UNBOX “ยาสีฟันกัญชง” CHERCHOM ยาสีฟันอารมณ์ดี

28 18

ฮัลโหลลล สวัสดีค่า สาวๆ ที่น่าเยิฟทุกคน ^^ 

กลับมาพบกับเรากันอีกแล้วนะคะ (ดีจัยกันใช่มั๊ยเอ่ย ??) 

     แต่ !!! กลับมาพบกับเราในวันนี้เราไม่ได้จะมาป้ายยาสาวๆ แต่อย่างใดค่ะ (แปลกใช่มั๊ยละคะ ??) เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาวๆ เพราะว่าวันนี้เราจะพาสาวๆมา Unbox อีกหนึ่ง Item ที่สาวๆอย่างเราต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กับ Skin Care บำรุงผิวหน้าเลยแหละค่ะทุกคน สาวๆเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยละคะ ถ้าพร้อมกันแล้วก็ ไปดูกันเล๊ยย !! 

     เกรินเบาๆกันหน่อยนะคะว่า Item นี้ เป็น Item สำหรับช่องปากค่ะ เพราะเราเชื่อว่าอีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญไม่แพ้ปัญหาผิวหน้าก็คือ ปัญหาช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น เสียวฟัน หินปูน เลือดออกตามไรฟัน หรืออีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่ทำให้สาวๆเสียความมั่นใจอย่าง “ปัญหากลิ่นปาก” นั่นเองค่ะ 

     สำหรับ Item ที่เราจะพามา Unbox กันในวันนี้ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก นี่เลยค่า “ยาสีฟันกัญชง” ยาสีฟันสมุนไพร จาก “CHERCHOM” นั่นเองค่า 

  “ยาสีฟันกัญชง CHERCHOM”   

ยาสีฟันกัญชง  ยาสีฟันอารมณ์ดี แปรงแล้วยิ้ม เค้าเป็นยาสีฟันที่จะเค้าไปช่วยจัดการปัญหาช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นปาก เสียวฟัน หินปูน เลือดออกตามไรฟัน  และนอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปวด และการเอกเสบของเหงือกได้อีกด้วยค่า 

มาต่อที่ส่วนประกอบกันเลยนะคะ สำหรับส่วนประกอบที่ของเค้าก็จะประกอบไปด้วย

     • น้ำมันเมล็ดกัญชง (เจ้าตัวเนี่ยจะไม่เหมือนกัญชาน๊า ไม่ใช่สารเสพติดแต่อย่างใดค่า) ที่จะเข้าไปช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวด และช่วยให้สดชื่นผ่อนคลาย  

     • กานพูล ช่วยยับยั้งการเกิด และเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และช่วยรักษารากฟันให้แข็งแรง

     • สารสกัดจากใบฝรั่ง ที่จะเข้าไปช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยลดการอักเสบ และช่วยรักษาฟันผุ  

     • เปปเปอร์มิ้น ออยล์ ช่วยรักษาอาการปวดฟัน ช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยบรรเทาการปวด และช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น  

     • เมนทอล ที่มีส่วนช่วยต่อต้านเชื่อแบคทีเรีย ช่วยทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง และช่วยลดการเกิดกลิ่นปาก   

     • การบูร ที่จะเข้าไปช่วยให้ลมหายใจสดชื่น และช่วยลดการอักเสบ
     และที่สำคัญเค้ายังมีส่วนประกอบของ ฟลูออไรด์ ที่ช่วยป้องกันฟันผุอีกด้วยค่า 

     มากันที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของยาสีฟันสีเขียวอ่อน (เขียวแบบสมุนไพรค่ะสาวๆ) เนื้อสัมผัสค่อนข้างเนียนละเอียด ขณะแปรงให้ฟองที่ค่อนข้างเยอะค่ะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีหอมเย็นสดชื่นจากสมุนไพรค่า 

     สำหรับวิธีใช้ เราแนะนำให้คู่กับแปรงสีฟันจาก CHERCHOM (แปรงสีฟันเค้าทำจากไม้ไผ่ ตัวขนแปรงนุ่ม ละเอียดดีมากๆค่า) และบีบตัวยาสีฟันในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวก็เพียงพอค่ะ (คำเตือนบีบเยอะไประวังฟองเต็มปากนะคะสาวๆ) 

    เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “ยาสีฟันกัญชง CHERCHOM” น่าลองใช่มั๊ยละคะใแต่สาวๆอย่าเพิ่งตัดสินใจไปคะเพราะเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจอย่างความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์ รอสาวๆกันอยู่ค่า  

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ เราจะบอกว่าส่วนตัวเรา เลิฟสุดๆค่ะ เพราะเจ้ายาสีฟันกันชงหลอดเนี้ยขณะแปรงเค้าให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นสุดๆ (ตรงนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกแสบปากแต่อย่างใดนะคะสาวๆ) ยิ่งไปกว่านั่นหลังจากที่แปรงเสร็จแล้วยังรู้สึกได้ถึงความสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น แถมผ่านไปทั้งวันน้ำลายไม่บูด ไม่มีกลิ่นปาก ดีต่อใจเรามากๆค่า (กระซิบนะคะเราจัดฟัน ปกติจะมีปัญหาในเรื่องของกลิ่นปากระหว่างวันค่ะ) 

     มาที่ผลลัพธ์กันต่อเลยนะคะ (เราได้ทดลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ) เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ปัญหาน้ำลายบูด หรือปัญหากลิ่นปากระหว่างวันของเราดีขึ้นมากๆ จากเมื่อก่อนช่วงเที่ยงๆก็จะเริ่มมีกปาก แต่สำหรับตอนนี้ก็คือไม่มีปัญหากลิ่นปากตลอดทั้งวันเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ อาการเสียวฟันเวลาดื่มน้ำเย็นก็ยังลดลงอีกด้วยค่า

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “ยาสีฟันกัญชง CHERCHOM” เรียกได้ว่า เป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์ปัญหาช่องปากได้ดีมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยลด ปัญหากลิ่นปาก สำหรับสาวๆจัดฟันแบบเราได้ เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วย ลดการเสียวฟัน ช่วยลดการอักเสบของเหงือกได้อีกด้วยค่า 

สรุปก็คือ เต็ม 10 ไม่หักไปเลยค่า 

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาช่องปาก หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก เราก็ขอแนะนำให้ลอง  “ยาสีฟันกัญชง CHERCHOM” หลอดนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า (พิกัดด้านล่างนะคะ) 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน บ๊าย บาย 

พิกัด
Line : @Kwanchom 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE