รีวิวเจลแต้มสิว ลดสิวผด สำหรับคนเป็นสิวแพ้แมสก์!

33 15

เวลาแพ้แมสก์ แล้วเป็นสิวผดเยอะ ๆ ทั้งหน้า ทาเจลแต้มสิวทีคือ ทรมานมากกก ทาแล้วยุบยิบ ๆ แสบผิว แสบหน้าตลอดเลย .. พอดีไปเจอเจลแต้มสิวแบบลดสิว ลดระคายเคือง แล้วก็ตัวที่ทาแล้วไม่แสบผิว ลองมาสักพักแล้วดีมาก วันนี้ก็เลย อยากมาแนะนำเจลแต้มสิว ลดสิวผด สำหรับคนเป็นสิวแพ้แมสก์ตัวนี้กัน ใครอยากได้เจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวยุบเร็ว แบบไม่ทำร้ายผิว แนะนำลองตัวนี้เลยจ้าาา

เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel .. เจลแต้มสิวสารสกัดจากธรรมชาติ + นวัตกรรมรักษาสิวช่วยให้สิวยุบเร็ว แบบไม่ทำร้ายผิว .. ตัวนี้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทุกคน มีสารสกัดช่วยลดสิว แล้วก็ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิวอยู่หลายตัวเลย เป็นสารสกัดจากธรรมชาติซะส่วนใหญ่ แล้วก็เป็นเจลแต้มสิวที่ลดสิว แบบไม่ทำร้ายผิวอะ

ส่วนตัวสิ่งที่รู้สึกชอบมาก ๆ ของ เจลแต้มสิว bk ชอบความอ่อนโยนของเจล เวลาแพ้แมสก์แล้วหน้าเป็นสิวผด หรือว่าเป็นผื่น แล้วต้องทาเจลแต้มสิวเยอะ ๆ ตัวนี้ทาแล้วไม่แสบผิว ไม่ยุบยิบๆ แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย

เพราะว่าเจลแต้มสิว bk เค้าใช้นวัตกรรม SalSphere® Even Skin จาก USA สารตัวนี้จะอ่อนโยนกว่า salicylic acid ทั่วไป แล้วก็จะออกฤทธิ์แค่จุดที่เป็นสิว ไม่ทำร้ายผิวส่วนอื่น ๆ ก็เลยอ่อนโยนกับผิว ใช้แล้วก็เลยไม่รู้สึกระคายเคือง ไม่รู้สึกแสบยุบยิบ ๆ แล้วก็รู้สึกว่าผิวไม่ได้โดนทำร้าย .. ใครใส่แมสก์ทุกวันแล้วเป็นสิวผด เป็นผื่นแพ้ เป็นสิวอักเสบ บนหน้าเยอะ ๆ แนะนำเลยนะคะ จะแต้มสิว หรือทาทั้งหน้าก็ไม่ระคายเคือง

เนื้อเจลแต้มสิว bk เป็นเนื้อเจลสีขาวข้นนะคะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิว เจลแต้มสิวมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของทีทรีออยล์ด้วยนะ เวลาทาลงบนผิว จะรู้สึกเย็น ๆ ไม่แสบ ไม่เป็นขุย

เวลาทาเจลแต้มสิว bk จะแต้มแค่ตรงที่เราเป็นสิว หรือทาบาง ๆ ทั่วหน้าเลยก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัว ตอนเช้า ๆ เราจะแต้มเฉพาะจุด ส่วนก่อนนอนนี่ทาทั่วหน้าทิ้งเอาไว้ทั้งคืนเลย ตื่นมาหัวสิวผดเม็ดเล็ก ๆ จะแห้งเร็วขึ้น

แนะนำเพิ่มเติมจากที่เคยลองใช้เจลแต้มสิว bk แล้วสิวยุบเร็ว .. เราจะทาเจลแต้มสิว bk ตอนรู้สึกเริ่มปวด เริ่มรู้สึกเหมือนจะเป็นสิว จะรีบแต้มเจลแต้มสิว bk หนา ๆ ทิ้งไว้เลย สิวจะค่อย ๆ ยุบหายไปเอง แต่ถ้าเป็นสิวที่มีหัวสิวแล้ว ให้ทาวันละประมาณ 3 ครั้ง / วัน .. สัก 2 วัน หัวสิวจะเริ่มแห้ง แล้วก็ค่อย ๆ หายเองค่ะ (อันนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวอื่น ๆ ด้วยเน้ออออ) ของเราใช้เจลแต้มสิว bk 3 วัน สิวก็เริ่มหายแล้วค่ะ

เจลแต้มสิว bk เป็นเจลแต้มสิวอีกตัวที่อยากแนะนำเลยช่วงที่ใส่แมสก์แล้วผดขึ้น หรือว่าเป็นผื่นแพ้เยอะ ๆ เพราะส่วนตัวลองใช้เจลแต้มสิว bk มาสักแล้ว สิวผดแห้งเร็วเลย อาจจะไม่ได้ยุบเลยตั้งแต่วันแรกที่ใช้นะคะ แต่ว่าสิวจะค่อย ๆ แห้ง แล้วก็หายไปเอง .. ใครสนใจ เจลแต้มสิว bk มีขายในเซเว่น watsons แล้วก็ร้านค้าทั่วไปเลยนะคะ


fakthong

fakthong

ชื่อในวงการ : ฟักทอง ลองรีวิว

สภาพผิว : ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย
เน้นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิว กับรอยสิว

FULL PROFILE