[Review] กันแดดที่ดีที่สุดตอนนี้ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ยกให้ L’oreal uv defender ยืนหนึ่งไปเลย

61 29
WITH <strong>L'oreal Paris</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาาา :D

มาในส่วนของครีมกันแดดกันอีกแล้วค่ะ 

เพราะในขั้นตอนนี้ก็สำคัญไม่น้อยไปกว่าการลงสกินแคร์บำรุงผิวแบบปกติเลย

หลายคนไม่รู้ว่าแสงแดดคือสาเหตุอันดับ 1 ที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย แล้วก็มักจะละเลยการทากันแดด หรือบางคนซื้อกันแดดโดยไม่ได้คำนึงถึงประสิทธิภาพตามจริง เลือกซื้อตามรีวิวโดยไม่ได้คิดว่ากันแดดนั้นจะเหมาะสมกับผิวของตัวเองมั้ย พอได้ลองใช้แล้วก็อาจจะมีทั้งชอบและไม่ชอบ

วันนี้จ๋าเลยขอมาแนะนำครีมกันแดดลูกรักที่ใช้แล้วดีมากๆ หมดเมื่อไหร่ต้องซื้อซ้ำ ทาแล้วสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน อีกทั้งยังปกป้องผิวครอบคลุม UVA & UVA และ Long UVA ด้วย SPF50+ PA++++

นั่นก็คือ


.

.

L’OREAL PARIS UV DEFENDER  SPF50+ PA++++

ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำด้วยกันทั้งหมด 2 สูตรนะคะ 

ทุกคนจะได้เลือกที่เหมาะสมกับสภาพผิวตัวเองได้

สูตร Matte & Fresh

สูตรนี้เน้นกันหน้ามัน คุมมัน ไม่อุดตัน เนื้อบางเบา ซึมง่าย 

และยังผสานกับ Airlicium ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าและลดการมันวาวของผิว ทำให้ผิวแมทท์ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย

ใครที่ไม่ชอบทากันแดดเพราะกลัวว่าผิวจะมันเยิ้มแล้วเป็นสิว แนะนำตัวนี้มากๆ เหมาะสำหรับคนผิวมันและเป็นสิวง่าย

และอยากบอกว่าการทากันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ มันไม่ใช่แค่กระแสบิวตี้ทั่วไป แต่เป็นสิ่งที่แพทย์ผิวหน้าแนะนำ การที่ผิวเราจะดีหรือไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ

และสิ่งที่แพทย์ผิวหน้าแนะนำอีกอย่างก็คือการทากันแดดให้ถึง ปริมาณ 2 ข้อนิ้ว หรือ ¼ ช้อนชา ไม่ต้องกลัวว่าการทากันแดดในปริมาณเท่านี้หน้าจะเยิ้มมั้ย ถ้าครีมกันแดดที่ใช้แล้วดี จะไม่มีทางเยิ้มแน่นอนค่ะ หรือมีอีกเทคนิคนึงคือลงทีละครึ่งก็ได้ค่ะ รอให้ครึ่งแรกกันแดดเค้าเซ็ตตัวก่อนแล้วค่อยลงอีกครึ่งตามหลัง แบบนี้ก็จะเซฟได้อีกทางค่ะ

เห็นมั้ยคะว่า After หลังทากันแดดเสร็จแล้วผิวจะดูเนียนและแมทท์ขึ้นมาประมาณนึง เพราะว่าเค้ามีการสร้างฟิล์มขึ้นมาปกป้องผิวเราจากรังสี UV นั่นเองค่ะ ทำให้ผิวดูไม่เยิ้มและยังสบายผิวอยู่ด้วยค่ะ

Finish Look วันนี้ไม่เน้นแต่งหน้าจัดมากค่ะ ในส่วนของงานผิวนั้น หลังลงกันแดดแล้วจ๋าลงแค่คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยสิวและแป้งฝุ่นต่อเท่านั้นเอง

ผ่านไป 6 ชั่วโมง ..

หลังออกไปทำธุระข้างนอกภายใต้แสงแดด 35 องศา ทั้งซื้อของ ส่งของ ทานข้าว และกลับมาออกกำลังกาย อันนี้จ๋าไม่ได้ซับหน้าระหว่างวันใดใดเลยนะคะ จะเห็นว่าผิวยังไม่เยิ้มเลยค่ะ สบายผิวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวันเลย ในขณะที่ลิปหลุดออกไปหมดแล้ว แหะๆ งานนี้ถือว่ารอดค่ะ ดีงาม

ไปต่อกันอีกสูตรเล้ยยย 

.

.

สูตร Bright & Clear

สูตรนี้สำหรับคนที่แต่งหน้าแต่ไม่อยากเพิ่มขั้นตอน make up base ให้ดูเยอะสิ่ง จะต้องชอบค่ะ เพราะเป็นสูตรที่ทาแล้วผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นทันที แต่ไม่วอกไม่ลอยนะคะ เนื้อบางเบา ซึมไว พร้อมลดเลือดจุดด่างดำฝังลึก ความหมองคล้ำ ด้วย Niacinamide ถือว่าเป็นการบำรุงผิวไปในตัวด้วยเลย แถมสูตรนี้ยังลดการเกาะติดมองมลภาวะบนผิวหน้า ลดความหมอง และการระคายเคืองจาดผลภาวะด้วยค่ะ

เหมือนเดิมเลยจ้า ทากันแดดใน ปริมาณ 2 ข้อนิ้ว หรือ ¼ ช้อนชา ตามที่แพทย์ผิวหน้าแนะนำ

เห็นได้ชัดเจน 100% เลยค่ะว่าหลังทาแล้วผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นมาทันที เหมือนทา make up base แต่ไม่ได้ทาน้าอิอิ ผิวยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่ลอยเลยค่ะ ส่วนตัวจ๋ารู้สึกว่ามีความช่วยเบลอผิวให้เนียนขึ้นนิดนึงด้วยนะคะ

Finish Look วันนี้ขอจัดเต็มเพิ่มขึ้นในส่วนของตาหน่อยนะคะ เพราะว่ามีการออกไปพบปะเพื่อนฝูง และเดินช้อปปิ้งกันนิดหน่อย แต่ในส่วนของผิวจ๋ายังลงแค่คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยสิวและแป้งฝุ่นเท่านั้นต่อจากการทากันแดดเหมือนเดิมค่ะ หรือถ้าหากว่าใครที่หลังลงกันแดดแล้วผิวดูโอเค ไม่ต้องการปกปิดเพิ่ม สามารถลงแค่แป้งได้เลยน้า

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ หลังผ่านไป 6 ชั่วโมงทั้งเดินช้อปปิ้งทำกิจกรรมเอยไรเอย ทั้ง indoor และ outdoor ผิวยังดูกระจ่างใสอยู่เลยค่ะ ในขณะที่ลิปหลุดออกหมดเหมือนเดิม ฮ่าๆ ผิวดูไม่เยิ้มด้วย พูดตรงนี้ว่าถ้ามีใครเรียกไปต่อก็สามารถทาแค่ลิปแล้วออกไปเลยได้นะ  ดีงามมาก

ขอสรุปโดยรวมให้อีกรอบแล้วกัน สำหรับจ๋าแล้วกันแดดตัวนี้ถือว่าเป็น กันแดดที่ดีที่สุด เลยก็ว่าได้ มั่นใจว่าสามารถกันแดดได้จริง และไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวขึ้นเพิ่ม เป็นทั้งกันแดดและบำรุงไปในตัวในขวดเดียว คุ้มมาก และที่สำคัญคือสามารถใช้ในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว หรือ ¼ ช้อนชา ตามที่แพทย์ผิวหน้าแนะนำได้ โดยที่ผิวไม่เยิ้ม

สำหรับใครที่ผิวมัน ต้องการความคุมมันมากๆจ๋าแนะนำเป็นสูตร Matte & Fresh และสำหรับใครที่อยากเพิ่มความกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทากันแดดโดยไม่ต้องลงขั้นตอนอื่นเพิ่มให้หนักผิว แนะนำเป็นสูตร Bright & Clear เลยค่ะ

ทั้ง 2 สูตร สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ

ราคา 599 บาท ปริมาณ 50 ml.

วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า อย่าลืมทากันแดดกันน้า :)


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE