🌌 รวบมาเห่อ! รางวัลแลกพอยท์ + กิจกรรมฮาวทู ✨

35 25
JEBAN POINT / Redemption

​สวัสดีค่ะทุกคน 

ก่อนอื่นบีขออวยพรให้บ้านจีบันอยู่คู่กับพวกเราไปนานแสนนาน 

จะขอเป็นจีบันนิสต้าทุกชาติไป


​อุ้ยยย ​เบาเบา

ปีนี้บ้านแห่งความสวยความงามของเรามีอายุครบ 15 ปีแล้ว ไวมากๆ เลย ทุกครั้งที่บีแวะมาบ้านหลังนี้รู้สึกสนุก อบอุ่น เป็นสีสันของชีวิตอยู่เสมอๆ ไม่เคยเบื่อ แถมเพิ่มพลังใจเติมไฟรักให้กับตัวเองด้วย รู้สึกเหมือนเพิ่งเป็นสมาชิกได้ไม่นาน แต่จริงๆ ก็ 10 ปี+ แล้ววว ตั้งแต่สมัยอ่านกระทู้ป้าจีน ได้เกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งหน้า หู้ยยย นานเนอะ ขอให้ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นไปเรื่อยๆ เลยนะคะ ยันรุ่นลูกรุ่นหลานไปเลยยย เผื่อวัยเกษียณของบี จะได้มีงานอดิเรกทำต่อไปจนแก่ อยากเป็นคนแก่ที่มีความสุขแหละ 555

​วันนี้ขอมาอวดรางวัลสุดแสนภาคภูมิใจของบี จากการแลกคะแนนในกิจกรรมพิเศษครบรอบ 15 ปี และรางวัล How to contest วันสงกรานต์ และแน่นอนว่าของที่ได้มา ถูกใจมากกกกก แบบโดนใจสุดขีด เพราะมันคือสไตล์ของบีเลย เลยรวบมาอวดแบบมัดรวมไปเล้ยยย

​(จริงๆ อยากมาอวดนานแล้ว แต่เพิ่งมีเวลาว่าง เผอิญได้รับของช่วงโรงเรียนลูกเปิดเทอมพอดี มนุษย์แม่เป็นวุ่นมากเลยค่ะ 😅)

​ชิ้นแรกเป็นรางวัลที่ redeem มา หรือใช้ Jeban point แลกมานั่นเอง ขอนำเสนออออ


​M.A.C Magnificent Moon Collection​✨

เป็นคอลที่ออกมาฉลองเดือนรอมฎอนที่ผ่านมาเลยค่า ได้แรงบันดาลใจมาจากพระจันทร์และดวงดาว เลยมีสกรีนลายพระจันทร์และดวงดาวบนแพคเกจจิ้ง สวยงามมากกก ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอ๊งงงง!! 🌙✨🌌 (อยากจะเป็นเซเลอร์มูน 😂)

ชิ้นที่แลกมาคือ.....

​M.A.C Magnificent Moon Eye Shadow X6

พาเลทอายแชโดว์ 6 สี โทนน้ำตาล พกไปใช้ได้ทุกวัน จะแต่งแบบ everyday look ง่ายๆ หรือ ลุคปาร์ตี้สายฝอแซ่บๆ ก็สร้างได้ มีทั้งเนื้อแมทท์ และชิมเมอร์ สองสีบนสามารถใช้เป็นไฮไลท์ กับบลัชออนได้เลยนัวๆ ไฮไลท์ทะลุมิติมาก มันเลิศ!! สังเกตสีที่เป็นชิมเมอร์เนื้อสีตึ้บดีมากกก สีดำก็ดำจริง ใช้แทนอายไลเนอร์ได้เลย เห็นแบบนี้ น้องเค้าตลับเล็กพกพาสะดวกน้าา พกไปเลยสวยแซ่บ ปลื้มมากกก 



ต่อด้วยรางวัลที่ได้รับจาก How to contest ฉลองสงกรานต์ให้สดใส ด้วยสีสันสุดจี๊ด! 

​🌈​​บีได้รางวัลสีสันสุดจี๊ด เยอะกว่านี้ก็สายรุ้งแล้ว ​🌈

เป็นเซ็ตเมคอัพ มูลค่า 2,000 บาทค่า 

ประกอบด้วย 2 ชิ้นด้วยกัน


ชิ้นแรก

​M.A.C Magnificent Moon Lipstick

​สี Moon and Back

แค่ชื่อสีก็ปลื้มแล้ว แถมเฉดสีคือใช่มากกกก เป็นเรามากค่ะ เป็นสีชมพูม่วงแบบกะปิๆ ผสมแดงเลือดหมู ทาทั้งปากก็ได้อารมณ์แม่มดดาร์คหน่อยๆ ด้วยความเป็นเนื้อครีมแมทท์ ที่มีความลื่นอยู่ ไม่ได้แมทท์มาก เลยสามารถเบลนให้อ่อนลงได้ง่ายๆ เลย พอเบลนแล้วก็ไล่เฉดเป็นสีชมพูอ่อนลงตามภาพ ไม่ได้เป็นชมพูที่ดูหวาน แต่เป็นชม อารยา เอฮาร์เก็ต ห๊ะ!! 😂 ทาแล้วดูลึกลับ มีเสน่ห์ดึงดูด อินเนอร์เซ็กซี่ จั๊กจี้หัวใจ เอาจริงๆ เป็นม่วงที่ทาสายเกาแล้วดีงามอยู่น้าาาา 


ชิ้นที่สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด

​M.A.C Dazzleshadow Liquid

​สี Diamond Crumbles 

เป็นอายแชโดว์เนื้อลิควิด สไตล์ Holographic วิบวับๆ ไปถึงดวงดาวอันไกลโพ้น เห็นเนื้อบางๆ เหลวๆ พอนางแห้งแล้ว สีชัดมากเลยค่ะ ปังมากๆ อยู่ที่มืดก็ยังมองเห็นความวิบวับ เหมือนเพชรตามชื่อเลย สีนี้จะมีกลิตเตอร์เม็ดละเอียด สีมุก สีฟ้า สีชมพู สวยออกนอกโลกแบบสาวยุค 2000 มากก ตามลุคที่บีแต่งเข้าร่วม contest เลย กรี้ดอีก1 🤩




สุดท้ายขอนำรางวัลที่ได้มาครีเอทเป็นคังคุไบ ในสไตล์เซ็กซี่ ลึกลับ ยั่วคนขายผ้า 5555 ว่าไปปป



​🙏✨ ขอขอบคุณบ้านจีบันมากๆ เลยนะคะ สำหรับรางวัลทั้งหมด เลือกให้ถูกใจมากๆ เหมือนมานั่งในใจบี พอได้รางวัลเป็นลิปมา เลยทำให้อยากแลกพาเลทอายแชโดว์คอลเดียวกันในทันทีค่ะ ของมันต้องมี!! ตกหลุมรักที่สุดด 🌙💫🌌



BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE