ไม่อยากให้ผิวหน้านำอายุจริงก็ต้อง Pond’s เพราะลดรอยสิวก็ยังมี ส่วนAnti-Aging ก็ขาดไม่ได้ ขวดเดียวจบที่ชุ่มชื้นขึ้น +กระจ่างใส

59 33
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อก่อนคิดว่าอายุเข้าเลข 3 ดูมีอายุ ดูแก่ หน้าป้าแล้วแน่ๆ  แต่พอถึงคราวตัวเองก็ยังไม่ป้านะ >< เพราะดูแลตัวเองตลอดทั้งด้านจิตใจและร่างกายเลย เพราะงั้นแม้จะเลข 3 แต่อยากให้หน้าเด็กยังอยู่แค่เลข 2 ก็ต้องงัดทุกกลยุทธ์มาใช้ วิธีที่ได้ผลดีและปลอดภัยคือการทาเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยกู้ผิวให้ผิวกระชับ แก้ปัญหาตรงจุด ทาทุกวันอย่างสม่ำเสมอ~ ซึ่งเมื่อวัย 25+ นี้ที่นอกจากต้องเติมความชุ่มชื้นเพราะสูญเสียคอลลาเจนแล้วยังต้องใช้สกินแคร์ที่เป็น anti aging เพื่อปกป้องผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ >< 

.

o

O

ก่อนเข้าไอเท็ม must have ขอแชร์สาเหตุต่างๆ ที่พอนึกออกและทำให้เราหน้าป้า หน้ามีรอยยับง่าย นอกจากผิวที่สูญเสียคอลลาเจนเมื่ออายุเยอะขึ้นแล้ว ส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่เผลอทำไปโดยไม่ค่อยรู้ตัว หรือไม่ได้ดูแลตัวเองอย่างดีเพียงพอเช่น นอนดึก ดื่มน้ำน้อยทำให้ผิวไม่ยืดหยุ่น นอนตะแคงหรือคว่ำหน้าบ่อยๆ และถูหน้าหรือขัดหน้าแรงๆ เป็นต้นค่ะ 

ซึ่ง Pond’s เป็นแบรนด์ที่มีประวัติมายาวนานแต่ก็พัฒนาสูตรอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุด Pond’s Ultimate Youth Serum ที่ออกสูตรใหม่เป็นสกินแคร์ช่วยลดริ้วรอยเหมือนเดิม แต่เพิ่มเรื่องความชุ่มชื้นกับกระจ่างใสมาแบบจัดเต็มเลย 

: ส่วนประกอบสำคัญ :

ความใหม่ ความพิเศษกว่าเดิมอยู่ตรงที่มีทั้ง ไฮยา-คอลลาเจน และวิตามินซีเพิ่มเข้ามา!!! ทำให้ทั้งลดริ้วรอย จุดด่างดำฝังแน่น และช่วยให้ผิวที่กระจ่างใสขึ้นได้ในขวดเดียว เรียกว่าเป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอย ที่ควบรวมกับเซรั่มหน้าใส ในขวดเดียว <3 


  • 4D Hyaluron ไฮยาลูรอน 4 ขนาดโมเลกุล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและสามารถซึมสู่ชั้นลึกของผิวและช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยได้ 

  • Vitamin C ช่วยลดเม็ดสี ลดการถูกทำร้ายจากแสง UV ไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผลัดเซลล์ผิว ผิวกระจ่างใส และยังช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้ดี 

  • Peptide Booster หรือ Tetrapeptide-26 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น และยังทำให้ผิวดูกระซับ เต่งตึง และช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย 

  • Bifida Ferment Lysate ช่วยฟื้นบำรุงผิวและยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี มีความเปล่งปลั่ง อิ่มฟู 

  • Red Algae Extract ช่วยในการลดเลือนริ้ว รอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

  • Hydrolyzed Collagen สร้างการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น 

  • Vitamin B3 ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่าง 

  • รวมทั้งมีส่วนผสมหลายตัวเหมือนกับใน counter brands ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว เติมน้ำให้ผิว ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำให้จางลง และให้ผิวกระจ่างใสขึ้น  

: เนื้อสัมผัส :


เซรั่มเนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ซึมไวมากกกก ไม่เหนียว ไม่หนึบ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมาก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆตามสไตล์ของพอนด์สค่ะ  

: แพ็กเกจ :

เซรั่มในขวดแก้วสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ เป็นดรอปเปอร์ที่ต้องกดเพื่อหยดเซรั่ม ใช้งานง่ายสะดวกสบายดีค่ะ 


: วิธีใช้ : 

กดดรอปเปอร์ลงฝ่ามือหรือผิวโดยที่ไม่ให้ปลายดรอปเปอร์สัมผัสผิว จากนั้นทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ^^

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : 

เป็นเซรั่มงัดผิวใสที่ให้เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ฟิลคล้ายเคาน์เตอร์แบรนด์เลย ถ้าหลับตาทาครีม ไม่ได้กลิ่นนี่แทบแยกไม่ออก เนื้อซึมซาบไวมากๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นให้ความสดชื่นกับผิวและความรู้สึกดีมากค่ะ >< หลังจากใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 7  วัน เห็นได้ชัดว่าเซรั่มช่วยให้บริเวณหน้าผากที่มีรอยจากสิวมีความจางลงอย่างชัดเจน ผิวบริเวณหน้าผากดูเรียบเนียน เป็นผิวที่ละเอียดขึ้น ส่วนผิวตรงหน้ารู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นมากเลยค่ะ ถือว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ผิวช่วงวัยอย่างเราที่ทั้งยังมีสิวอยู่ แต่ก็กลัวริ้วรอย ใช้ได้ในขวดเดียวในราคาที่เอื้อมถึง ซื้อได้สบายกระเป๋า และที่สำคัญคือปลี่ยนหน้าป้าเป็นหน้าปังได้ผลลัพธ์ดีและไวเลยหล่ะค่ะ ><  ส่วนเรื่องริ้วรอยขอใช้ยาวๆ คาดหวังผลลัพธ์ได้แน่นอนค่า


: พิกัด :

Offline: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

Online: Shopee, Lazada : Unilever Beauty Hot Pro ราคา 599.-


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE