[Update Skincare Product ใช้แล้วชอบ] สกินแคร์ดูแลผิวสวยสุขภาพดีจากพืชพรรณและดอกไม้ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์

58 32

สวัสดีค่ะทุกคน :)

วันนี้ทักทายกันแบบเบาๆ ช่วงนี้ผิวหน้าดีขึ้น สุขภาพดีขึ้นมากๆ ปอเลยเอาสกินแคร์ที่ใช้บ่อยในช่วงนี้มาแนะนำ อัพเดตตัวใหม่ๆ กันค่ะ แน่นอนว่าต้องไม่ใช้สกินแคร์ธรรมดาทั่วไป แต่มาเอาใจสาย Vegan และ Cruelty Free ด้วยนะ เพราทุกตัวที่ปอหยิบมามีแต่สารสกัดจากพืชพรรณและดอกไม้ธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองกับสัตว์ รักอะไรแบบนี้มากเลยค่ะ <3

ตอนนี้ก็ใช้อยู่ทั้งหมด 5 ตัวด้วยกันนะคะ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ป้องกันผิวอ่อนแอ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะพื้นฐานผิวปอเป็นคนผิวแห้งค่ะ ไปเริ่มที่ตัวแรกกัน :)

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

       โทนเนอร์กลีบกุหลาบ สูตรอ่อนโยน น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ ช่วยปลอบประโลมผิว และน้ำมันดอกกุหลาบ มอบสารอาหารในการฟื้นบำรุงผิว ช่วยทำความสะอาดผิวที่ต้องเจอกับมลพิษ และขจัดสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่บนผิวหน้าได้ดีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดใบแองเจลิก้า  ไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ในผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวมากขึ้นถึง 46% นานกว่า 6 ชั่วโมง ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ตอนใช้คือเย็นสดชื่น กลิ่นหอมแบบกุหลาบ ฟินมากค่ะ

AESOP Exalted Eye Serum

       เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา AESOP ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Skin Care+ ที่ออกแบบมาเพื่อการเติมเต็มสารอาหาร วิตามิน และความชุ่มชื้นให้ผิวที่บอบบางบริเวณรอบดวงตา ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวรอบดวงตาหมองคล้ำ ดำ ไม่สดใส มีริ้วรอย ไปจนถึงดวงตาที่ดูอ่อนล้าจะช่วยได้เยอะเลยค่ะ เพราะเค้ามีสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวเยอะมาก ที่สำคัญยังมีส่วนผสมจากสาหร่ายน้ำตาล Pelvetia Canaliculata Extract ช่วยสร้างความเรียบเนียน ยืดหยุ่นให้กับผิว เอสเซนเชียลออยล์จาก Cedar Atlas และ Frankincense ผสานกับ Juniper Berry Oilช่วยในการปลอบประโลมผิว ให้กลิ่นเหมือนกำยาน ตอนใช้คือผ่อนคลายมากค่ะ

SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule 

       แอมพูลบำรุงผิวหน้าจาก Centella Asiatica ตัวนี้มีสารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ 100% ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asitic Acid และ Madecassic Acid ค่ะ เค้าจะช่วยให้ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอได้อย่างอ่อนโยน ด้วยค่า pH 5.5 เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิวคนเราเลย ลดโอกาสการเกิดสิว ต้านการอักเสบ ช่วยสมานแผล ช่วยให้ผิวที่ผ่านการเลเซอร์หายเร็วขึ้น ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวที่จะทำให้มีริ้วรอยได้ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี และที่น้องเค้า Vegan มากๆ เลยคือ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, SLS และสีสังเคราะห์ ไม่ทดลองในสัตว์ (Cruelty Free)

Kiehls Vital Skin Strengthening Super Serum

       เซรั่มสร้างสมดุล ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries), กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง(Red Ginseng Root) ฟื้นฟูผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เนื้อเซรั่มบางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบไว และเข้ากับผิวได้ดี และใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุด 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมเข้าผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้นค่ะ เค้าจะไปเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู นุ่มเด้ง แข็งแรง ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนล้า ให้แลดูอ่อนเยาว์ และดูอิ่มเอิบ ที่สำคัญ Super Serum ตัวนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วค่ะ ว่าช่วยยกระดับความเปล่งปลั่งของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ ได้

Kiehls Ultra Facial Cream

       มอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับคนผิวแห้งหรือผิวที่ต้องอยู่ภายใต้สภาพอากาศรุนแรง หรือแม้แต่อยู่ในห้องแอร์ที่แห้งตลอดทั้งวันแบบปอ เพราะเค้าจะช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิวตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ยาวนานมากกกกก แล้วก็ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวให้มากขึ้นถึง 2.3 เท่า ด้วยสารสกัดจากไกลโคโปรตีนผสานสควาเลน ก็ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นได้ดีเลย เนื้อครีมเบาสบาย ไม่หนักผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือมันเยิ้มเลยค่ะ ผิวรู้สึกนุ่มนวล เรียบเนียน และดูมีสุขภาพดีขึ้นมาเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสกินแคร์ที่ปอหยิบมาแนะนำในวันนี้ ถูกใจกันไหมเอ่ย?


แนะนำจริงๆ ค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายบอบบางยิ่งเหมาะเลยค่ะ เพราะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นทุกตัว และส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติ ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วบ้างมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้น้าาา ขอบคุณที่อ่านจนจบเลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า บ้ายบาย


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE