ป้ายยาสกินแคร์ถูกและดี ใน7-11 ราคาน่ารักน้อง ๆ ใช้ได้พี่ ๆใช้ก็ดี

33 15
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำก็มาฟิวพี่สาวมาป้ายยาสกินแคร์ถูกและดีใน 7-11 อีกตัวหนึ่ง เพราะช่วงนี้ไม่ได้มาอัพเดทไอเท็มครีมซองปัง ๆ กันเลย ไหน ๆ ก็มาลองหยิบครีมซองที่น้ำใช้แล้วชอบมารีวิวให้ดูกันดีกว่าซึ่งน้องคนนี้ก็คือ Snowgirl miracle white serum สโนว์เกิร์ล มิราเคล ไวท์ เซรั่ม

Snowgirl miracle white serum

ขนาด 9 g ราคา 49 บาท


บางคนอาจเคยเห็นมากันแล้วบ้างเพราะน้องเค้าก็มีเสียงรือเสียงเล่าอ้างอยู่ว่าปัง น้ำขอมารีแคปสั้น ๆ ว่าน้องคนนี้เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่เค้าจะช่วยในเรื่องความกระจ่างใส และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งส่วนผสมของเค้าปังมากนะเค้ามี หัวเชื้อยีสต์เข้มข้น 1,000mg.  และที่น่าสนใจคือ เป็นสายพันธุ์เดียวกันกับน้ำตบระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง เลยที่เดียวเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ไปเลยจ้า  ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มาพร้อมกับ  ไวท์เทนนิ่ง Vitamin B3 เข้มข้น 10% กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระจ่างใสและต้านการอักเสบของสิวด้วยเด้อ และส่วนผสมสำคัญอีก 7 ชนิดที่ช่วยลดปัญหาฝ้า จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำจากแสงแดด เหมาะกับสภาพผิวคนไทยอย่างเรามาก ๆ ที่เจอกันมลพิษและแดดร้อน ๆ 

ส่วนตัวน้ำชอบเนื้อเซรั่มมาก ๆ เพราะเนื้อของเค้าบางเบาไม่หนักผิวและไม่ทิ้งความมันบนในหน้าและส่วนผสม

ของเค้าไม่มีสารอันตราย ไม่มีน้ำมัน ,ไม่มีพาราเบน , ไม่มีแอลกอฮอล์ เนื้อเซรั่มดูแพงไม่ไหว~~~ 


ด้วยความที่เนื้อเซรั่มมันบางเบาและไม่หนักผิวมากน้ำจะชอบทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้าทาเป็นบำรุงเลยซึ่งมันจะช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นเวลาแต่งหน้าก็จะแต่งง่ายขึ้น เพราะน้ำส่วนตัวหน้าแห้งเวลาไม่ทาบำรุงและแต่งหน้า คสอ. ที่แต่งจะไม่ติดเลย 

ผิวหน้าหลังใช้ไป 3 วันดูอิ่มฟูขึ้น ผิวดูกระชับ

ส่วนตัวน้ำคิดว่าครีมซองที่ถูกไม่ได้จำเป็นว่าต้องไม่ดี เดี๋ยวนี้ครีมซองดีดีมีเยอะมากๆ และ Snowgirl miracle white serum ก็เป็นตัวเลือกที่ปัง ถ้าวันไหนน้ำลืมพกสกินแคร์น้ำก็จะเดินเข้า 7-11 ซื้อน้อง Snowgirl miracle white serum ใช้ เพราะปกติอยู่บ้านก็ลองใช้อยู่แล้ว และข้อดีอีกหนึ่งของครีมซองที่นอกจากราคาถูกแล้วก็คือ มันสามารถพกพาสะดวก


วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า~~~~~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE