เปิดใจกันลองกันแดดใหม่ ดีเกินคาด !!! skin aqua uv super moisture range

32 17
WITH <strong>Skin aqua</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮายยยยย ทุกคนวันนี้มีของปังๆมาฝากกันอีกแล้วค่ะ

เตรียมตัวพร้อมต้อนรับฤดูร้อนนี้กันนนน เห่อของใหม่ไม่ไหววววกันแดดกันใจอะใครติดนิสัยไม่ค่อยทากันแดดต้องตีมือตัวเอง แดดทำให้หน้าเราแก่ไว เนเลยเน้นกันแดดมากตัวนี้เลย ของ Skin Aqua  เป็นตัว 


Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Essence 

 แดดแค่ไหนก็สู้มี SPF50+PA+++ 

ตัวนี้เนรู้สึกว่าเค้าค่อนข้างที่จะใช้ง่ายมาก เป็นเนื้อกันแดดที่บางเบาไม่หนักหน้าไม่อุดตัน คุมมันได้ดี ทาซ้ำได้แต่งหน้าต่อก็ไม่หนา ไม่ทำให้วอก น้องปกป้องผิวเราจากรังสี UV ได้ดีมากๆไม่แปลกใจเลย เพราะเค้าเป็น Block Veli Formulation ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ปิวด้วยนะ หลอดใหญ่แบบจุกๆ 

เนว่าตัวนี้ยิ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตของเรามากเลยนะ ทั้งแสงสีฟ้าจากจอคอม จอมือถือเราต้องทำงานอยู่กับสิ่งเหล่านี้อยู่แล้ว มันทำร้ายผิวเราได้เหมือนกันอะ

ตัวนี้ที่แนะนำได้เต็มปากว่า เหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะเนื้อกันแดดของเค้าเบาบาง มาก ซึมง่ายไม่ต้องทิ้งไว้นาน แถมยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าด้วย ระหว่างวันหน้าก็ไม่มันเยิ้มแค่ซับนิดหน่อยตามธรรมชาติก็รอดแล้ว เอาอยู่ 


ซึ่งตัวนี้เนพกไปทะเลมาค่ะ หน้าไม่มีหมองเลย แต่ตัวไม่ต้องพูดถึง 555555

ทากันแดดแบบเทียบฝั่งให้ดูเลยค่ะ ฝั่งทางด้านขวาเป็นฝั่งที่เนลงกันแดดไป จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมีความสม่ำเสมอมากขึ้น และมีความกระจ่างใสมากขึ้นด้วย


ต้องบอกก่อนว่าสิ่งที่โดนใจอีกหนึ่งอย่างคือ ตัวนี้เป็นกันแดดที่ไม่อุดตันอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำมากๆ ถ้าใครมีปัญหานี้



ใครเคยอ่านรีวิวที่เนเขียนเรื่องกันแดดตัวโปรดขอเพิ่มตัวนี้เข้าไปในลิสนั้นด้วยเลย ตัวนี้เนแนะนำสำหรับคนที่ผิวแห้ง และผิวธรรมดานะ ส่วนใครผิวมันเค้ามีตัวเฉพาะด้วยลองไปหาซื้อตามกันดูน้าา 



ราคาน่าคบหามาก 50 ml 450 บาท หาซื้อง่าย Watson,Tops, Big C ,Tsuruha,Donki


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE