุดๆไม่ต้องกลัวปิง
ที่สำคัญ เปลี่ยนหัวรีฟิลง่ายมากก ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากเอาไง5555 น้องเป็นแท่งแบบหมุนออโต้ขนาดเพียงแค่ 1mm.เท่านั้นจ้า ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี ด้วยความที่หัวเรียวเล็กก็ช่วยให้เราเขียนคิ้วเป๊ะขึ้นแบบเรียงเส้นมีความปังแต่ไม่โป๊ะนะจ๊ะ  
มาถึงเรื่องเฉดสี มีทั้งหมด 4 เฉดสี
Deep Brown , Caramel สองสีขายดีตำนานตลอดมา และสีใหม่ล่าสุดคือสี Choco Milk , Coffee Cup ยังคงกันน้ำกันเหงื่อติดทนได้นานตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องเติมจ้า  
รักมากไม่นอกใจ 5555 I am Original ความเรียวความสลิมที่มาก่อนกาล และกำลังเดินหน้าสู่อนาคต ขึ้นโครงง่าย ขีดเป็นเส้นง่าย พิกเม้นต์แน่น สีชัดแต่ไม่ปืดแบบปิง คือที่สุดในใจ มือใหม่คือแนะนำเลย น้องได้รับรางวัลการันตีดินสอเขียนคิ้วที่ดีที่สุดและขายดีที่อันดับ 1 มาอย่างยาวนาน การันตีด้วย No.1 Best Selling in eyebrow category นะจ๊ะว่าบาป
Finish look แบบยานแม่ลง แบบล้ำไม่ซ้ำใครไปเลยสิคะ สวยสะบัดไปถึงจักรวาล5555555
10 10 10 ตำด่วน!!!  


Emilliememee

Emilliememee

FULL PROFILE